รถตู้มือสอง » รถตู้ Volkswagen มือสอง รถระดับผู้บริหาร กับ สภาพป้ายแดง (ขายแล้ว)

รถตู้ Volkswagen มือสอง รถระดับผู้บริหาร กับ สภาพป้ายแดง (ขายแล้ว)

18 กันยายน 2018
2978   0

รถตู้ Volkswagen มือสอง รถตู้ระดับผู้บริหาร มีความเป็นส่วนตัวสูง เจ้าของเก่าเป็นผู้บริหารแนวหน้าของประเทศ รถไม่โทรม หรูหรามีระดับตามสไตล์ Volkswagen ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น

รถตู้ Volkswagen มือสอง

ยี่ห้อ : Volkswagen
รุ่น : Caravelle
ปี : 2011 / สี : น้ำตาล
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

999,000 บาท

การันตีโดยทีมงานมืออาชีพได้เลยว่า รถตู้มือสอง คันนี้ มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ผ่านการใช้งานมาน้อย เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดีสำหรับ รถตู้ Volkswagen มือสอง หากใครมองหารถตู้สภาพดีๆ แนะนำเลยครับ

ภายนอก สีเดิมจากโรงงาน เป็นสีพิเศษ ไม่มีริ้วรอย โดดเด่นด้วยรูปตรงด้านหน้า เอกลักษณ์เฉพาะของ Volkswagen และด้วยกระจกลาดเอียง ทำให้เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของ รถตู้ Volkswagen มือสอง เลยทีเดียว

ภายใน  เบาะหนังเดิมๆจากศูนย์ อยากให้ลองเข้ามาชม จะรู้ว่า ภายในดูโอ่อ่า กว้างขวางมากๆ แต่ง VIP มาพร้อม ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายตกแต่งอะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว โดยเฉพาะที่นั่งผู้โดยสารตอนกลางที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างสุดๆ VIP จริงๆ ความรู้สึกที่นั่งเหมือนกันนั่งอยู่ที่ โซฟาที่บ้าน อย่างไงอย่างงั้นเลย อีกทั้งยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยกระจกกั้นระหว่างคนขับกับผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังชั่นก์ มากมาย อาทิ เบาะปรับไฟฟ้า , จอTV , เครื่องเล่น DVD , เบาะVIP 7 ที่นั่ง

เครื่องยนต์ ดีเซล 2000 ซีซี เกียร์ออโต้ DSG (Direct Shift Gearbox) ขับง่าย แรงและประหยัด ใครกำลังมองหารถตู้ VIP สภาพดี ห้ามพลาดคันนี้เลยสำหรับ รถตู้ Volkswagen Caravelle มือสอง  คันนี้ ประกันชั้น1 ตลอด ประวัติดี เอกสารติดรถ คู่มือการใช้งาน BOOK SERVICE ครบถ้วน สามารถเช็คประวัติรถย้อนหลังได้

รถตู้มือสอง สวยๆ สภาพดีแบบนี้บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้ ยินดีพาตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไปอย่างแน่นอน รถคันนี้ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์

หากตรวจพบว่ารถตู้มือสอง คันนี้เคย ชนหนัก หรือ จมน้ำ ยินดีมอบรถให้ไปฟรีๆเลย (ระบุในสัญญาซื้อขาย)

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024