ราคารถมือสอง » X3 มือสอง รถ SUV สุดหรูจากฝั่งเยอรมัน กับสมรรถนะที่น่าทึ่ง

X3 มือสอง รถ SUV สุดหรูจากฝั่งเยอรมัน กับสมรรถนะที่น่าทึ่ง

1 ตุลาคม 2018
2751   0

สำหรับใครที่ชื่นชอบรถ SUV ในโซนยุโรป คงไม่มีใครไม่นึกถึงรถจากค่าย บีเอ็มดัลเบิ้ลยู มอร์เตอร์ ที่หลายๆ คนคงชื่นชอบกับสมรรถนะและเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของแต่ราคาป้ายแดงก็สุดเอื้อม เรามีอีกทางเลือกให้ทุกๆ คนกับ X3 มือสอง รถยนต์อเนกประสงค์ที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ไม่อยาก

BMW X3 มือสอง
ยี่ห้อ : BMW
รุ่น : X3 F25
ปี : 2013 / สี : บรอนซ์เงิน
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2,000cc
เกียร์ : AT

1,290,000บาท

ภายนอกจากสภาพสีโดยรวมไม่เก็บสี เนื้อสียังมันวาวเห็นเป็นเนื้อเนียน บอกถึงการดูแลรักษาอย่างดีจากเจ้าของเดิม เพราะเนื้อสีที่เงาต้องมีการขัดเคลือบสีทุกเดือน ใครซื้อต่อไปรับช่วงต่อดูแลได้ไม่อยากเลย

การดีไซต์ภายนอกของ X3 มือสอง คันนี้จะเน้นในส่วนของลาบเส้นที่บ่งบอกความเป็น X-Series เพราะเจ้าเอ๊กซ์สามจะเห็นได้ว่าถูกออกแบบให้เส้นสายที่ลับโคมไฟและบอกถึงตัวตนของเค้าอย่างลงตัว ไฟคู่หน้า่จะเป็นแบบ Xenon เพื่อเพิ่มความสว่างในยามค่ำคืน ไฟตัดหมอกจะถูกฝังกับกันชนหน้า ทางด้านหลังด้านบนจะมีสปอยเลอร์ การจัดว่างตำแหน่งรวมถึงการออกแบบด้านท้ายอันนี้ถือว่าสวยเลยที่เดียว จากออกแบบโดยรวมทาง บีเอ็มดับเบิ้ลยู ต้องการแสดงให้เห็นความเป็นสปอร์ตของเจ้าเอ๊กซ์สาม คันนี้ ไม่ว่าจะเป็นลายเส้นที่ทำออกมาให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตอย่างมาก ล้อแม๊กอัลลอยขนาด 18 นิ้ว ยางเป็นแบบ RUN FLAT

ภายนอก BMW X3 มือสอง ภายนอก BMW X3 มือสอง ภายนอก BMW X3 มือสอง ภายนอก BMW X3 มือสอง

ภายในของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์ 3 เนื่องจากเจ้าของเดิมเป็นรถผู้บริหารในบริษัท จึงได้รับการดูแลอย่างดี สภาพภายในเลยไม่โทรมไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหน้าที่ดูไม่ริ้วรอย จากการเห็นครั้งแรกคิดในใจว่าทำไหมใหม่อย่างนี้ จากสภาพไม่เหมือนรถที่ใช้มาแล้ว 5 ปี  แต่พอหันมาดูเบาะคนนั่งยิ่งแปลกใจสภาพเบาะยังดูตึงไม่ค่อยมีรอยยับ อันนี้แสดงให้เห็นว่าไม่ค่อยได้ใช้งานเยอะ เลยสงสัยพอดูไมล์ที่ใช้งานก็เลยไม่แปลกใจเพราะไมล์แค่ แสนกลางๆ อันนี้ลองเฉลี่ยให้ดูเจ้าของเดิมใช้งานวันหนึ่งประมาณ 85 กิโลเมตร/วัน  ใช้น้อยจริงๆ ซื้อไปดูแลต่อไม่ต้องกังวลเลย

จากการออกแบบ การออกแบบจะเน้นโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น จะเป็นสีดำตัดกับลายไม้ ทำให้รู้สึกถึงความหรูหราแต่ยังแฝงความเป็นสปอร์ต จอแสดงผลขนาดใหญ์เป็นแบบ Wild Screen เพื่อความสะดวกในการมอง เครื่องเสียงรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth, USB, AUX มาพร้อมระบบ Navigator ตัวช่วยในการทาง ทุกอย่างจะถูกควบคุมด้วย Joystick ที่อยู่ตรงขางเกียร์ และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ i-Drive เวอร์ชั่นภาษาไทย แอร์จะเป็นแบบดิจิตอล เบาะคู่หน้าเป็นแบบปรับไฟฟ้า จากการออกแบบภายในห้องโดยสารจะเน้นเรื่องความกว้างขว้างเพื่อทุกการเดินทางจะไม่มีคำว่าเบื่อ ที่เก็บสัมภาระมีขนาด 1600 ลิตร สามาถรเก็บของใช้ได้อย่างมากมายตามใจคุณเปิด-ปิดเป็รแบบระบบไฟฟ้าเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง ภายใน BMW X3 มือสอง

ทางด้านตัวเตรื่องยนต์ของบีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์ 3 เนื่องจากที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว เนื่องจากเจ้าของเดิมใช้งานน้อยเครื่องยนต์เลยยังมีสภาพที่ดี มีการตรวจเช็คทุกระยะจากศูนย์ BMW THAILAND เพื่อการการันตีว่ารถยนต์ที่เราซื้อเข้ามาได้คัดสรรแล้วจากคุณภาพ

รายละเอียดของเครื่องยนต์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์ 3 จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2,000 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบจ่ายเชื้อเพลิงเป็นหัวฉีดแบบ Piezo Injectors ระบบระบายความร้อน Intercooler กำลัง 184 แรงม้า อัตราสิ้นเปลืองจะอยู่ที่ 16.7 กิโลเมตร/ลิตร

เครื่องยนต์ BMW X3 มือสอง

สิ่งที่สาธยายมาทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่หนึ่งในไม่กี่ส่วนที่ความสามารถของเจ้า บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์ 3 ที่ทำได้ยังมีความสามารถอีกมากรวมถึงสมรรถนะที่น่าทึ่งของเค้าที่ยังไม่ได้พูดถึง ถ้าอยากสัมผัสตัวจริงแวะเข้ามาชมตัวจริงได้ที่โชว์รูม

ดูรถ BMW มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024