รถเก๋งมือสอง » Lexus IS250 มือสอง รถหรูหรา ดูดี สัญชาติแดนอาทิตย์อุทัย

Lexus IS250 มือสอง รถหรูหรา ดูดี สัญชาติแดนอาทิตย์อุทัย

16 ตุลาคม 2018
3680   0

ก่อนจะเกริ่นถึงเจ้า รถ Toyota Lexus IS250 มือสอง คันนี้ ต้องบอกว่าถ้าหากใครที่คิดว่า แบรนด์ Lexus สู้แบรนด์ยุโรปไม่ได้แล้วละก็ต้องบอกเลยว่าคุณกำลังคิดผิด เพราะหากใครได้ลองขับพวกรถยุโรป กับ Lexus แล้วละก็ ต้องติดใจเจ้ารถสัญชาติญี่ปุ่นคันนี้อย่างแน่นอน

Lexus IS250 มือสอง
ยี่ห้อ : Lexus
รุ่น : IS250
ปี : 2009 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

759,000 บาท

หากใครถามว่า Lexus มีอะไรดี ที่สู้กับพวกรถยุโรปได้บ้าง ต้องบอกว่าสู้ได้ และชนะขาดลอยเลย เพราะว่าด้วยช่วงล่างที่เรียกได้ว่า Lexus เหมาะกับผู้บริหาร วัยกลางคน เพราะดูภูมิฐานสุดๆ

ถ้าเทียบกับรถยุโรปอย่าง BMW ก็คงจะเป็นรุ่น 320d ซึ่งถ้าถามว่าคันไหนดีกว่ากัน คงอยู่ที่สไตล์ของแต่ละคนมากกว่า หากชอบสไตล์วัยรุ่นๆ ดูโฉบเฉี่ยวก็ BMW หากว่า แนวผู้ใหญ่ๆ ดูภูมิฐาน ก็ต้อง Lexus คันนี้เลย

ภายนอก สีดำเดิมๆ ดูเผินๆแล้วก็ดูเรียบๆ แต่แฝงด้วยความหรูหรา มีเสน่ห์ โดยหากมองจากด้านหน้าตรง แล้วละก็ จะดูโฉบเฉี่ยวด้วยลวดลาย เส้นสาย ความเว้าของตัวรถ และ โลโก้ Lexus ทำให้ไม่ว่าจะขับขี่ไปที่ไหนก็มีแต่คนเหลียวมองทั้งนั้น

รถแท้ออกศูนย์ ไม่ใช่รถจดประกอบ เป็นรุ่นไมเนอร์เชนจ์ สภาพดีมากๆ เครื่องแรง ตัวถังมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจโครงสร้าง ตัวถังแชสซีไม่มีอุบัติเหตุ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ภายใน ตกแต่งด้วยโทนสีเบจทำให้ภายในห้องโดยสารดูกว้างขวางขึ้น นอกจากนี้ยังมีโทนสีดำ จากบริเวณคอนโซลหน้ายิ่งทำให้รถดูหรูหราขึ้น ดูภูมิฐาน เหมาะกับ ผู้บริหาร นักธุรกิจ เป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เบาะปรับไฟฟ้า , ปุ่มสตาร์ท , พวงมาลัยมัลติ , กุญแจ Keyless , Paddle Shift , Cruise Control และ เกียร์ออโต้แบบขั้นบรรได ใช้งานง่ายปลอดภัย การันตีสภาพ

มีแอร์ตอนหลัง เย็นสบายตลอดทุกการเดินทาง

สภาพเบาะเดิมๆ ไม่โทรม เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ตัวเบาะบีบรัดเข้ากับสรีระคนเอเชียอย่างเราๆ นั่งสบาย ขับขี่เป็นชั่วโมงก็ไม่มีปัญหา ตรงกลางเบาะหลังสามารถปรับลงมาเป็นที่วางแขนได้ สะดวกสบายมากๆ ใครหารถสภาพดีๆ ขับขี่สบาย ต้องคันนี้เลย

เครื่องยนต์ เบนซิน 2.5 ลิตร V6 เกียร์ออโต้ ประหยัด และ แรง คุ้มค่าสุดๆ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ หากตรวจพบว่า รถคันนี้ เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีมอบรถให้ฟรีๆ หากยังไม่มั่นใจยินดีพาไปศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนจอง รถของเราเน้นซื้อไปใช้งานไม่ใช่ซื้อไปซ่อม อยากให้มาชมรถด้วยตัวคุณเอง รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย

ดูรถ Lexus มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024