รถมือสองทั้งหมด » ซูซูกิแครี่ มือสอง ขวัญใจกรรมกร ถูกและประหยัดคุ้มสุดคุ้มราคาเบาๆ

ซูซูกิแครี่ มือสอง ขวัญใจกรรมกร ถูกและประหยัดคุ้มสุดคุ้มราคาเบาๆ

7 ตุลาคม 2018
5459   0

ซูซูกิแครี่ มือสอง ถูกและประหยัดคุ้มสุดคุ้มเป็นรถที่มีความคุ้มในเรื่องของการดูแลรักษา ซึ่งในรุ่นนี้จะถูกตัดเอาสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อให้เป็นรถที่เหมาะสมกับงาน และสามารถขนของสินค้าหรือวัสดุต่างๆได้มากขึ้นและยังออกแบบให้ ง่ายต่อการใช้งานหลักๆ และยังสามารถไปใส่หลังคา หรือจะดัดแปลงให้เป็นรถ FOOD Truck เพื่อเป็นร้านขายของต่างๆ เคลื่อนที่ ที่ทำกันในปัจจุบันอย่างแพร่หลาย

ซูซูกิแครี่ มือสอง
ยี่ห้อ : Suzuki
รุ่น : Carry
ปี : 2016 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน เครื่อง 1.6
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

279,000 บาท

จะเน้นหนักในเรื่องของการรีวิว สภาพมากกว่าเป็นหลักเพราะ เรื่องของฟังค์ชั่นนั้นอาจจะหาไม่ได้เท่าไหร่ เพราะระบบไฟฟ้านั้นจะถูกตัดออกไปแทบจะทั้งหมดสำหรับรถในรุ่นนี้ เพราะจะได้ประหยัดในเรื่องของความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจนรามไปถึงการซ่อมแซมจนเกิดความยุ่งยาก ฉะนั้นผู้ที่กำลังมองรถมือสองใช้งานคู่กับธุรกิจก็จะเน้นหนักไปในเรื่องของสภาพเริ่มต้นจากสีภายนอกจะเป็นสีขาวใหม่ทั้งคันและกันชนหน้าจะเป็นสีดำ ซึ่งเป็นวัสดุพลาสติกที่ไม่ผ่านการทำสี จึงง่ายต่อการรักษามากๆ ดูแลง่ายไม่จุกจิก

ซูซูกิแครี่ มือสอง

ซูซูกิแครี่ มือสอง

ซูซูกิแครี่ มือสอง ซูซูกิแครี่ มือสอง

ซูซูกิแครี่ มือสอง

ซูซูกิแครี่ มือสอง

ด้านท้ายเป็นแบบกระบะที่สามารถเปิดออกได้ 3 ทางเหมือนกับรถ 6 ล้อ มีประโยชน์ในด้านการขึ้นลง ของสินค้า หรือของหนักๆ สามารถจัดวางของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ตัวล๊อคเป็นแบบก้านสลักมีตะขอล็อกเชื่อก แผงป้องกันสินค้ากระทบกับกระจกห้องโดยสาร ส่วนพื้นที่กระบะท้ายมีความยาว 2,200 มม. ความกว้าง 1,585 มม. ความสูง 360 มม. ซึ่งสามารถล๊อคได้อย่างแข็งแรงและแน่นหนา พื้นปูด้วยไม้อัดหนาขนาด 1 นิ้ว และถ้าหากใส่หลังคาเพิ่ม ก็ยิ่งทำให้หมดปัญหาเรื่องของหล่นเสียหายไปเลย

ซูซูกิแครี่ มือสอง

ภายในสภาพใหม่อย่างที่เห็น ลักษณะใช้งานน้อย และดูแลสภาพอย่างดี หลายๆคนอาจจะไม่ชอบในเรื่องของเบาะนั่งมากนัก เพราะมันไม่สามารถปรับเอนได้เพราะเนื้อที่ของรถคันนี้มีจำกัดและเน้นในเรื่องเนื้อที่ของการขนของด้านท้ายซะมากกว่าเรื่องเบาะและความสบายจึงถูกตัดออกไป และแน่นอนว่ามันคือรถที่เอาไว้ใช้งาน พวงมาลัยเป็นหนังเทียมสภาพใหม่ จึงมีความใหญ่แต่จับกระชับมือมือเป็นอย่างมากเพราะถ้าเทียบกับรถกระบะแล้วหละก็ พวงมาลัยรถกระบะจะมีความอ้วนมากกว่า Carry พอสมควร

ซูซูกิแครี่ มือสอง  ซูซูกิแครี่ มือสอง

ช่องแอร์เป็นระบบปรับหมุนมือ สามารถปรับได้ 4 ระดับ ง่ายต่อการใช้งานแทบจะไม่ต้องทำความเข้าใจเลยแต่ก็สามารถใช้ได้เป็ยรูปแบบพื้นๆที่ใครๆก็สามารถใช้ได้ อยู่ใกล้ระหว่างเกียร์ และ ช่องใส่ของ

ซูซูกิแครี่ มือสอง

 

ซูซูกิแครี่ มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบ 16 ขนาด 1.6 ลิตร วาล์ว 1590 cc. 92 แรงม้า ที่5760 รอบต่อนาทีความจุถังน้ำมัน 46 ลิตร สำหรับใครที่พึ่งเคยจะรู้จักเจ้า Carry เป็นครั้งแรก อาจจะลงได้ว่า เปิดฝากระโปรงด้านหน้าแล้วเครื่องยนต์หายไปไหนจริงๆแล้วเครื่องยนต์ ไม่ได้อยู่ด้านหน้ากระโปรงหรอกนะครับ แต่มันอยู่ใต้เบาะซึ่งสามารถเปิดเบาะจากด้านคนนั่งหรือคนขับเพื่อดูเครื่อง

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024