รถ SUV มือสอง » รถSUV TOYOTA มือสอง » Land Cruiser มือสอง รถลุยๆ บุกป่า ฝ่าดง ออฟโร๊ดขนาดแท้

Land Cruiser มือสอง รถลุยๆ บุกป่า ฝ่าดง ออฟโร๊ดขนาดแท้

12 ตุลาคม 2018
2989   0

หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบการขับลุยๆ บุกป่า ฝ่าดง แล้วละก็ รถ Toyota Land Cruiser มือสอง คงจะตอบโจทย์ของท่านได้อย่างแน่นอน ใครเป็นสายออฟโร๊ดต้องชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง

Land Cruiser มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Land Cruiser
ปี : 2002 / สี : บอรนซ์ทอง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 4700 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

759,000 บาท

หากใครเคยขับ Fortuner แล้วละก็ Land Cruiser ถือว่าเป็นรถที่เหนือกว่า Fortuner ในเรื่องของวัสดุ และ เครื่องยนต์ โดยรถคันนี้ถือว่าเป็นรถ SUV ขนานแท้ ด้วยโครงสร้างรถที่ทำมาเพื่อออฟโร๊ดโดยเฉพาะ จึงไม่แปลกว่าราคาจะโดดไปไกลกว่า Fortuner มาก

ภายนอก โดดเด่นด้วยรูปร่างที่ใหญ่โต หากว่าจะนำมาขับในเมืองอาจดูเทอะทะไปหน่อย แต่หากนำมาวิ่งออฟโร๊ดแล้วละก็ เรียกได้ว่า เกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลยทีเดียว สีเดิมๆทั้งคัน สภาพดี เป็นรถแท้ออกศูนย์ ไม่ใช่รถจดประกอบ

ภายใน ดูโอ่อ่า หรูหรา การตกแต่งเป็นสีเบจ บวก กับลายไม้ที่บริเวณคอนโซลหน้า และ แผงข้างประตู ทำให้ได้ความรู้สึกหรูหรา นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นปรับตัวรถให้สูงขึ้นเพื่อรองรับทุกสภาพถนน พร้อมโหมด Sport สำหรับเพิ่มความสนุกในการขับขี่ และ Cruise Control เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่

สำหรับคันนี้เป็นรุ่นท็อปสุด มาพร้อมกับ ซันรูฟ เพิ่มสุนทรียภาพตลอดการเดินทาง สามารถเปิดรับลม หรือ ระบายอากาศภายในห้องโดยสารได้

เบาะสภาพเดิมๆ สภาพดีมาก เบาะปรับไฟฟ้า เบาะหลังพับแขวนได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระมากยิ่งขึ้น ถือว่าเหมาะมากสำหรับใครที่มีครอบครัว พาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด เดินทางไกล ปลอดภัยหายห่วง

เครื่องยนต์ เบนซิน 4WD ติดแก๊ส LPG เกียร์ออโต้ ขับขี่ง่าย ประหยัดสุดๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

หากไม่สบายใจยินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล หากตรวจพบว่า รถคันนี้เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน คุณจะเลือกซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง ออกรถง่ายสุดๆ ดอกเบี้ยถูกสุดๆ ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข นอกจากนี้ยังรับประกันเครื่อง + เกียร์ 1 ปีเต็มๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รีบมาจับจองกันด่วนเลย

ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024