รถกระบะมือสอง » Vigo CHAMP กระบะดัมพ์ อเนคประสงค์ สภาพใหม่พร้อมใช้ (ขายแล้ว)

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์ อเนคประสงค์ สภาพใหม่พร้อมใช้ (ขายแล้ว)

23 กันยายน 2018
4008   0

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์ อเนคประสงค์ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือทำมาหากินที่ต้องบอกว่าในยุคนี้อะไรๆ ก็ต้องพร้อมไปซะทุกอย่างสำหรับผู้ประกอบการขนส่งหรือบริษัทก่อสร้างที่จะต้องขนของจำนวนมากๆ เพราะบางครั้ง รถบรรทุกขนาดกลางรวมไปถึงขนาดใหญ่ก็เข้าไปในส่วนพื้นที่แคบๆ ตรอก ซอก ซอย ที่เข้ายากและ ข้อดีสุดๆของรถประเภทนี้ก็คือ เป็นรถขนส่งสินค้าไม่ติดเวลาเหมือนกับรถ 6 ล้อ และ 10 ล้อ  ฉะนั้น กระบะดัมพ์ก็คงเป็นตัวเลือกที่ดีอีกหนึ่งทาง และถ้าหากลองมองไปว่า ผู้ประกอบการจำเป็นจะต้องไปออกรถมือหนึ่ง ซึ่งไปติดตั้งระบบไฮดรอลิคอันแสนจะยุ่งยากและ ราคาแพงแสนแพงแบบนี้เป็นตัวผมเองกลับมองว่า ไปซื้อรถมือสองที่ทำสำเร็จเหมือนกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจะดีกว่าครับ

ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : VIGO Champ
ปี : 2015 / สี : บรอนซ์
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ :

439,000บาท

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์
Vigo CHAMP กระบะดัมพ์ ต้องบอกถึงลักษณะเด่นก่อนกว่า ความแตกต่างระหว่างกระบะธรรมดาทั้งเรื่องหน้าตาและการใช้งาน สามารถทำได้หลายหลายกว่ามาก ทั้งลักษณะพิเศษของตัวกระบะเองซึ่งสามารถเปิดกระบะออกได้ทั้ง 3 ด้าน คล้ายๆกับกระบะของ Suzuki Carry แต่ก็ยังมีข้อจำกัดเกี่ยวกับเรื่องความสูงของข้างกระบะเพียงแค่ ฟุตเศษๆเท่านั้น วัสดุของท้ายกระบะ เป็นเหล็กเนื้อแข็งทั้งหมดและไม่มีพื้นปูผ้ายางรองเหมือนกับรถกระบะทั่วๆไปสามารถขนของได้ราวๆ 3 ตัน ตัวกระบะสามารถยกได้ด้วยระบบ ไฮดรอลิค ที่สั่งผ่านรีโมทแบบมีสายพ่วงที่อยู่ด้านหน้า ใช้งานง่ายโดยมีเพียงแค่ ปุ่ม Up – Down เท่านั้น

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

เมื่อยกกระบะขึ้น ด้านฝาท้ายจะถูกเปิดออกทันทีแต่จะเป็นฝาท้ายในส่วนของฝาท้ายใหญ่ ซึ่งเป็นคนละส่วนของฝาท้ายเล็กที่ เปิด-ปิด ด้วยมือ ตัวกระบะสามารถยกได้สูงถึง ประมาณ 60 องศา. ประหยัดเวลาในเรื่องของการถ่ายของที่เป็นหินดินทรายลงไปได้เยอะ แต่ถ้าจะขนถ่ายของใหญ่ๆ หรือ วัสดุที่สามารถแตกได้เช่น อิฐมวล ก็อาจจะต้องเปิด ฝาท้าย ซ้ายหรือขวาเพื่อยกของลงก็ทำได้สะดวกมากๆ

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์ คันนี้เป็นรุ่น J STD สีเทาพิเศษภายในตัวรถเป็นกระจกเลื่อนไฟฟ้าวิทยุหน้าเชื่อมต่อ AUX ,USB และ AIRBAG 2 ใบทั้งคนขับและคนนั่ง เบาะหน้า เป็นแบบ 60/40 ในแบบฉบับของรถหัวเดี่ยวทั่วๆไป สภาพอยู่ประมาณ 90 %

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

 

Vigo CHAMP กระบะดัมพ์

TOYOTA Vigo Champ  เครื่องยนต์ ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร ระบบ D4D VN Turbo กำลัง 144 แรงม้า 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,800 รอบต่อนาที เป็นรถยนต์ที่มีกำลังอัดมากพอที่จะลากของระดับ 3 ตันได้สบายๆ และยังเป็นรถที่ใช้งานผ่านงานมาน้อย พร้อมกับยางอายุที่ค่อนข้างใหม่ ถือว่าคุ้มสุดคุ้มเลยทีเดียวครับ

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

ดูรถกระบะ Toyota มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024