รถเก๋งมือสอง » Nissan Sylphy มือสอง มีระดับ ดูภูมิฐาน ภายในกว้างขวาง

Nissan Sylphy มือสอง มีระดับ ดูภูมิฐาน ภายในกว้างขวาง

21 กันยายน 2018
2498   0

รถซีดานที่ดูเรียบหรู เหมาะกับวัยทำงาน ดูภูมิฐาน การขับขี่นิ่มนวล ด้วยการออกแบบช่วงล่างมาเป็นอย่างดี เหมาะแก่การขับขี่ในเมืองเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งด้วยเครื่องยนต์ เบนซิน 1.6 ลิตร ประหยัดน้ำมัน ต้องคันนี้เลย Nissan Sylphy มือสอง

Nissan Sylphy มือสอง
ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : Sylphy
ปี : 2013 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1600 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

419,000บาท

โดยเจ้าตัว นิสสัน ซิลฟี่ จัดอยู่กลุ่มรถยนต์ C-Segment รุ่นเดียวกับ Civic , Altis , Mazda3 โดย นิสสัน ซิลฟี่นั้นเป็นรถที่มีช่วงล่างที่ดีที่สุดในรถกลุ่มเดียวกัน เกือบจะเทียบเท่ารถยนต์ D-Segment เลยทีเดียว โดยลักษณะหลักๆก็คือ ภายในที่กว้างขวาง ไม่ได้เน้นความสปอร์ตแต่มีความเรียบหรู เหมาะกับคนวัยทำงานซะมากกว่า ซึ่งหากท่านซื้อรถคันนี้จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการออกป้ายแดงไปกว่าแสนบาทเลยทีเดียว

ภายนอก สีขาวเดิมๆทั้งคัน สภาพดีมาก ไร้ริ้วรอย  พร้อมไฟตัดหมอก โดยหากตรวจพบว่ารถ Nissan Sylphy มือสองคันนี้เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน หากไม่แน่ใจสามารถนำสำเนาไปเช็คประวัติได้ ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้

มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง เพื่อความปลอดภัยในการเปลี่ยนเลน

ด้วยไฟท้ายที่ดูโดดเด่น เข้ากับด้านข้างตัวรถ ทำให้รถดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ภายใน คอนโซลหน้าทำสีออกมาให้ลดแสงสะท้อน ทำให้ได้ความรู้สึกอบอุ่น ดูภูมิฐาน เหมาะกับวัยทำงานอย่างเราๆมาก สำหรับใครที่ชอบขนน้ำ หรือ หนังสือเล็กๆน้อย ก็สามารถวางที่ช่องวางของข้างประตูได้ เพราะเนื้อที่ ที่ให้มาค่อนข้างจะกว้างพอสมควร รวมถึงยังมีพวงมาลัยมัลติ ใช้งานง่าย สภาพเบาะภายในเดิมๆ เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี พร้อมฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ เครื่องเล่น CD , กระจกไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรค ABS , AIRBAG และ PARK SENSOR

Nissan Sylphy มือสอง

ในส่วนของตัวเกียร์ จะเป็นเกียร์ออโต้ ขับง่าย สะดวกสบาย หากใครมองว่าเกียร์แบบเส้นตรงจะเข้าได้ไม่แม่นยำ เท่าเกียร์แบบขั้นบรรได อันนี้ผมไม่เถียง แต่ว่าเกียร์แบบนี้จะสะดวกในการเปลี่ยนเกียร์ พร้อมทั้งยังมีปุ่มกดก่อนเพื่อเปลี่ยนเกียร์(ติดกับคันเกียร์) เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะเผลอมือไปโดนแล้วเปลี่ยนเกียร์

พื้นที่ท้ายรถ อาจดูแคบในแนวกว้าง แต่ได้ความลึกทำให้พอทดแทนกันได้

เนื่องจากภายในที่กว้างขวาง เพราะฉะนั้นหมดปัญหาเรื่องการเข้า-ออก ทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัวรถเลย ตัวเบาะผ้าเดิมๆจากศูนย์ บางคนอยากจะได้แบบหนัง แต่ผมจะบอกว่าประโยชน์ของเบาะผ้าคือ เมื่อรถตากแดดนานๆ แล้วเราเข้าไปนั่งได้เลย ไม่ต้องกลัวร้อน เพราะเบาะผ้าจะดูดความร้อนน้อยกว่าเบาะหนัง

เครื่องยนต์เบนซิน 1600 ซีซี เกียร์ออโต้ ขับง่าย ดูแลง่าย ทนทาน ประหยัดน้ำมันสุดๆ ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ รถบ้านแท้ๆ จัดไฟแนนซ์ได้เยอะ ออกรถง่ายที่สุด ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

ท่านเลือกได้ว่าจะซื้อรถราคาถูกเกินจริง หรือ ซื้อรถที่ได้รับการการันตีจากทางโชว์รูม คุณจะเลือกซื้อรถแบบไหนคุณเป็นคนเลือกเอง

สำหรับใครที่ยังกังวล ทางเรามีการรับประกันเครื่อง กับ เกียร์ นาน1ปีเต็มไปเลย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆเลย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024