รถตู้มือสอง » H1 DELUXE มือสอง รถครอบครัวจากแดนกิมจิ ที่ตอบโจทย์อย่างลงตัว

H1 DELUXE มือสอง รถครอบครัวจากแดนกิมจิ ที่ตอบโจทย์อย่างลงตัว

24 กันยายน 2018
4948   0

ถ้าพูดถึงรถครอบครัว ส่วนใหญ่เราก็จะคงคิดถึงหลายๆรุ่นที่มีขายอยู่ตามท้องตลาด ซึ่งราคาก็จะค่อนข้างแพง แต่ถ้าใครที่อยากได้รถครอบครัวในราคาที่จับต้องได้เรามี H1 DELUXE มือสอง นี้คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่จะตอบโจทย์ให้กับทุกท่าน Hyundai H1 จะเป็นรถครอบครัว จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป้นที่นิยมมากในประเทศ ส่วนกระแสในไทยก็ถือได้ว่าเป็นที่ตอบรับอย่างดี เนื่องจากมีดารา เซเร็บหลายคนใช้อยู่ ก็ถือเป็นเครื่องการันตีได้ว่า เจ้าฮุนได H-1 คงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหารถมาใช้เป็นรถครอบครัว

h1 deluxe มือสอง
ยี่ห้อ : HYUNDAI
รุ่น : H1 DELUXE
ปี : 2011 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

779,000บาท

ภายนอกของ H1 DELUXE มือสอง คันนี้ถือได้ว่าเป็นรถครอบครัวขนาดใหญ่ถ้าเทียบกับรุ่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความยาว ความสูงของตัวรถซึ่งมีขนาดที่ใหญ่โต จากที่ดูนี้จะไม่ค่อยแตกต่างจากรุ่นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟเลี้ยวตรงกระจกมองข้าง แต่ที่มีเพิ่มเติมขึ้นมาก็เห็นจะเป็นสปอรยเลอร์ด้านหลังที่ถูกเพิ่มมา ไฟคู่หน้าเป็นแบบ LED ล้อแม๊กขนาด 17 นิ้ว 235/60/17

สีโดยรอบจะเป็นสีเดิมทั้งคันไม่เคยทำสี จากสภาพสียังเป็นสีดำขึ้นเงาฉ่ำบ่งบอกว่าได้รับการดูแลมาอย่างดี

ภายนอก h1 deluxe มือสอง ภายนอก h1 deluxe มือสอง ภายนอก h1 deluxe มือสอง ภายนอก h1 deluxe มือสอง

เดินเข้ามาดูภายในของเจ้า Hyundai H1 จะเห็นไดถึงความกว้างขว้างเนื่อที่ใช้ส่อยที่ให้มาค่อนข้างจะเยอะมาก คอนโซลด้านหน้าเป็นแบบทูโทนสีดำตัดสีครีม สลับการตัดด้วยลายไม้ทำให้รู้สึกถึงความหรูหรา คอนโซลตรงกลางจะเป็นแผงควบคุมเครื่องเสียงในรถซึ่งเป็นแบบจอแสดงผลแบบสี ถัดลงมาจะเป็นสวิทควบคุมระบบแอร์เป็นแบบ Manual เกียร์จะอยู่ใต้แผงสวิทแอร์ถือได้ว่าการจัดตำแหน่งได้ดี พวงมาลัยเป็น 4 ก้านมี Multifunction ควบคุมเครื่องเสียง เบาะหุ้มหนังสีเบท เบาะนั่งด้านเป็นแบบ Bench Seat หรือที่เรียกกันว่า ม้านั่งยาว ที่นั่งตรงกลางพนักพิงพับลงมาเป็นที่วางแก้วหรือวางของ มีที่พักแขนอยู่ด้านข้างสามารถพับเก็บได้ ประตูทางขึ้นของผู้โดยด้านหลังมีขนาดใหญ่ขึ้น-ลงสะดวกไม่ต้องกลัวสะดุด รับรองขึ้น-ลงสะดวกแน่นอน เบาะแถวสอง-สามเป็นแบบ Captain Seat ปรับเดินหน้า-ถอยหลังได้ตรงกลางสามารถปรับมาเป็นที่นั่งตรงกลางได้ แต่ถ้าไม่มีใครนั่งก็ยังสามารถพับพนักพิงพับมาเป็นที่ว่างแก้วแล้วก็วางของได้ เบาะด้านหลังสุดสามารถพับเก้บเพื่อวางสัมภาระได้ เพดานด้านบนจะทีวีที่ถูกเชื่อมต่อจากเครื่องเสียงด้านหน้าเพื่อความบรรเทิงในระหว่างเดินทาง ถนัดมาหน่อยจะเป็นแผงควบคุมแอร์ภายในห้องโดยสารด้านหลัง เพื่อความสะดวกสบายในทุกเส้นทาง

จากภายในที่ได้ดูกันไม่ว่าจะเป็นสภาพเบาะถือได้ว่ามีความเรียบร้อยมากสำหรับรถ 7 ปีการดูแลรักษาสภาพเบาะให้ใหม่อย่างนี้ได้แสดงถึงความใส่ใจจากเจ้าของเดิม อุปกรณ์ไฟฟ้า อิเล็กโทนิคทุกชิ้นใช้งานได้อย่างปกติ จัดได้ว่าเป็นรถสำหรับครอบครัวที่น่าใช้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวรถและโครงสร้าง ภายในที่มีความกว้างทำให้ทุกการเดินของคุรจะได้รับความสะดวกสบายแน่นอน สำหรับใครที่อยากมีรถครอบครัวเพื่อเดินรับรองว่าจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ดีแน่นอน

ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง ภายใน h1 deluxe มือสอง

เครื่องยนต์ที่เจ้า hyundai H-1 ใช้อยู่นั้นเป้นเครื่องยนต์ 2500cc 4สูบ 16 วาล์ว DOHC เป็นระบบหัวฉีดแบบ Commom Rail, ระบบเผาไหม้มาในแบบ Direct Injection แถมท้ายมายด้วยระบบอีดอากาศแบบ Turbo พละกำลังอยู่ที่ 174 แรงม้า แรงบิดของเค้าอยู่ที่ 392 นิวตัน/เมตร เกียร์ออโต้ 5 สปีด

นอกจากความสะดวกสบายที่หาได้จากเจ้า Hyundai H-1 แล้วยังได้ความแรงแถมมาด้วย จากที่ได้สาธยายมาทั้งหมดนี้เครื่องยนต์ถือว่าแเรงเลยที่เดียว

เครื่องยนต์ h1 deluxe มือสอง

สรุปโดยรวมเจ้า Hyundai H-1 คันนี้น่าจะตอบโจทย์ในใจของใครหลายๆ คน สำหรับใครที่ต้องการรถอเนกประสงค์ดีๆ สักคันเพื่อใช้ในครอบครัว เพื่อให้คนที่เรารักได้นั่งทางทีมงานว่าคุ้มค่า แต่ถ้าใครที่กำลังมองหารถสำหรับผู้บริหารในองค์กรอันนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์เช่นเดียวกัน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024