รถเก๋งมือสอง » Chevrolet Cruze มือสอง รถเก๋งแรงเร็ว เกาะติดถนนดีเยี่ยม

Chevrolet Cruze มือสอง รถเก๋งแรงเร็ว เกาะติดถนนดีเยี่ยม

22 กันยายน 2018
2163   0

หากพูดถึงรถยนต์สายพันธุ์อเมริกันแล้วละก็ Chevrolet คงอยู่ในตัวเลือกต้นๆของหลายๆคน เพราะด้วยความที่เครื่องแรงเมื่อเทียบในรถรุ่นเดียวกัน และ ช่วงล่างที่เกาะติดถนนดีเยี่ยม โดยหากใครชื่นชอบเรื่องจากขับขี่ที่สนุกแล้วละก็ รถ Chevrolet Cruze มือสอง คันนี้รับรองว่าตอบโจทย์ท่านได้อย่างแน่นอน

Chevrolet Cruze มือสอง
ยี่ห้อ : Chevrolet
รุ่น : Cruze
ปี : 2013 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

399,000 บาท

ด้วยความที่ว่าเป็น Chevrolet Cruze หลายคนกังวลเรื่องเกียร์ที่เป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ มาโดยตลอด แต่รถคันนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น เพราะเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ขายคันนี้เพื่อนำไปซื้อรถคันใหม่ โดยหากว่ายังกังวลว่าซื้อไปแล้วจะมีปัญหาต่างๆตามมาทางเรามีประกันเครื่อง กับ เกียร์ให้ 1 ปี มั่นใจหายห่วงได้

ภายนอก ตัวรถสีเดิมๆ สีดำสวยงาม ชุดแต่งรอบคัน รถปี 2013 ตัวท๊อป LTZ  โดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่เป็นลายรังผึ้ง เข้ารับกับ สัญลักษณ์ Chevrolet และไฟหน้าดูโฉบเฉี่ยวเข้ากับตัวรถ และ ความเว้าด้านข้างตัวรถ ทำให้ตัวรถดูมีมิติมากยิ่งขึ้น รวมถึงสรีระรถที่ตามหลักอากาศพลศาสตร์

พื่นที่เก็บสัมภาระท้ายรถ กว้างขวาง แต่หากใครต้องพื้นที่ ที่มากขึ้นไปอีกสามารถพับเบาะหลังเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นได้อีก เรียกได้ว่าเป็นรถเก๋ง ที่พื้นที่ใช้สอยเหลือเฟือจริงๆ

ภายใน ดูสปอร์ตมากๆ เมื่อเทียบกับรถรุ่นเดียวกัน เพราะด้วยการตกแต่งภายในเป็นสีทูโทน รวมถึงช่องแอร์ที่เป็นทรงกลม ดูทันสมัย แผงหน้าปัดเลขไมล์และคอนโซลหน้า ที่ดูสปอร์ต ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

อีกทั้งสะดวกสบายด้วยปุ่ม Push Start  โดยนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เครื่องเล่น CD , กระจกไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , พวงมาลัยมัลติ , เบรค ABS , AIR BAG , PARK SENSOR และ Cruise Control เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่อีกด้วย

ด้วยการที่ทำภายในให้ดูสปอร์ต จึงส่งผลให้การเข้า-ออกตัวรถ อาจจะแคบไปเล็กน้อยเท่านั้น เพราะด้วยตัวรถทำมาให้ตอบสนองในการขับขี่มากกว่า โดยเฉพาะที่นั่งด้านหน้าที่บีบเบาะเข้ามาให้พอดีตัว สไตล์สปอร์ตขับขี่สบาย

เครื่องยนต์ เบนซิน 1.8 ลิตร เกียร์ออโต้ ขับขี่ง่าย ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ตัวรถสภาพดีเช็คศูนย์ตลอด Book Service กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือรถประมูล เจ้าของเก่าดูแลดีมากๆ สภาพดีสุดๆ บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้ ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข คุณเองเลือกได้ว่าจะซื้อรถแบบไหน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024