รถเก๋งมือสอง » BMW 320d มือสอง แต่งรอบคันจากศูนย์ เครื่องแรง ขุมพลังดีเซล

BMW 320d มือสอง แต่งรอบคันจากศูนย์ เครื่องแรง ขุมพลังดีเซล

29 กันยายน 2018
3963   0

รถหรูมือสอง สภาพดีๆ หาได้ยาก แต่ไม่ใช่สำหรับ BMW 320d มือสอง คันนี้ เพราะด้วยตัวรถแต่งจากศูนย์ แบบไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มแล้ว พร้อมขับ รถปี 2009 ไมล์แท้ 9x,xxx กิโลเมตรเท่านั้น รถเช็คศูนย์ทุกระยะ มั่นใจหายห่วง

BMW 320d มือสอง
ยี่ห้อ : BMW
รุ่น : 320d
ปี : 2009 / สี : บรอนซ์เงิน
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

879,000 บาท

โดยในรถ BMW 320d คันนี้เป็นการออกแบบมาเพื่อกลุ่มวัยรุ่น หรือ กลุ่มคนที่ชื่นชอบการขับขี่ โดยเฉพาะ เหตุก็เพราะว่าเพียงแค่เราเห็นรูปลักษณ์รถภายนอกก็แสดงถึงความโฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคัน บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณผ่านทางตัวรถคันนี้

ภายนอก ต้องบอกว่าโดดเด่นมากๆด้วยหน้า V-SHAPE สีเดิมๆทั้งคัน มองดูด้านข้างแล้วแทบจะถูกดูดเข้าไปในตัวรถเลยก็ว่าได้ ด้วยลายดำเงางามของล้อ กับ ขอบประตู ที่เข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ ได้ความรู้สึกว่ารถคันนี้สปอร์ตมากๆ ขับไปไหนก็มีแต่คนมอง รวมถึงตัวรถดูโฉบเฉี่ยว ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เกาะติดถนนดีเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง

ภายใน ดูแตกต่างจากภายนอกที่ว่า ภายนอกรถดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว แต่ภายในกลับดูหรูหรา สุขุม ด้วยการตกแต่งลายไม้ การตกแต่งสีสันภายในดูทึมๆ ออกแบบเรียบหรูซะมากกว่า สภาพเบาะหนังเดิมๆ เหมือนใหม่ เพราะเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี

BMW 320d มือสอง

นอกจากนี้ยังมี เครื่องวัดรอบ วัดอุณหภูมิตัวเครื่อง เหมาะมากสำหรับสายซิ่ง ไว้ดูรายละเอียดต่างๆในตัวรถ ขณะขับขี่ มีประโยชน์มากๆ

BMW 320d มือสอง

แอร์ตอนหลังเพิ่มความเย็นสบายทั่วทั้งคัน ตลอดทุกการเดินทาง

การเข้า-ออก ตัวรถทำได้เป็นอย่างดี เมื่อเทียบกับรถเก๋งสไตล์สปอร์ตรุ่นเดียวกัน โดยตัวเบาะถูกออกแบบมาให้ต่ำเล็กน้อยเพื่อที่ว่าเวลาเข้าไปในตัวรถ ศรีษะจะไม่ชนกับขอบประตู ตัวเบาะหนังสภาพเดิมๆ สภาพดีมากเมื่อเทียบกับอายุรถ เพราะด้วยเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ตัวยางขอบประตูถูกบุมาเป็นอย่างดีเพื่อลดเสียงภายนอกที่จะเข้ามาในห้องผู้โดยสาร

BMW 320d มือสอง

ท้ายรถ ทำมาได้กว้างขวาง สามารถใส่ถุงกอล์ฟได้ถึง 2 ถุงแบบสบายๆ มีแยกที่เก็บของเล็กๆน้อยๆด้านข้าง พองาม โดยทางทีมงาน BMW ได้ออกแบบความสูงให้ขนาดพอดีกับสรีระของคนทั่วไป ทำให้การขนสัมภาระเข้า-ออก ตัวรถทำได้เป็นอย่างดี

BMW 320d มือสอง

ขุมพลัง ดีเซล 2.0 ลิตร เกียร์ออโต้ ขับขี่ง่าย แรงม้าเยอะกว่ารุ่นเก่า ขับขี่สนุก ดูแลง่าย ไม่จุกจิก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เนวิเกเตอร์ , กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า , ไมล์ดิจิตอล , กุญแจรีโมท , แอร์ดิจิตอล , พวงมาลัยมัลติ , Criuse Control , ปุ่ม Push Start , เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถที่ยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล หากยังไม่มั่นใจยินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง หากตรวจพบว่าตัวรถเคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถสภาพดีๆแบบนี้บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้

ดูรถ BMW มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024