รถกระบะมือสอง » ISUZU DMAX มือสอง กระบะสายพันธุ์ใหม่ ดีไซต์สุดล้ำมาพร้อมกับความแรง (ขายแล้ว)

ISUZU DMAX มือสอง กระบะสายพันธุ์ใหม่ ดีไซต์สุดล้ำมาพร้อมกับความแรง (ขายแล้ว)

26 กันยายน 2018
5518   0

ตลาดรถกระบะในปัจจุบันถ้าพูดถึง อีซูซุ ดีแมคซ์ ไม่ว่าจะเป็นในหมู่วัยรุ่นหรือคนทั่วไปคงรู้จักกันดีในความสามารถและสมรรถนะ ถือว่าเป้นรถกระบะในฝันของใครหลายคน สำหรับบ้างคนอยากซื้อใช้แต่ป้ายแดงก็ไม่ไหว วันนี้เรามี ISUZU DMAX มือสอง มานำเสนอ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับคนที่อยากเป็นเจ้าของ กับราคาที่โดนใจ

ISUZU DMAX มือสอง
ยี่ห้อ : ISUZU
รุ่น : D-MAX SPACE CAB HI-Lander Z-Prestige
ปี : 2013 / สี : เงิน
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500cc
เกียร์ : AT

529,000บาท

จากรูปทรงที่ถูกเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ดูทันสมัยมากขึ้นและก็เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน “Pickup For The Whole World” หรือรถปิคอัพสำหรับคันทั้งโลก ด้วยการย้ายฐานพัฒนารถมาอยู่ที่ประเทศไทย เพื่อศึกษาข้อมูลในการพัฒนาจากกลุ่มที่มีการใช้รถมากที่สุด โดยการออกแบบ All New D-Max จะเน้นในเรื่องความสะดวกสบายในการขับขี่ สรรมถนะในการขนบรรทุก และในส่วนของรูปทรงให้มีความเป็นสปอร์ตร่วมสมัยมากขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์ในการใช้งานให้มากที่สุด
     จากภายนอกของ ISUZU DMAX มือสอง ในรุ่นนี้มาพร้อมไฟคู่หน้าเป็นแบบ โปรเจคเตอร์ ใส่หลอดฮาโลเจน เพื่อเพิ่มความสว่างในการเดินทางในยามค่ำคืน ไฟตัดหมอกจะอยู่ที่กัยชนด้านล่าง  กระจังหน้าเป็นโครเมียม กระจกมองข้างเป็นแบบปรับไฟฟ้ามีไฟ้เลี้ยวอยู่ด้านข้าง ด้านข้างประตูสองฝั่งมีบันได้ขึ้น-ลงเพื่อความสะดวก ไฟคู่ด้านทายเป็นแนวตั้ง ไฟเป็นแบบ LED ไฟเบรกมีสามดวงดวงที่สามจะอยู่ที่ใกล้หลังคา
กระบะด้านท้ายมีแผ่นลองกระบะมาจากศูนย์ ประตูสองฝั่งสามารถเปิดแค๊ปได้ทำให้สะดวกมากสำหรับการขึ้น-ลง ตัวแค๊ปเปิดแบบตู้กับข้าวตามภาษาชาวเรียกกัน
     มาถึงช่วงล่างกันบ้าง ระบบการสั่นสะเทือนจะเป็นแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น คอยสปริง เหล็กกันโคลง โช๊คอัพแก๊ส ในส่วนด้านของกระบะจะเป็นแหนบรูปวงรี โช๊คอัพแก๊ส ช่วงล้างจะเน้นในเรื่องการลดแรงสั่นสะเทือนและซับแรงกระแทกเป็นหลัก แค่นี้เราก็มั่นใจในทุกๆ เส้นทางไม่ว่าจะเจอสภาพถนนแบบไหนก็ยังคงความนุ่มนวลอยู่
     จากภายนอกโดยรวมแล้วทั้งสภาพสีและสภาพตัวถังอยูในสภาพปกติ  ช่วงล่างยังคงสภาพเดิมไม่เสียงดัง เนื่องจากตัวรถไม่บรรทุกของหนักส่วนใหญ่ใช้งานปกติ รถเลยยังอยุ่ในสภาพที่ดี
ภายนอก ISUZU DMAX มือสอง ภายนอก ISUZU DMAX มือสอง ภายนอก ISUZU DMAX มือสอง ภายนอก ISUZU DMAX มือสอง ภายนอก ISUZU DMAX มือสอง
ลองเดินเข้ามาชมภายในของเจ้า ISUZU D-MAX กันคอลโซนด้านเป็นสีดำสภาพสวยไร้ริ้วรอย ช่องแอร์มีสี่ช่องฝั่งละสอง เครื่องเสียงมาจากศูนย์ แอร์เป็นแบบ Manual พวงมาลัยหุ้มหนังสีดำอยู่ในภายดีไม่มีรอย เบาะคู่หน้าเป็นแบบผ้าสะอาดไม่มีรอยขาด
ภายใน isuzu dmax มือสอง ภายใน isuzu dmax มือสอง ภายใน isuzu dmax มือสอง ภายใน isuzu dmax มือสอง ภายใน isuzu dmax มือสอง ภายใน isuzu dmax มือสอง ภายใน isuzu dmax มือสอง ภายใน isuzu dmax มือสอง ภายใน isuzu dmax มือสอง
มาถึงเครื่องยนต์หัวใจหลักของเจ้า ISUZU D-MAX เป็นเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2500cc คอมมอนเรล ไดเร็คอินแจคชั่น 4สูบ 16วาล์ว VGS TURBO INTERCOOLER 136 แรงม้า  เกียร์ออโต้ 5 สปีด อัตราเร่งจาก 0-100 อยู่ที่ 10.64 วินาที อัตราเร่งสูงสุดอยู่ที่ 183 กม/ชม. รอบอยู่ที่ 3,300 รอบ อัตราสิ้นเปลือง 12.44 กม/ลิตร
เครื่องยนต์ isuzu dmax มือสอง
สรุปโดยรวมสำหรับกำลังหารถกระบะมือสองมาใช้งานในครอบครัวหรือใช้ในกิจการ เจ้า ISUZU D-MAX คันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นสภาพภายนอก หรือภายใน รวมทั้งเครื่องที่มีการบำรุงดูแลรักษาอย่างดีจากเจ้าของเดิม ใครต้องการซื้อไปใช้ในกิจการช่วงล่างก็สามารถบรรทุกของที่มีน้ำเยอะได้ แถมยังมีความสามารถในการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม
ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024