รถตู้มือสอง » Peugeot Expert มือสอง รถตู้ผู้บริหาร หรูหรา ดูดีมีระดับ

Peugeot Expert มือสอง รถตู้ผู้บริหาร หรูหรา ดูดีมีระดับ

23 กันยายน 2018
3697   0

หากพูดถึงรถตู้ในบ้านเราแล้ว หลายๆคนคงคิดถึงแบรนด์อย่าง Toyota , Nissan แต่ว่าวันนี้เราจะมานำเสนอรถตู้พรีเมี่ยม เกรดระดับผู้บริหารกัน คือ รถตู้ Peugeot Expert มือสอง เพราะด้วยช่วงล่างที่ดีเยี่ยมตามสไตล์รถยุโรปแล้ว ภายในยังหรูหรา น่านั่งสุดๆ จึงไม่แปลกที่รถตู้คันนี้ จะถูกเรียกว่า รถตู้มือสองพรีเมี่ยม

รถตู้ Peugeot Expert มือสอง
ยี่ห้อ : Peugeot
รุ่น : Expert
ปี : 2014 / สี : น้ำตาล
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

799,000 บาท

ต้องบอกว่าด้วยหน้าตาที่สะดุดตาเป็นอย่างยิ่ง แต่ว่าไม่ใช่แค่ภายนอกที่ดูดีอย่างเดียว ช่วงล่างรถคันนี้บอกเลยว่า เกาะติดถนนดีเยี่ยมเวลาเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ภายนอก สิ่งที่โดดเด่นอย่างแรกคือรูปร่างด้านหน้าที่เหมือนกันรถเก๋ง ที่ยกสูง และกระจกที่โค้งรับได้เป็นอย่างดี ทำให้เพิ่มทัศนวิสัยในการขับมากยิ่งขึ้น ตัวรถสีเดิมๆ สภาพใหม่มาก ต้องบอกว่าหากใครชื่นชอบการขับรถเก๋งแล้ว มาขับคันนี้แทบจะคิดว่านี่ไม่ใช่รถตู้ เพราะด้วยการออกแบบมาให้เสมือนกับรถเก๋งอย่างไงอย่างงั้นเลย เพียงแค่เป็นเก๋งที่ยกสูงจากพื้นเท่านั้นเอง

รถตู้ Peugeot Expert มือสอง

รถตู้ Peugeot Expert มือสอง

ภายใน ที่บอกว่าเป็นรถตู้ VIP ให้ภาพด้านบนแสดงให้เห็นเลยว่า รถคันนี้มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ด้วยแผงกระจกที่กั้นระหว่างคนขับกับผู้โดยสาร และจอทีวี เครื่องเล่น DVD เอเตอร์เทนครบครัน รวมถึงที่วางแก้วน้ำที่มีมาอย่างมากมายจริงๆ ภายในรถนั้นพื้นที่กว้างขวางอยู่แล้ว บวกกับการตกแต่งที่ออกโทนสีสว่าง ยิ่งทำให้รถดูกว้างขึ้นไปอีก ไม่รู้สึกอึดอัดเลย โดยหากใครได้ไปลองนั่งดูแล้วบอกเลยว่า เหมือนกับนั่งบนโซฟาที่บ้านอย่างไงอย่างงั้น

รถตู้ Peugeot Expert มือสอง

นอกจากนี้ยังมีรีโมทบังคับด้วย เพื่อเพิ่มเติมความบันเทิงภายในรถ และ ความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า เหมือนนั่งดูทีวีสบายๆ อยู่บนโซฟาหรูที่บ้านเลยทีเดียว

แม้ที่นั่งจะน้อยกว่ารถตู้ทั่วไปแต่ว่าด้วยความที่บอกในต้นเรื่องแล้วว่า นี่คือ รถตู้พรีเมี่ยม การที่ลดที่นั่งรถก็เพื่อให้ประโยชน์ในการใช้สอยมากขึ้นนั่นเอง เบาะไฟฟ้าเดิมๆ แม้ว่าเบาะจะดูเรียบธรรมดาๆก็ตาม หากได้ไปลองนั่งแล้วจะรู้สึกได้เลยว่านี่ไม่ธรรมดาอย่างที่ตาเห็น อยากให้ได้ลองมาสัมผัสด้วยตัวท่านเองจริงๆ

รถตู้ Peugeot Expert มือสอง

ท้ายรถ มีข้อตินิดนึง คือ พื้นที่ใช้งานท้ายรถค่อนข้างแคบ แต่ว่าสาเหตุที่มาแบบนี้ก็เพราะว่าต้องการเพิ่มพื้นที่ในห้องผู้โดยสารให้เต็มที่ที่สุดนั่นเอง

พื้นที่สำหรับคนขับก็ถือว่ากว้างขวางเมื่อเทียบกับรถตู้ระดับเดียวกัน เบาะนั่งนุ่มสบาย สามารถขับได้เป็นเวลานานๆโดยไม่เมื่อยล้า ตำแหน่งเกียร์ คอนโซลกลาง อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ทำให้การขับขี่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

รถตู้ Peugeot Expert มือสอง

เครื่องยนต์ ขุมพลัง ดีเซล 2000 ซีซี เกียร์ออโต้ ขับง่าย ประหยัดมาก รถปี 2014 ตัวท๊อปสุด ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน สภาพดี ไม่โทรม ใครมองหารถตู้พรีเมี่ยมสักคันไม่ควรพลาดคันนี้เลย สำหรับ รถตู้ PEUGEOT EXPERT มือสอง ตัวรถไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ มีเอกสารรับรองผ่านการตรวจโครงสร้างตัวถังหลัก แชสซี ไม่มีอุบัติเหตุ กุญแจสำรองมีครบ การันตีสภาพสวย โดยทีมงานมืออาชีพ

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยคดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล ไม่ใช่รถรับจ้าง ใช้งานภายในครอบครัว ตัวรถไม่โทรม ทำประกันชั้น 1 ตลอด ประวัติดี รถสภาพแบบนี้ราคาดีที่สุดแล้ว เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณเป็นคนเลือกเอง ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข ออกรถง่ายสุดๆ รีบมาจับจองกัน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024