รถเก๋งมือสอง » Volvo V60 มือสอง รถความปลอดภัยสูง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องคันนี้เลย

Volvo V60 มือสอง รถความปลอดภัยสูง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องคันนี้เลย

23 กันยายน 2018
2656   0

หากพูดถึง Volvo แล้วจุดเด่นของเค้าคือ ความปลอดภัย โดยช่วงล่างที่แน่นเกาะติดถนน ตัวถังรถที่มีความแข็งแรง ทนทาน วันนี้ Kgoodcar จะมาแนะนำรถ Volvo V60 มือสอง รถสมรรถนะเยี่ยม ความปลอดภัยสูง สภาพดี ต้องคันนี้เลย

Volvo V60 มือสอง
ยี่ห้อ : Volvo
รุ่น : V60
ปี : 2015 / สี : เงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1600 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

849,000 บาท

รถบ้านพ่อโดยแท้ สำหรับหัวหน้าครอบครัว รถยนต์ถือว่าเป็นสิ่งที่ใช้กันประจำ การจะหารถสักคัน ต้องเลือกที่ความปลอดภัยเป็นหลัก โดยสำหรับ Volvo แล้วแบรนด์นี้ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ปลอดภัยอันต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว

ภายนอก สีเดิมจากศูนย์ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่กว้าง รับเข้ากับไฟหน้า ดูดุดัน รวมถึง ตัวถังรถที่ออกแบบมาให้เอากับ หลักอากาศพลศาสตร์ โดยทาง Volvo เองนั้นเน้นเรื่องของความปลอดภัย เป็นหลัก อีกทั้งยังมีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

ภายใน ต้องบอกเลยว่าถ้าเทียบรถกับคนแล้วละก็ คันนี้ก็เหมือนคนที่เป็นผู้ใหญ่ หัวหน้าครอบครัว เพราะดูแล้วภูมิฐาน สุขุมด้วยเบาะหนังสีครีม และ คอนโซลหน้าสีดำ ทำให้ได้ความรู้สึกน่าเชื่อถือ เบาะหนังเดิมๆ สภาพไม่โทรมมาก

Volvo V60 มือสอง

แต่ถึงแม้ว่าจะดูสุขุมก็ตาม ตัวแผงหน้าปัดยังออกแบบมาให้ดูลุคสปอร์ตอีกด้วย โดยหน้าจอดิจิตอลแสดงแจ้งเตือน ถ้าหากคนที่นั่งข้างหน้าไม่รัดเข็มขัด หรือ ประตูปิดไม่สนิท ถือว่านี่คือจุดเด่นที่ Volvo ย้ำหนักย้ำหนาเสมอเรื่องความปลอดภัย

Volvo V60 มือสอง

มีปุ่ม PUSH START แต่ว่าหากไม่เสียบกุญแจแล้วละก็จะไม่สามารถสตาร์ทรถได้ ทั้งนี้ก็เพื่อย้ำเตือนผู้ขับขี่เสมอว่า กุญแจจะไม่หาย ถือว่าเป็นความปลอดภัย 2 ชั้นซ้อน

Volvo V60 มือสอง

ยังไม่หมดเท่านั้น ในการเลี้ยงเปลี่ยนเลนยังมีเซ็นเซอร์ไฟแจ้งเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลนแล้ว มีรถเข้ามาในจุดบอดสายตา โดยจะแสดงเป็นไฟเตือน อย่างที่บอกไว้ข้างต้นแล้วว่า Volvo นั้น จะเน้นเรื่องความปลอดภัยของทุกคนที่อยู่ในรถเสมอ เปรียบเสมือนดั่ง หัวหน้าครอบครัวที่จะนำพาทุกๆคนไปสู่จุดหมายได้อย่างปลอดภัย

Volvo V60 มือสอง

ยังไม่หมดเท่านั้นในเรื่องของความปลอดภัย การถอยรถยังมีกล้องมองหลัง พร้อมทั้งเซ็นเซอร์รอบคัน สะดวกสบายในการจอดรถในห้างสรรพสินค้าที่แออัด มั่นใจหายห่วงได้

ในเรื่องของพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถก็ออกแบบมาให้เก็บได้พอสมควรแต่หากว่า ต้องการเพิ่มพื้นที่ก็ทำได้ไม่ยากเพียงกดปุ่มปลดล็อคเบาะ และพับเบาะเก็บไป ก็จะได้พื้นที่เก็บสัมภาระที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเก็บ กีตาร์ ถุงไม้กอล์ฟ ได้หลายถุงเลย เรียกได้ว่าทั้งปลอดภัย และ สะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง

Volvo V60 มือสอง

เบาะปรับไฟฟ้า จดจำได้ 3 ระดับ

การเข้า-ออก ภายในรถ ทำได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้โดยสารตอนหลังที่จะมี ที่รองรับแรงกระแทกบริเวณชิดขอบประตู ช่วยให้เวลาเข้า-ออก ตัวรถ ตัวเราจะไปไม่กระแทกกับขอบประตู รวมถึงเบาะที่นั่งฝั่งคนขับ ที่จะบีบให้เข้ากับสรีระคนขับ ทำให้ขับขี่ได้นาน ไม่เมื่อย

เครื่องยนต์ Volvo V60 มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 1.6 ลิตร เกียร์ออโต้ เครื่อง 180 แรงม้าแรงมากๆ แต่ประหยัด และดูแลง่าย สภาพไม่โทรมเพราะเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ซื้อเงินสดป้ายแดงมา เป็นรถมือเดียว ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ ทางเรายินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง หากตรวจพบว่ารถคันนี้เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน

รถ Volvo V60 มือสอง คันนี้เป็นรถปี 2015 ตัวท๊อป 5 ประตู การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ ว่ารถคันนี้ไม่ใช่รถประมูล หรือ รถที่ยึดจากไฟแนนซ์ รถเช็คศูนย์ทุกระยะ ใครที่ชอบรถที่มีความปลอดภัยสูง เกาะติดถนนดีเยี่ยม ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024