รถกระบะมือสอง » TOYOTA REVO มือสอง กระบะหัวเดี่ยวแรงจัดประหยัดสุดๆ (ขายแล้ว)

TOYOTA REVO มือสอง กระบะหัวเดี่ยวแรงจัดประหยัดสุดๆ (ขายแล้ว)

20 กันยายน 2018
2151   0

TOYOTA REVO มือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสองแรงจัดประหยัดสุดๆ เปิดหัวเรื่องมาก็ต้องบอกว่า หวั่นไหวแน่นอนครับสำหรับผู้ที่ทำอาชีพเกี่ยวกับการขนส่งและขนของ และก็พลาดไม่ได้สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ๆ เพราะมันคือเครื่องมือทำมาหากินหลักๆ ที่ต้องใช้อย่างแน่นอน จะดีแค่ไหนหละครับถ้าหากเราเจอรถกระบะมือสองดีๆ ซักคันที่ทำให้เราประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้ส่วนนึง เพราะสุดท้ายแล้วรถยนต์ที่เรานำมาใช้งานนั้นก็ต้องเกิดการเสียหายกับตัวไม่มากก็น้อยอยู่ดี

TOYOTA REVO มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Hilux Revo
ปี : 2017 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2400 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

459,000บาท

ถ้างั้นเราลองมาดูคันที่ผมกำลังจะแนะนำในวันนี้กันนะครับกับ TOYOTA REVO มือสอง ปี 2017 รุ่น SINGLE J เป็นกระบะหัวเดี่ยวที่มีเนื้อที่เน้นในเรื่องการขนของอยู่แล้ว ซึ่งการออกแบบของตัวรถตัดเบาะนั่งแค็บออกไปชดเชยด้วยพื้นที่ของกระบะให้มีพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถนำไปใส่หลังคาอลูมิเนียมเพิ่มเติมเพื่อขนของได้อีก โดยหลังคาอลูมิเนียมจะมีความสูง ที่ 1 เมตร 80 เซนติเมตร

TOYOTA REVO มือสอง

สภาพโดยรวมภายนอกก็แทบจะ 100% อย่างที่เห็น ตั้งแต่กันชนหน้าสีดำ ไฟหน้าฮาโลเจนไม่มีไฟตัดหมอกมันเป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งสำหรับรถใช้งานไม่ต้องระวังเรื่องริ้วรอยมากมาย ตัวถังสีขาวซึ่งเป็นสีเดิมๆจากศูนย์แท้ๆไม่ได้ปรับสภาพภายนอกมากมาย แถมคิ้วประตูสภาพสวยๆจากศูนย์

TOYOTA REVO มือสอง

TOYOTA REVO มือสอง

TOYOTA REVO มือสอง

 

TOYOTA REVO มือสอง

ภายในเป็นเบาะหนังแท้สองตอน แบบ 60/40 แถวคนนั่งสามารถเลื่อนหน้าหลังได้เล็กน้อย สำหรับ TOYOTA REVO 2.4 J ถึงจะเป็นตัวรุ่นต่ำสุดแต่ก็ได้เพิ่ม AIRBAG ก็ได้ใส่เพิ่มเข้ามาให้เป็นแบบ 2 ตัวทั้งคนขับและคนนั่งตามมาตราฐานของความปลอดภัยในรถรุ่นใหม่ๆแล้ว คอนโซลหน้าเป็น พลาสติกอัดลายหนังแข็งๆ และคอนโซลกลางใต้กระปุกเกียร์ยังมีที่วางขวดน้ำ และวางของเล็กๆน้อยๆ ซึ่งสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างครบครันเลยทีเดียว และก็ยังคงในสภาพที่ 90% เลยก็ว่าได้ ระบบของวิทยุ ก็สามารถเชื่อมต่อระบบ AUX และ USB ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรถคนทำงาน ที่ไม่ได้มีไว้แค่ทำงานอย่างเดียวเท่านั้นยังสามารถบันเทิงเล็กๆน้อยๆสร้างความสุขในการทำงานได้อีกด้วย

TOYOTA REVO มือสอง

รถกระบะTOYOTA REVO มือสอง 2.4 J เครื่องยนต์ รหัส 2GD-FTV ขนาด 2.4 ลิตร ดีเซล เกียร์ธรรมดา 5 สปีด กำลัง 150 แรงม้า อัตตราเร่ง สูงถึง 343 นิวตันเมตร ที่ 1,400-3,400 รอบต่อนาที เป็นเครื่องที่ถ้าได้ลองขับแล้วจะต้องติดใจในความดุดันแข็งแรง

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024