รถ SUV มือสอง » รถSUV LAND ROVER มือสอง » Land Rover DISCOVERY มือสอง คลาสสิกมือสอง SUV พันธุ์แท้

Land Rover DISCOVERY มือสอง คลาสสิกมือสอง SUV พันธุ์แท้

24 กันยายน 2018
3498   0

Land Rover DISCOVERY มือสอง คลาสสิกมือสอง เป็นรถที่ถือว่าเป็น อีกหนึ่ง  SUV คลาสสิก น่าสะสมที่เคยติดอันดับต้นๆ ของโลก เป็น SUV พันธุ์แท้ที่ไม่ได้สายพันธุ์กำกึ่งอย่างรถกระบะดัดแปลง หรือ เป็น SUV คนเมืองแต่อย่างใด ฟังค์ชั่นและอุปกรณ์ภายในจะแตกต่างจากรถคนเมืองโดยสิ้นเชิงและในตัว TD5 โฉมปี 2005 มือสองคันนี้ก็เป็นอีกคันนึงที่น่าสะสมสำหรับคนที่ชอบรถหายากๆ  แต่สิ่งที่น่าพูดถึงก็คือฟังค์ชั่นต่างๆ ที่ได้ซ่อนไว้ในเจ้าหมียักษ์คันนี้ว่าสามารถทำอะไรได้บ้างกันครับ

Land Rover DISCOVERY มือสอง
ยี่ห้อ : Land Rover
รุ่น : Discovery
ปี : 2006 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

759,000บาท

Land Rover DISCOVERY มือสอง

สำหรับรุ่น DISCOVERY TD5 คันนี้โดยเริ่มจากภายนอกกันก่อนเลยว่า เจ้าหมียักษ์ TD5 คันนี้เป็นรถที่ดีไซน์ให้ดูมีความเหลี่ยมและแข็งแรงตามแบบฉบับรถ SUV ยุโรป ซึ่งกันชนด้านหน้าและด้านหลัง นั้นได้ใช้วัสดุที่เป็นเหล็กแท้ๆ หนาๆ และหนาพอที่จะโค่นต้นไม้ขนาดกลางๆได้ ใส่มาเพื่อความปลอดภายในการลุยป่าฝ่าเขา เพราะสภาพอันโหดร้ายในป้านั้นมีสิ่งกีดขวางมากมายฉะนั้นเจ้าหมียักษ์จึงได้ใส่เกราะกำบังเพื่อความปลอดภัยของตัวถังอย่างหนาแน่น แต่สำหรับรถมือสองคันนี้ สภาพก็เหมือนจะไม่เคยผ่านการใช้งานหนักๆมาก่อนเลย

Land Rover DISCOVERY มือสอง  Land Rover DISCOVERY มือสอง

ด้านหลังกันชนท้ายเป็นแบบติดตั้งตะขอเกี่ยวสลิงเพื่อลากจูงสิ่งต่างๆ สำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวป่าอย่างจริงจังก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ไม่สามารถขาดจากรถประเภทนี้ได้เลย ไฟท้ายที่ยกสูงออกแบบจากหลักของความเป็นจริงเมื่อต้องเดินป่าเป็นกลุ่มก็จะได้เห็นกันอย่างชัดเจนในเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน

Land Rover DISCOVERY มือสอง

Land Rover DISCOVERY มือสอง

DISCOVERY TD5 ภายในจะเป็นการออกแบบ แบบเรียบง่าย ดูโล่งๆ ทัศนวิสัยสามารถมองเห็นได้โดยรอบได้ชัดเจนตามสไตล์รถ ปี 2005 เพื่อที่จะได้ง่ายต่อการมองเห็นส่งต่างๆโดยรอบ โดยการออกแบบจัดวางฟังค์ชั่นต่างๆจะเน้นไปในเรื่องของความง่ายต่อการใช้สอยทั้ง แผงปุ่มที่ปรับเบาะและที่ปรับกระจกไฟฟ้าทั้ง 4 บาน ก็รวมมาอยู่ที่ตรงคอนโซลกลางของตัวรถ และยังใช้งานได้ปกติดี ข้อดีของการจัดวางแบบนี้ก็เพราะไม่ว่าจะนั่งที่เบาะไหนก็สามารถใช้ฟังค์ชั่นทั้งหมดนี้ได้

Land Rover DISCOVERY มือสอง

Land Rover DISCOVERY มือสอง

DISCOVERY TD5 คอนโซลหน้าเป็นสีครีมตัดด้วยไม้ สภาพดีเกินอายุแต่อาจจะเลอะคราบความเก่าบางๆจางๆนิดหน่อย ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของรถสิบกว่าปีแต่ส่วนของวิทยุจะเป็นแผงเดียวกับแอร์ และ ยังเป็นวิทยุเทปคลาสเซ็ต ในอดีต ที่บอกเลยว่าหาไม่ได้แล้ว และแอร์เป็นแบบ แยกปรับซ้ายขวาและแผงข้างแอร์ก็ยังเป็นโหมดการปรับของโช็คถุงลมปรับสูงต่ำของตัวรถ และปรับให้เหมาะกับการขับเคลื่อน ทางลาดชัน

Land Rover DISCOVERY มือสอง Land Rover DISCOVERY มือสอง

เบาะนั่งเป็นสีครีมทรงใหญ่และกว้าง การจัดวางเป็นแบบ 2 ตอน ซึ่งสามารถนั่งได้ 5 ที่นั่ง แบบสบายๆ ไม่อึดอัด สภาพเบาะใหม่มากๆ ซึ่งบ่งบอกว่า การใช้งงาน น้อยมากๆ เบาะหลังเป็นแบบ 40/20/40 ซึ่งเบาะตอนกลางเป็นเบาะที่สามารถดึงที่วางแขนออกมาวางแขนได้และส่วนของหลังคาตรงโซนด้านเบาะหลัง จะถูกยกให้สูงเพื่อที่จะได้เก็บสัมภาระเล็กๆ น้อยๆเพิ่มเติมได้อีก

Land Rover DISCOVERY มือสอง Land Rover DISCOVERY มือสอง Land Rover DISCOVERY มือสอง Land Rover DISCOVERY มือสอง

Land Rover DISCOVERY มือสอง

Land Rover DISCOVERY TD5 ตัวนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้พวงมาลัยหนังสีครีมเป็นหนังเย็บตัดสลับสีดำ แตรเป็นปุ่มกดแบบคลาสสิกและยังมีระบบมัลติฟังค์ชั่นปรับวิทยุที่ซ่อนอยู่หลังพวงมาลัย อีกด้วยคืออาวุธหลักอย่าง เกียร์ออโต้ แต่ใส่ระบบ 4WD มาไว้ด้วย ซึ่งเป็นหัวใจหลักของความเป็น SUV ทำงานร่วมกับ เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2500 cc.

เครื่องยนต์ Land Rover DISCOVERY มือสอง

DISCOVERY TD5 SUV เครื่องยนต์เป็นระบบ ดีเซล ขนาด 2.5 ลิตร ส่งกำลังด้วย เกียร์ ออโต้ ที่ยังคงสภาพเดิมถึง 90 เปอร์เซนต์ เพราะเจ้าของเก่า ไม่เคยเอารถไปลุยเลยทำให้เป็นรถที่น่าเก็บน่าสะสมมากเลยทีเดียว

ดูรถ SUV มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024