รถตู้มือสอง » รถตู้ Caravelle มือสอง ปี2011 ตัวท๊อป สุดยอดรถครอบครัว

รถตู้ Caravelle มือสอง ปี2011 ตัวท๊อป สุดยอดรถครอบครัว

25 กันยายน 2018
4400   0

รถตู้ Volkswagen Caravelle ในต่างประเทศ หลายๆคนคงคุ้นเคยกัน เช่น ภาพยนตร์ที่จะมีรถตู้รูปทรงแบบนี้ โลโก้ Volkswagen แบบนี้ ในรถตู้สำหรับงานช่าง แต่หากพูดถึง รถตู้ Caravelle มือสอง ในบ้านเราจะเป็นรถตู้ที่มีระดับ เพราะจะได้จากนักการเมือง หรือ คนที่มีชื่อเสียงใช้กันอย่างแพร่หลาย เรียกได้ว่าพอใช้ในประเทศเราดูไฮโซขึ้นทันที

รถตู้ Caravelle มือสอง
ยี่ห้อ : Volkswagen
รุ่น : Caravelle
ปี : 2011 / สี : บรอนซ์เงิน
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

899,000 บาท

 

รถตู้ระดับพรีเมี่ยมไว้รับแขกบ้านแขกเมือง ต้อง Volkswagen Caravelle คันนี้เลย ด้วยสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงความเป็นส่วนตัวตามแบบฉบับของรถตู้ Caravelle แล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงชอบรถตู้คันนี้

ภายนอก ดูแล้วตัวรถขนาดไม่ใหญ่มาก เมื่อเทียบกับรถตู้รุ่นๆเดียวกัน โดยตัวรถสีเดิมๆจากศูนย์ การออกแบบดูเรียบง่าย ด้วยแถบโครเมี่ยม 2 เส้นดูเรียบหรูตามฉบับ Volkswagen ประตูเลื่อนได้ทั้ง 2 ฝั่ง ซ้ายกับขวา ขึ้นลงรถได้สะดวกสบายมาก โดยตัวรถดูไม่ใหญ่ อีกทั้งยังสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยเกียร์ออโต้ ใครๆก็ขับได้

ภายใน ที่นั่ง 3 ตอน กว้างขวาง เบาะหนังเดิมๆ มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นด้วย กระจกกั้นระหว่างคนขับกับผู้โดยสารตอนหลัง สมกับ ความเป็นไฮเอ็นของ Volkswagen จริงๆ

คอนโซลหน้า ในส่วนของพวงมาลัย ออกแบบมาให้จับกระชับมือ ขับทางไกลไม่เมื่อยด้วยองศาของพวลมาลัยพอดีกับระดับไหล่ของคนขับ ตำแหน่งเกียร์แม้จะสูงไปหน่อย แต่ไม่มีปัญหาเพราะเกียร์ออโต้ เราไม่ได้เปลี่ยนเกียร์บ่อยๆเหมือนเกียร์กระปุกอยู่แล้ว รับประกันขับขี่ง่าย ไม่จุกจิก อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ เบาะไฟฟ้า , ฝาท้ายดูด , TV , เครื่องเล่น DVD , ประตูสไลด์ไฟฟ้า เป็นประตูดูด กดจากกุญแจได้เลย สะดวกมากๆ รถตู้ Caravelle มือสอง คันนี้ ภายในแต่ง VIP มาพร้อม ซื้อไป ไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว ใช้งานได้ทันที

เครื่องยนต์ รถตู้ Caravelle มือสอง

ขุมพลังเครื่องยนต์ ดีเซล 2.0 ลิตร เกียร์ออโต้ DSG(Dual-Clutch Gearbox) โดยประโยชน์ของเกียร์ชนิดนี้ จะเห็นได้จากคนที่ขับเกียร์ธรรมดามาก่อนแล้วมาขับคันนี้ จะให้ความรู้สึก ไม่ต่างกันเลย นอกจากนี้ยังทำให้สามารถขับขี่ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

เครื่องดีเซล 2.0 ลิตร ทั้งแรงและประหยัด รถบ้านแท้ๆ เจ้าของออกป้ายแดงมาจากยนตรกิจ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล การันตีสภาพ สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ใครมองหารถตู้สภาพดี ใช้งานในครอบครัว หรือ จะเป็นเอาไว้รับส่งแขก VIP ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง รับประกันตัวถังไม่เคยผ่านการทำสี ภายในสะอาดเรียบร้อย เอกสารคู่มือการใช้งาน BOOK SERVICE ครบ สามารถเช็คประกันย้อนหลังได้

อยากให้ท่านได้มาดูรถด้วยตัวเองจริงๆ เพราะสภาพรถดีมากๆ ถูกกว่าออกรถป้ายแดงหลายแสน หากตรวจพบว่ารถคันนี้เคย ชนหนัก หรือ พลิกคว่ำยินดีคืนเงิน หากไม่สบายใจยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง เพราะเราคัดแต่รถเกรด A เท่านั้น เน้นว่าซื้อรถไปงานได้เลย ไม่ใช่ซื้อไปซ่อม

ดูรถ Volkswagen มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024