รถกระบะมือสอง » Mazda BT50 มือสอง รถกระบะสุดแกร่งสายพันธุ์ปลาดิบ

Mazda BT50 มือสอง รถกระบะสุดแกร่งสายพันธุ์ปลาดิบ

28 กันยายน 2018
3031   0

ตลาดรถกระบะในบ้านเรา สำหรับ Mazda นั้นอาจไม่โดดเด่นนัก แต่หากเปรียบเทียบ สเปคตัวรถแล้ว ถือว่าเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยในวันนี้ Kgoodcar จะมาแนะนำ รถ Mazda BT50 มือสอง กันดูว่า มาสด้ามีดีกว่าแค่เป็นรถกระบะทั่วไป

Mazda BT50 มือสอง
ยี่ห้อ : Mazda
รุ่น : BT50
ปี : 2012 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : ดีเซล 3200 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

499,000 บาท

หากให้เปรียบเทียบในสมัยอดีต รถกระบะมาสด้า ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นสักเท่าไหรทำให้เมื่อพูดถึงเรื่องรถกระบะสำหรับแบรนด์นี้แล้ว ยอดขายอาจไม่เทียบเท่ายักษ์ใหญ่อย่าง Toyota และ Isuzu แต่หลังจากมีการปรับโฉมรุ่นใหม่นี้ทำให้ Mazda BT50 เข้ามากินส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นบางจังหวัดไปเลยทีเดียว

ภายนอก สภาพเดิมๆ สีเดิมๆ รถไม่เคยบันทุกหนัก สภาพดีมาก อยากให้ได้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง ปี 2012 4ประตู เหมาะแก่การขับขี่ในเมือง ไปได้ทุกที่ด้วยตัวรถที่ยกสูงจากศูนย์  แม้ตัวรถจะสูงแต่มีบันไดข้างมาให้ ขึ้น-ลงรถสบาย หายห่วง ตัวรถขับเคลื่อน 4 ล้อ สมรรถนะดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยกระจังหน้ารังผึ้ง รับเข้ากับไฟหน้าดวงโต และ สัญลักษณ์ Mazda เป็นอย่างดี

ภายใน เบาะผ้าเดิมๆ จากศูนย์ หลายๆคนที่ชอบเบาะหนังต้องบอกเลยว่าอยากให้มาลองนั่งเบาะผ้าคันนี้ เพราะข้อดีของเบาะผ้าก็คือ ถ้ารถจอดตากแดดนานๆ ตัวเบาะจะไม่ดูดซับความร้อน ทำให้เมื่อเข้าไปขับในทันที จะไม่ร้อนเท่ากับเบาะหนังนั่นเอง

การเข้า-ออก รถ อย่างที่เกริ่นนำไว้แล้วว่า ตัวรถยกสูงอาจทำให้เข้าออกรถยากสักหน่อย แต่ว่าตัวรถมีบันไดด้านข้างทำให้หมดห่วงไปได้ และด้วยภายในที่กว้างทำให้การเข้า-ออกรถ ศรีษะไม่ชนกับขอบประตู อย่างที่บอกว่าเหมาะแก่การขับขี่ในเมืองเพราะว่าพื้นที่ผู้โดยสารตอนหลังนั่นค่อนข้างกว้างขวางเมื่อเทียบกับ รถกระบะรุ่นเดียวกัน

Mazda BT50 มือสอง

ขุมพลัง ดีเซล 3.2 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี เช็คศูนย์ตลอด ทุกระยะไม่เคยขาด การันตีโดยทีมงานมมืออาชีพ สภาพไม่โทรม มี BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ มาพร้อมอุปกรณ์มากมาย อาทิ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า , ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง , ไฟตัดหมอก , พื้นปูกระบะ , บันไดข้าง , กันสาด , ไมล์ดิจิตอล , ล้อแม็กซ์ , เบรค ABS , AIRBAG ฟังก์ชั่นเพียบ

รถบ้านแท้ๆ ไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่า ยินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง มีเล่มทะเบียนให้ดูก่อนตัดสินใจ สภาพดีๆแบบบางทีเงินก็หาซื้อไม่ได้ รีบมาจับจองกันด่วน

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

ดูรถกระบะ Mazda มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024