รถเก๋งมือสอง » Rover Mini มือสอง รถคลาสสิก สำหรับนักสะสมโดยเฉพาะ

Rover Mini มือสอง รถคลาสสิก สำหรับนักสะสมโดยเฉพาะ

30 กันยายน 2018
4143   0

เราจะได้เห็นรถ Rover Mini มือสอง คันนี้ตามภาพยนต์สมัยก่อน โดยที่เจ้า มินิ คันนี้เหมาะมากสำหรับนักสะสมรถยนต์คลาสสิก โดยใครที่กำลังมองหาอยู่ หรือ สะสมรถประเภทนี้อยู่บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะไม่ได้มีมาบ่อยๆ

Rover Mini มือสอง
ยี่ห้อ : Rover
รุ่น : Mini
ปี : 1994 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1300 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

899,000 บาท

ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้รถคลาสสิก ห้ามพลาดรถคันนี้เป็นอันขาด โดยในกลุ่มคนสะสมรถเป็นที่รู้กันว่า รถคลาสสิกสะสม ราคาจะขึ้นอยู่เรื่อยๆ โดยเจ้าของเก่ารถคันนี้เป็นเจ้าของโชว์รูม ซื้อไว้ขับเล่นบ้าง ไม่ได้ใช้งานหนัก หลักๆเอาไว้โชว์เท่านั้น

ภายนอก สีแดงเดิมๆ สภาพดีมากเมื่อเทียบกับปีรถ โดยรถคันนี้ไม่ว่าจะขับเล่น หรือ จอดไว้เฉยๆ รับรองว่าคนก็เหลียวมอง รถแท้ออกศูนย์ ไทยอัลติเมท ไม่ใช่รถจดประกอบ หรือ รถประมูล แต่อย่างใด อยากให้นักสะสมได้มาสัมผัสด้วยตัวเองจริงๆ

ภายใน ตกแต่งด้วยลายไม้ที่คอนโซลหน้า และ สีดำ ทำให้รถดูยิ่งคลาสสิกเข้าไปใหญ่ ใครเคยดูหนังเก่าๆรับรองว่าประทับใจอย่างแน่นอน เทียบกับปีรถแล้ว สภาพภายในต้องบอกว่าสภาพดีมากๆ หากสนใจสามารถนัดล่วงหน้าได้

ตัวเบาะภายใน เบาะเดิมๆทั้งคัน เบาะหนังสีแดงสลับกับดำ ทำให้ดูสปอร์ตขึ้น ตัวเบาะนั่งสบาย เหมือนนั่งโซฟาคลาสสิกๆ ดูทีวีที่บ้านชิวๆ

Rover Mini มือสอง Rover Mini มือสอง

เครื่องยนต์สภาพยังดีอยู่ใช้งานได้จริงๆ ขับได้จริงๆ ไม่ได้มีเอาไว้โชว์อย่างเดียว อยากให้ได้มาลองสัมผัสกันดู แล้วคุณจะติดใจ

ใครเป็นนักสะสม บอกเลยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ตัวรถเครื่องยนต์ 1300 ซีซี เกียร์ธรรมดา (MT) ภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับ ภายใน พวงมาลัยที่เป็นเมทัล ดูมีมนต์ขลังเป็นอย่างยิ่ง ซื้อไปก็ยิ่งแต่จะมีราคาขึ้น หากสนใจจริงๆ ยินดีตัดใจขาย พาไปขนส่งเพื่อจอง เล่มทะเบียนพร้อมโอน ราคานี้ถูกกว่าจดประกอบซะอีก

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024