รถ SUV มือสอง » รถSUV MITSUBISHI มือสอง » Pajero Sport มือสอง SUV 4WD ช่วงล่างแน่นฟังค์ชั่นพรึบ

Pajero Sport มือสอง SUV 4WD ช่วงล่างแน่นฟังค์ชั่นพรึบ

28 กันยายน 2018
3480   0

Pajero Sport มือสอง SUV 4WD ปี 2016 ช่วงล่างแน่นฟังค์ชั่นพรึบ สำหรับในรุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหมัดเด็ดของวงการ SUV บ้านเรา ที่ต้องบอกว่า น๊อคคู่แข่งใน เซกเมนท์กลุ่มเดียวกันได้อย่างราบคาบ เพราะช่วงล่างที่เหนียวแน่นหนึบและระบบความปลอดภัยต่างๆที่ได้ใส่เข้ามแบบไม่อันทำให้ Pajero Sport เป็นรถ SUV ที่ดีแทบจะเป็นที่สุดของตลาดบ้านเรา หากใครยังไม่ได้ลองขับถ้ามีโอกาสก็อยากได้ลองจับมันซักครั้งแล้วคุณจะรู้ว่าเป็นรถที่ดีรุ่นนึงอย่างที่เขาว่ากันจริงๆหรือไม่

Pajero Sport มือสอง
ยี่ห้อ : Mitsubishi
รุ่น : Pajero
ปี : 2016 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2400 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,090,000บาท

 

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง คันนี้ดีไซน์ภายนอกที่แตกต่างจากรุ่นก่อนๆโดยสิ้นเชิง ซึ่งในรุ่นก่อนนั้นหน้าตาจะเหมือนกับ Mitsubishi Triton แต่ในรุ่นนี้ ดีไซน์ต่างโดยสิ้นเชิง มีความเป็นสปอร์ทมากกว่ารุ่นก่อนๆ โดยการผสมผสานระหว่างความเหลี่ยมหยัก และโค่งมนมาใช้ร่วมกันไว้อย่างลงตัว สำหรับรถมือสองคันนี้เป็น Mitsubishi Pajero Sport 2.4 GT Premium ด้านหน้าจะมีเซนเซอร์ ถึง 6 จุด ซึ่งอีก 2 จุดจะถูกซ่อนไว้ที่กระจังหน้าสีดำอย่างเนียนๆ ไฟหน้าเป็นแบบ Xenon Projector และไฟตัดหมอกเป็นแบบฮาโลเจน เห็นชัดในเวลากลางคืน และลวดลายตัดด้วยโครเมี่ยมทั้งรอยหยัก และกระจังหน้า และความพิเศษของรุ่นนี้ที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจมากนั่นก็คือความปลอดภัยกับระบบ เบรคฉุกเฉินเมื่อเจอรถเบรคกระทันหันตัวรถจะสั่งงานผ่านระบบเซนเซอร์และหยุดรถให้ทันที

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

เส้นสายตัวถังดูใหญ่และยกสูง จากด้านหน้าจนไปถึงด้านหลัง ด้านหลังจกออกแบรูปทรงให้มีความเหลี่ยมและใหญ่โต สำหรับรถมือสองคันนี้เป็นสีเดิมๆจากศูนย์ และไม่มีริ้วรอยแต่อย่างใด เป็นรถที่มีสภาพใหม่มากๆ เซนเซอร์ด้านหลัง 6 จุด ออกแบบให้สามารถจับวัตถุได้รอบทิศทางโดยขอบด้านนอกสุดจะหันออกเล็กน้อยเพื่อให้สามารถจับวัตถุได้กว้างยิ่งขึ้น ไฟท้ายเป็นรูปทรงยาวออกแบบให้เหมือนกับความลื่นไหลเหมือนกับน้ำ

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

และฝาท้ายออกแบบให้ดูกว้างมากๆ เพื่อที่จะได้ใส่ของขนาดใหญได้ง่ายๆ สำหรับคันนี้ก็ยังมีความพิเศษ ตรงที่เจ้าของเก่า ได้ใส่แผ่นรองกันรอยเพื่อถนอมเบาะไม่ให้เกิดรอยเวลาของแข็งกระแทก ก็สามารถซัพพอร์ทอุปกรณ์ภายในได้มากขึ้น สำหรับเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ต้องสั่งทำต่างหากเพราะไม่ได้เป็นอุปกรณ์จากศูนย์ แต่ชุดนึงก็หลายบาทเลยทีเดียว

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

กระจกข้าง ใช้วัสดุโครเมี่ยม ตัดให้ดูหรูหราขึ้นเล็กน้อยเสริมด้วยไฟเลี้ยวทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ใต้กระจกมองข้างทั้งสองด้านนั้นจะฝังกล้อง 180 องศาไว้เพื่อเวลากดฟังค์ชั่นกล้องจอดรอบทิศทาง สามารถมองเห็นวัตถุขนาดเตี้ยๆได้รอบๆโดยผ่าน จอมอนิเตอร์แสดงผลที่คอนโซลกลางและกล้องมองหลังที่มีเส้นเซนเซอร์เมื่อโยกพวงมาลัยเส้นเขียวจะแสดงโค้งตาม ในส่วนของแอร์เป็นแบบปุ่มกด แสดงผลแบบดิจิต้อล แยกอุณหภูมิฝั่งซ้ายและขวา

Pajero Sport มือสอง Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

คอนโซลหน้าดีไซน์ ให้มีเส้นสายลวดลายที่ค่อนข้างเยอะ โดยการประดับตัดลายด้วยโครเมี่ยมเป็นส่วนใหญ่ ทั้งตัดด้ามจับประตูขนาดใหญ่และยิ่งเจ้าของเดิมได้ใส่ชุดพรมรองเท้าสีแดง ยิ่งสวยสปอร์ทมากยิ่งขึ้น ไปอีก แป้นหมุนระบบขับเคลื่อน 2H 4H 4HLc และ 4HLLc เพื่อใช้ให้เหมาะสมกับพื้นที่ในการขับขี่ถูกจัดวางอยู่ที่ด้านหน้าของเกียร์

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

พวงมาลัยมีระบบ Multifunction หลายๆคนมองครั้งแรกอาจจะเห็นว่าลายตาเหลือเกินเพราะระบบฟังค์ชั่นที่ได้ใส่มานั้นมีอะไรบ้างเราลองมาดูกัน โดยเริ่มจากด้านซ้ายของพวงมาลัยด้านซ้ายบนของแป้นจะเป็นการเปิด-ปิดโหมดกล้องที่จะแสดงผลบนจอมอนิเตอร์ซึงเมื่อไหร่ที่อยากจะดูกล้องก็สามารถสั่งจากปุ่มนี้ได้เลย และนอกนั้นจะเป็นปุ่มเพิ่มลดเสียงและเลื่อนแทรคซึ่งหลายๆคนเข้าใจกันดี ส่วนด้านขวาจะเป็นการควบคุมในโหมดล๊อคความเร็ว หรือที่เรียกว่า Cruise Control และหลังพวงมาลัยจะเป็นแป้นของ Paddle Shift

Pajero Sport มือสอง

ในส่วนของการจัดวางปุ่มสตาร์ทจะอยู่ด้านขวามือ และ แผงปุ่มของระบบความปลอดภัยต่างๆ เช่น โหมดกันถนนลื่น ระบบเซนเซอร์สะท้อนวัตถุ ระบบ เบรครถกระทันหันของรถคันหน้า ซึ่งบางคนอาจจะเข้าใจว่ารถเราจะเบรคกระทันหันแต่จริงๆแล้ว เซนเซอร์จะจับวัตถุสำหรับรถคันหน้าที่เบรคกระทันหัน และจะเบรคให้อัตโนมัติ

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

Pajero Sport มือสอง

เบาะนั่งเป็นแบบ 3 ตอน เบาะหนังสีดำ ฟูๆนึ่มๆตามสไตล์ของ MITSUBISHI และเบาะตอนสองสามารถพับได้แบบ 60/40 เพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการเก็บของ และเบาะตอนหลังสุดก็สามารถพับได้แบบ 50/50 และออกแบบให้ราบเรียบไปกับพื้นห้องโดยสารเลยทีเดียว ฟังชั่นนี้ก็เหมือนกันกับรถ SUV ทั่วๆไป และที่สำคัญเพดานของกลางรถจะมีจอ TV ขนาด 8 นิ้ว ที่สามารถใส่แผ่น CD DVD เพื่อเล่นหนังหรือการ์ตูนให้ลูกๆได้บันเทิงไม่น่าเบื่อได้

Pajero Sport มือสอง

สำหรับเครื่องยนต์รหัส 4N15 4สูบ แถวเรียง ใน Pajero Sport เป็นเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร (2,442 cc.) เทอร์โบแปรผัน VG Turbo Inter cooler พร้อมระบบแปรผัน วาล์ว MIVEC กำลังสูงสุดที่ 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบต่อนาที ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

ดูรถ Mitsubishi มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024