รถ SUV มือสอง » รถSUV BMW มือสอง » BMW X3 LCI มือสอง รถครอบครัวที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย

BMW X3 LCI มือสอง รถครอบครัวที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย

21 กันยายน 2018
3661   0

จากโพสก่อนหน้านี้เรามีการแนะนำ BMW X3 LCI มือสอง แต่จะเป็นปี 2014 มาถึงคราวนี้มาถึงคราว BMW X3 ปี 2016 ตัวไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนโฉมและเพิ่มเทคโนโลยีล้ำสมัยลงไปในตัวนี้ สังเกตุได้ว่าหน้าตาจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากตัวเดิมให้ดูทันสมัยมากขึ้น แต่ที่ลืมไม่ได้คือการขับขี่สุดแสนประหยัดของเจ้า BMW X3 การเดินทางที่มีแต่ความสุขและสะดวกสบาย

BMW X3F25 มือสอง
ยี่ห้อ : BMW
รุ่น : X3 LCI
ปี : 2016 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,790,000บาท

ภายนอกของเจ้า BMW X3 LCI มือสอง เริ่มจากด้านหน้าไฟคู่หน้าเปลี่ยนให้ติดกับช่องดักลมด้านหน้า การปรับอัตโนมัติใช้เป็นมอเตอร์ กันชนด้านหน้าและด้านหลังเปลี่ยนใหม่ ช่องดักลมยังคงเอกลักษณ์แต่เพิ่มเป็นสีโครเมียม ไฟเลี้ยวถูกย้ายจากด้านข้างมาอยู่ตรงกระจกมองข้าง ปลายท่อก็เปลี่ยนใหม่ โดยรวมภายนอกมีการเปลี่ยนไปจากรุ่นก่อนค่อยข้างเยอะ อีกอย่างที่เปลี่ยนคือ แม็กที่มากับเจ้า BMW x3 จะเป็นลาย Y มาพร้อมยาง RUN FLAT ล้อแม๊กอัลลอยขนาด 18 นิ้ว

มาสรุปกันสำหรับสภาพภายนอกโดยรวมเราจะเห็นได้ว่าสีเดิมจากโรงงานผลิต ตัวรถและโครงสร้างมีการรับประกัน ตรวจเช็คได้ว่าไม่เคยมีการประสบอุบัติเหตุที่หนักมาเลย ถือว่าเป็น รถ SUV มือสอง ที่น่าใช้และจับจองเป็นเจ้าของจริงๆ

ภานนอก BMW X3 LCI มือสอง ภานนอก BMW X3 LCI มือสอง ภานนอก BMW X3 LCI มือสอง

ภายในของเจ้า BMW X3 มือสอง คอนโซลด้านหน้าเป็นสีดำลายหนังจะมีความหรูหราแต่แฝงด้วยความเรียบง่าย ถัดมาตรงกลางจะเห็นหน้าจอแสดงผลขนาด 8.8 นิ้ว มาพร้อมระบบ Navigator เพื่อช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการเดินทาง ลงมาตรงที่ปรับอากาศยังขนาดยาวกว่ารุ่นเก่าเป็นแบบดิจิตอล ถัดลงมาก็จะเจอแผงควบคุมเครื่องเสียงของรถ คอนโซลกลางเราก็จะพบกับสิ่งที่คุ้นเคยที่มีอยู่ใน BMW เกือบทุกรุ่นระบบ iDriver ที่ทำให้ทุกท่านไม่พลาดการทุกการควบคุม มาพร้อมกับโหมดในการขับขี่ให้ทุกท่านได้ปรับตามการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น

  • ECO MODE ก็จะเป็นการขับขี่ที่เหมาะกับการขับในเมืองทำให้ประหยัดน้ำมันขึ้นเยอะ แต่ถ้าต้องการสัมพัสกับการขับขี่ที่สนุกก็ปรับเป็น
  • SPORT MODE ก็จะเป็นการใช้ประสิทธิภาพรถได้อย่างเต็มที่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วรับรองว่าขับขี่ได้อย่างสนุกอย่างแน่นอน

พวงมาลัยหุ้มหนังเป็นแบบ Multifunction ทำให้เราควบคุมทุกอย่างเพียงปลายนิ้วสัมพัส  เบาะหนังสีน้ำตาลทำให้บรรยากาศในห้องโดยสารดูอบอุ่นขึ้นมาเลยที่เดียวและเพิ่มความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นด้วยเบาะปรับไฟฟ้า มีหน่วยบันทึกและจดจำการปรับเบาะ 3 หน่วย มาถึงที่เก็บสัมภาระด้านหลังมีความใหญ่สามารถเก็บสัมภาระของเราได้อย่างไม่มีปัญหา กระโปรงท้ายเปิด-ปิดแบบอัตโนมัติเป็นแบบไฟฟ้า และยังพกระบบ Smart Opener เพียงแค่แหย่เท้าไปตรงใต้กันชนหลังเพียงแค่นี้เวลาคุณถือของอยู่เต็มมือไม่สามารถเปิดกระโปรงท้ายได้ด้วยฟังชั่นนี้ตอบโจทย์แน่นอน

จากที่พาชมด้านในเจ้า BMW X3 LCI มือสองคันนี้ สภาพภายในไม่ว่าจะเป็นคอนโซลด้านสวยไร้ริ้วรอย ทำให้รู้ว่าได้รับการดูแลอย่างดีจากเจ้าของเดิม มาถึงห้องโดยสารเบาะหนังยังคงตึงสะอาด ห้องโดยสารถือได้ว่ามีกว้างอยู่ในระดับหนึ่งเลยที่เดียว เครื่องยนต์ดูแลจากศูนย์ทุกระยะไม่มีขาด ถือได้ว่าเป็นรถ SUV ที่น่าใช้

ภายใน BMW X3 LCI มือสอง ภายใน BMW X3 LCI มือสอง ภายใน BMW X3 LCI มือสอง ภายใน BMW X3 LCI มือสอง ภายใน BMW X3 LCI มือสอง ภายใน BMW X3 LCI มือสอง ภายใน BMW X3 LCI มือสอง

ภายใน BMW X3 LCI มือสอง ภายใน BMW X3 LCI มือสอง

มาดูหัวในแห่งขุมพลังของ BMW X3 LCI มือสอง จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลแบบใหม่ โดยจะใช้รหัส B47 เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุอยู่ที่ 2.0 ลิตร Twin Turbo 180 แรงม้า แรงบิต 380 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม. อยู่ที่ 8 วินาที เกียร์ 8 สปีด อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 16 กม/ลิตร จัดได้ว่าเป็นเครื่องที่แรงเอาเรื่องที่เดียวสำหรับใครที่อยากหารถครอบครัวแต่ยังคงความแรงไม่ทิ้งความเป็นสปอร์ต

เครื่องยนต์ BMW X3 LCI มือสอง

เรามาสรุปกับเจ้า BMW X3 F25 LCI 2016 คันนี้กันไม่ว่าจะเป็นภายนอกที่มากันแบบสวยๆ สีเดิมจากโรงงาน BMW สีดำยังดูใสๆ กันเลยที่เดียวถ้าเดินผ่านมองแว็บแรกนึกว่ารถป้ายแดง แต่ตอนเข้ามาห้องโดยสารด้านในยิ่งตกใจว่า ทำไมสภาพยังใหม่ขนาดนี้ แสดงได้ว่าต้องได้รับการดูแลมาอย่างดีจากเจ้าของเดิมแน่นอน พอเปิดห้องเครื่องมาถือว่าเจ้าของเดิมดูแลดีมาก สำหรับใครที่กำลังมองหารถรุ่นนี้ใช้งานอยู่ลองเข้ามาดูกันได้ที่โชว์รูมรถมือสอง กฤษฎากู๊ดคาร์

ดูรถ BMW มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024