รถตู้มือสอง » Hyundai H-1 มือสอง รถตู้ยอดนิยมสัญชาติเกาหลี 11 ที่นั่ง

Hyundai H-1 มือสอง รถตู้ยอดนิยมสัญชาติเกาหลี 11 ที่นั่ง

20 กันยายน 2018
2907   0

Hyundai H-1 มือสอง เป็นรถตู้อีกตัวเลือกนึงที่นิยมมาก เป็นอันดับต้นๆ หากสังเกตุที่วิ่งตามท้องถนน ก็รู้แล้วหละครับ ขับๆไปก็เจอ การันตีความนิยมได้อย่างดี หากกำลังหารถครอบครัว หรือรถที่จะไว้รองรับลูกค้า อยู่หละก็นับว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

Hyundai H-1 มือสอง
ยี่ห้อ : Hyundai
รุ่น : H1 DELUXE
ปี : 2012 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : Auto

819,000 บาท

Model เป็นโฉมปลายปี 2012 รุ่นตัว DELUXE ตัวท๊อปสุด ไมล์อยู่ที่แสนโล ตกวิ่งปีละ 1 หมื่นกว่าโล น้อยมากครับ ลักษณ์ภายนอกก็ตกแต่งมาให้พร้อมเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นล้อแม็ก ไฟตัดหมอก ไฟเลี้ยวที่กระจกข้าง ดีไซน์การเข้าออกก็ง่าย เป็นแบบเปิดประตูสไลด์ 2 ฝั่ง เข้าออกได้สะดวกทั้ง 2 ฝั่ง

Hyundai H-1 มือสอง Hyundai H-1 มือสอง Hyundai H-1 มือสอง

เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกในเวลาถอยหลัง ด้วยเซนเซอร์หลังถึง 4 จุด จับวัตถุหรือ สิ่งต่างๆในจุดอับสายตาได้อย่างแม่นยำ ตามด้วยไฟเบรคสปอยเลอร์หลังเพิ่มความสวยงาม และทำให้ปลอดภัยมากขึ้นในเวลากลางคืนหรือที่มีแสงน้อย

Hyundai H-1 มือสอง Hyundai H-1 มือสอง Hyundai H-1 มือสอง Hyundai H-1 มือสอง

ภายใน เบาะหนังด้านหลังนั่งได้ถึง 9 ที่นั่ง เบาะทุกตัวอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ขาด ไม่เละ เจ้าของเดิมดูแลอย่างดี เบาะทุกแถว สามารถปรับเลือนขึ้นลงได้ตามความต้องการ เบาะกลางสามารถพับลงเพื่อเป็นที่วางแก้ว หรือจะพับอีก Step เพื่อเดินเข้าไปเบาะหลังได้อย่างง่ายดาย

Hyundai H-1 มือสอง Hyundai H-1 มือสอง Hyundai H-1 มือสอง Hyundai H-1 มือสอง Hyundai H-1 มือสอง

ออฟชั่นของตัว Hyundai H-1 มือสอง คันนี้ก็จัดมาครบเครื่องเหมือนมี TV DVD พร้อมเดินทางไกลก็ไม่ใช่ปัญหา ด้านหน้าคนขับก็เช่นกันมี ฟังก์ชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยแบบมัลติมีปุ่มกดควบคุมได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส เครื่องเล่น CD กระจกไฟฟ้า กระจกข้างปรับไฟฟ้า และแอร์ที่มีทุกจุดรวมถึงด้านหลัง เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอน

Hyundai H-1 มือสอง

ตัวเครื่องยนต์เป็นรุ่นใหม่ A2 ขนาดเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซล ประหยัดน้ำมัน และแรงกว่าน้ำมันเชื้อเพลิงประเภทอื่นๆ สนใจอย่าลืมที่จะติดต่อเรา ทางเรามีบริการจัดไฟแนนซ์ พร้อมวิธีการช่วยเหลือทำให้ลูกค้าสะดวกสบายและ โอกาสผ่านสูงอย่างแน่นอน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024