รถ SUV มือสอง » รถSUV FORD มือสอง » Ford Escape มือสอง รถ SUV เชื้อสายอเมริกาที่น่าสะสม

Ford Escape มือสอง รถ SUV เชื้อสายอเมริกาที่น่าสะสม

7 ตุลาคม 2018
4645   0

วันนี้มีของหายากมานำเสนอกับ Ford Escape มือสอง รถ SUV เชื้อสายอเมริกาขนานแท้ เป็นตัวก่อนไมเนอร์เชนจ์เครื่องยนต์ 3,000 cc  หายากในท้องตลาด สำหรับใครกำลังหาอยู่ต้องรีบหน่อย ตัวนี้จะเป็นตัว Limited สภาพเดิมๆ ทั้งหมด

ford escape มือสอง
ยี่ห้อ : FORD
รุ่น : ESCAPE XLT LTD
ปี : 2007 / สี : บรอนซ์เงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน 3000cc
เกียร์ : AT

239,000 บาท

สภาพภายนอก Ford Escape มือสอง สภาพสียังเดิมสำหรับรถ 11 ปี สภาพแบบนี้ถือว่าหายากใครซื้อไปไม่มีคำว่าผิดหวัง ตัวรถใช้งานน้อยดูแลดีเจ้าของเดิมเอาใจใส่ทุกรายละเอียด ใครที่จะซื้อใช้หรือเก็บเพื่อความชอบรถสวยๆ แบบนี้ถือว่าคุ้มค่าเงินที่เสียคับ

ภายนอกการออกแบบจะดูมีความเป็นอเมริกันมากๆ น้องเค้าจะดูล้ำๆ หน่อย  ตรงกระโปรงด้านจะมีที่กันเศษหินขณะขับขี่จากศูนย์  บันไดด้านข้างใช้ขึ้น-ลงสะดวก ด้านบนหลังคามีติดแร็คมาเพิ่มเพื่อเก็บอุปกรณ์ด้านบนได้เพื่อจะมีออกแคมป์ก็สบายๆ ด้านหลังมีสปอร์ยเลอร์แท้ติดจากศูนย์ เซ็นเซอร์ถอย 4 จุดด้านหลังก็มีมาให้ ประตูด้านท้ายสามารถเปิดเฉพาะกระจกได้เพื่อความสะดวกในการหยิบของ ล้อเป็นแม็กอัลลอยขนาด 16 นิ้ว

ภายนอก ford escape มือสอง ภายนอก ford escape มือสอง ภายนอก ford escape มือสอง ภายนอก ford escape มือสอง

ด้านท้ายที่เก็บสัมภาระมีขนาดกำลังดีสำหรับใครที่มีสำมภาระเยอะอย่างเช่นคุณผู้หญิงก็ไม่ใช่ปัญหาในการเก็บสิ่งของ

ที่เก็บสัมภาระ ford escape มือสอง

มาดูภายในของ Ford Escape กันภายในจะเป็นการดีไซต์สุดคลาสิค แต่ที่น่าแปลกใจคือยังไม่โทรมเหมือนรถที่พึ่งออกจากโชว์รูมมา ที่สำคัญอุปกรณ์ทุกอย่างยังใช้งานได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง ระบบแอร์ยังคงให้ความเย็นอย่างแม้นยำ ตำแหน่งเกียร์จะอยู่ตรงพวงมาลัยคลาสิคมากขับแล้วได้อารมณ์เหมือนขับอยู่บนถนนของอเมริกาเลย แอร์จะเป็นระบบ Manual ปรับมือ พวงมาลัยหุ้มหนังสีดำเป็น Multifunction สำหรับใครที่ชื่นชอบรถยนต์แนวคลาสิคถ้าเข้ามานั่งอารมณ์ก็ฟินๆ หน่อย เบาะหุ้มหนังสีเบจทั้งหน้าและหลัง เบาะหนังยังตึงไม่มีรอยย่นหรือขาด ไม่มีคลาบเลอะสักนิด ด้านบนเพดานมองขึ้นไปก็จะเห็นกับเจ้าซันรูฟ เปิด-ปิดได้ปกติ

ภายใน ford escape มือสอง ภายใน ford escape มือสอง ภายใน ford escape มือสอง ภายใน ford escape มือสอง ภายใน ford escape มือสอง ภายใน ford escape มือสอง ภายใน ford escape มือสอง ภายใน ford escape มือสอง ภายใน ford escape มือสอง ภายใน ford escape มือสอง

เครื่องยนต์ของ Ford Escape เป็นเครื่องเบนซินเป็นขนาด 3,000 ซีซี Duratec 6 สูบ 24 วาล์ว  205 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์เป็นแบบออโต้ 4 สปีด

เครื่องยนต์ ford escape มือสอง

ตัวเครื่องยังใช้งานปกติไม่มีสะดุด ระบบเกียร์สมูทช่วงเปลี่ยนเกียร์ไม่มีเสียงให้ลำคาญ ตัวเครื่องไม่มีการดัดแปลงไม่เคยติดแก๊สให้เครื่องโทรม ช่วงล่างยังแน่นเข้าโค้งไม่โครงเครง ระบบทุกอย่างผ่านการดูแลอย่างดี

สำหรับ Ford Escape คันนี้ถือว่าเป็นหนึ่งคอลเลคชั่นที่น่าสะสมใครที่มีความชื่นชอบในสมรรถนะของรถยนต์ค่าย Ford นี้ก็ถือไดว่าเป็นอีกหนึ่งในตำนานรถยนต์ SUV ยิ่งได้สภาพของตัวรถสีไม่เคยเก็บมาสักชิ้นเรียกว่าเดิมทั้งคัน ภายในอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลด้านที่ไม่มีริ้วรอย เบาะหนังเดิมสภาพตึงเปรี้ยไม่รอยยัยรอยย่นให้ได้เห็น อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชิ้นใช้งานได้ครบถ้วน เครื่องยนต์แรงเต็มพิกัด

ดูรถ Ford มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024