รถเก๋งมือสอง » HONDA ACCORD มือสอง รถยนต์สุดหรู กับความสะดวกสบายระดับเอ๊กซ์คลูซีฟ

HONDA ACCORD มือสอง รถยนต์สุดหรู กับความสะดวกสบายระดับเอ๊กซ์คลูซีฟ

14 ตุลาคม 2018
2165   0

สำหรับใครที่เคยใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของรถระดับผู้บริหารอย่าง HONDA ACCORD มือสอง คันนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ใครๆ ที่อยากจะเป็นเจ้าของ ในราคาหลักแสน แต่ออฟชั่นและคุณภาพที่ได้หลักล้าน กับสมรรถนะในการขับขี่ที่ปลอดภัย บวกกับกำลังขับเคลื่อนอันทรงพลัง แถมมาพร้อมกับความหรุหราระดับเอ๊กซ์คลูซีฟกันเลยที่เดียว

honda accord มือสอง
ยี่ห้อ : HONDA
รุ่น : ACCORD E
ปี : 2008 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2,000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

459,000บาท

จากออกแบบภายนอกของ HONDA ACCORD มือสอง จะเห็นได้ว่าจะเน้นลายเส้นที่แสดงให้เห็นถึงความหรูหราอลังการณ์ กระจังหน้าจะมีครอบโครเมียมเพิ่มความสวยงาม เพิ่มเติมคือชุดแต่งที่มาจากศูนย์รอบคันอีกด้วย กระจกมองข้างจะมีไฟเลี้ยวติดมาด้วย ท่อด้านหลังเป็นแบบคู่ ล้อแม๊กเป็นแบบอัลลอยเป็นแบบ 6 ก้าน ด้านจะมีเซ็นเซอร์ 4 จุด ทำให้การจอดแม่นย่ำมากยิ่งขึ้น

ภายนอก honda accord มือสอง ภายนอก honda accord มือสอง ภายนอก honda accord มือสอง ภายนอก honda accord มือสอง

การออกแบบภายในของ Honda Accord สีทูโทนสีดำตัดกับสีครีม เดินเส้นสีเงินทำให้ได้อารมณ์ความหรูหรา ตรงกลางด้านจะเจอหน้าจอแสดงผลขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ถือว่ากำลังดี เครื่องเสียงเป็นแบบมาตราฐาน ลองรับ AUX AM/FM CD แอร์จะเป็นระบบดิจิตอลแยกซ้าย-ขวา ห้องโดยสร้างหลังมีแอร์หลังเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง เบาะโดยสารหุ้มหนังสีเบจ เบาะคู่หน้าจะเป็นแบบปรับไฟฟ้า ด้านหลังตรงกลางสามารถพับมาเป็นที่วางแขนและวางแก้วน้ำได้ พวงมาลัยเป็นแบบ Multifunction มีระบบ Cruise Control

ภายใน honda accord มือสอง ภายใน honda accord มือสอง ภายใน honda accord มือสอง ภายใน honda accord มือสอง ภายใน honda accord มือสอง ภายใน honda accord มือสอง ภายใน honda accord มือสอง ภายใน honda accord มือสอง ภายใน honda accord มือสอง ภายใน honda accord มือสอง

ทางด้านเครื่องยนต์ i-VTEC จะเป็นเครื่องเบนซินขนาด 2,000 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว แรงม้าสุงสุด 156 แรงม้า เกียร์ออโต้ 5 สปีด ไม่เคยติดแก๊สรับรองความสดของเครื่อง อัตราเร่งปกติไม่มีอึดแน่นอน ระบบเบรกจะเป็นแบบ ABS, EBD

เครื่องยนต์ honda accord มือสอง

รถยนต์ระดับผู้บริหารสุดหรูจากค่าย HONDA ถือได้ว่าเป็นรถที่ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่ออกมาให้ดูเป็นรถระดับไฮคลาส เนื้อที่ใช้ส่อยที่มีมาให้มากพอควรเลยที่เดียว ควาสะดวกสบายที่มีมาให้ทำให้การเดินทางไม่น่าเบื่อแน่นอน เครื่องยนต์ที่มาพร้อมความแรงและประหยัดอีกด้วย ความปลอดภัยระดับนี้ทำให้ทุกท่านวางใจได้ว่าทุกการเดินทางจะมีแต่ความปลอดภัย

ใครที่กำลังหารถมาใช้ในครอบครัว HONDA ACCORD ถือว่าคุ้มค่า รถยนต์ระดับไฮเอนราคาหลักแสน ไม่ต้องเสียเงินเป็นล้านๆ ได้ทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงาม ความสะดวกสบายที่มากล้น กับความสามารถในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม รถเราคัดสรรรถทุกคันด้วยประสบการณ์ เพื่อทุกท่านได้รถที่ดีมีคุณภาพไปใช้งาน

ดูรถเก๋งมือสองรุ่นอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024