รถตู้มือสอง » โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง รถตู้สุดประหยัดกับสภาพเดิมๆ

โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง รถตู้สุดประหยัดกับสภาพเดิมๆ

24 กันยายน 2018
3875   0

สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวในปัจจุบันถือเป็นธุรกิจที่มีหลายคนที่เริ่มคิดที่อยากจะทำ รถตู้เลยเข้ามามีบทบาทโตโยต้า คอมมิวเตอร์ รถตู้มือสอง เลยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนที่อยากจะเริ่มธุรกิจนำเที่ยวเพราะ ธุรกิจนำเที่ยวถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีรายได้ค่อนข้างเยอะ แต่จะซื้อรถตู้ป้ายแดงก็ออกอยาก ไหนจะต้องใช้เงินออกรถเยอะ แล้วยังติดเงื่อนไขในการโอนอีก รถตู้มือสองถือเป็นอีกทางเลือกที่จะให้ทุกคนได้เริ่มกิจการของตัวเอง สิ่งที่จะพูดถึงครั้งนี้จะเป็นข้อดีของเจ้า COMMUTER คันนี้

โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : HIACE COMMUTER VVTi
ปี : 2012 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน+CNG 2700cc
เกียร์ : MT

589,000บาท

จากภายนอก โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง คันนี้จากสภาพภายนอกยังคงสมบูรณ์ แต่ที่เปลี่ยนไปคือไฟตัดหมอกมีการออกแบบใหม่ เพื่อเพิ่มการมองเห็นให้ดียิ่งขึ้น ไฟเบรกมี 3 ดวงดวงที่ 3 อยู่มุมบนเพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้นในการเดินทาง ระบบเบรก ABS เบรกอย่างมั่นใจ แม้ตอนฝนตกถนนเลื่อนก็สามารถควบคุมทิศทางได้ดั่งใจ

และยิ่งเพิ่มความมันใจกับระบบเบรกล้อหลัง ดัวยระบบเบรกที่มาพร้อมกับวาล์วเปิด-ปิดแรงดันน้ำอัตโนมัติ Super LSPV ช่วยในเรื่องปัญหาล้อล๊อค

ที่ปัดน้ำฝนด้านหลังมาพร้อมกระจกมองหลังแบบตัดแสง แผงไล่ฝ้ากระด้านหลัง ล้อเป็นแบบล้อกระทะมีฝาครอบล้อจากศูนย์

รัศมีในการเลี้ยวลงแคบอยู่ที่ 5.0 เมตร ถือว่ามีประโยชน์มากจัดได้ว่าทำได้ดี

จากรรายละเอียดด้านนอกมีสภาพเรียบร้อย สีขาวใสไม่มีหมอง ช่วงล่างยังอยุ่ในสภาพดีไม่มีเสียงมากวนใจ ระบบโช๊คยังใช้งานได้ไม่มีปัญหา

ภายนอก โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายนอก โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายนอก โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายนอก โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง

รายละเอียดภายในของเจ้า โตโยต้า คอมมิวเตอร์ คันนี้ คอนโซลหน้าดูเรียบหรูไม่มีริ้วรอย พวงมาลัยสามารถปรับได้ตามความถนัดของผู้ขับ ระบบแอร์เป็นแบบ Manual กระจกมองข้างเป็นแบบปรับไฟฟ้าพับอัตโนมัติ เบาะเป็นแบบผ้าสีเทาดูแลง่าย สภาพเบาะไม่มีฉีกขาด ช่องแอร์เป็นแบบ Sport Type ตรงห้องโดยสารด้านหลังส่งผ่านความเย็นได้ทั่วถึงทำให้ทุกการเดินทางมีแต่ความเย็นสบาย หน้าต่างห้องโดยสารด้านหลังออกแบบ Hidden Pillar เป็นการซ่อนเสากลางมาพร้อมกระจกกรองแสง UV ทำให้สบายตาขณะเดินทาง บันไดขึ้น-ลงมีไฟส่องสว่างเพื่อความสะดวกยามขึ้น-ลงในตอนกลางคืน ประตูห้องโดสารด้านหลังจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อความสะดวกตอนขึ้น-ลง ภายในกว้างขวางนั่งแล้วไม่ไม่รูสึกอึดอัด ขับรถระยะไกลนั่งได้สบายไม่มีเมื่อยแน่นอน สามารถนั่งได้ 11 ที่นั่ง

ระบบความปลอดภัยที่เจ้า Commuter ให้มานั้นจัดได้ว่าคุ้มค่าจริง เดินทางอย่างปลอดภัยทุกเส้นทาง

  • เข็มขัดนิรภัยตามที่นั่งผู้โดยสาร ตรงตามพระราชบัญญัติกฎหมายจราจรปัจจุบัน  มีให้ทุกที่นั่งครบถ้วน
  • โครงสร้างตัวถังรถเป็นแบบ GAO ที่มีการพัฒนาให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น สามารถดูซับแรงกระแทกได้ขึ้น เพียงเท่านี้ทุกการเดินของคุณก็มั่นใจยิ่งขึ้นกับโครงสร้างพิเศษ
  • ก้านเบรก แป้นนิรภัย เป็นแบบยุบตัวลงในกรณีที่มีการชนจากด้านหน้าเพื่อไม่ทำให้ ขา เข่า ได้รับบาดเจ็บจากชน
  • เบาะคู่หน้าเป็นแบบ WIL CONCEPT เป็นส่วนที่ถูกเพิ่มขึ้นมาเป็นพิเศษจากตัวโครงสร้างปกติของรถ เพื่อช่วยระบแรงกระแทกในกรณีที่มีอุบัติเหตุ

ภายใน โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายใน โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายใน โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายใน โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายใน โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายใน โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายใน โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง ภายใน โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มือสอง

เครื่องยนต์เบนซิน 2700 cc VVT-i เกียร์ธรรมดา ติดแก๊ส CNG จากศูนย์ สบายใจในเรื่องมาตราฐานไม่ต้องกังวลในเรื่องความปลอดภัย

เครื่องยนต์เงียบสนิทไม่เสีบงดังให้รำคาญ ติดแก๊ส CNG ไม่ว่าใกล้-ไกลก็ประหยัดหายห่วง

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024