รถเก๋งมือสอง » Camry มือสอง พลังงานไฮบริด รถประหยัด ดูแลไม่ยาก อะไหล่หาง่าย

Camry มือสอง พลังงานไฮบริด รถประหยัด ดูแลไม่ยาก อะไหล่หาง่าย

20 ตุลาคม 2018
3041   0

ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Toyota Camry ด้วยความที่ว่าเป็นรถพลังงานไฮบริด ที่ขับขี่สนุก รวมถึงฟังก์ชั่นต่างๆภายในรถที่ครบครัน บวกกับอะไหล่ที่หาง่าย ราคาไม่แพง ดูแลไม่ยาก วันนี้ Kgoodcar จะมาแนะนำรถสภาพดีๆ อย่าง Camry มือสอง คันนี้

Camry มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Camry
ปี : 2013 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2500 cc
เกียร์ : เกียร์ออโต้ (AT)

729,000 บาท

หากเทียบกับรถรุ่นเดียวกันอย่าง Nissan Teana หรือ คู่แข่งตลอดกาลอย่าง Honda Accord แล้วละก็ ในเรื่องของการขับขี่ และ ความประหยัด ของตัวรถต้องบอกเลยว่า กินขาด ด้วยอะไหล่ที่หาง่าย พลังงานไฮบริดประหยัดน้ำมันสุดๆ ความแรงของเครื่องยนต์ ขับขี่สนุกแน่นอน ทำให้ถ้าใครสนใจจะออกรถเก๋งขนาดใหญ่สักคัน ต้องห้ามพลาดคันนี้เป็นอย่างยิ่ง

ภายนอก ตัวรถสีดำ เดิมๆ ทั้งคัน ด้วยเอกลักษณ์ของโลโก้ Toyota ที่มีสีฟ้าภายใน เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่ารถคันนี้เป็นรถพลังงานไฮบริด รถคันนี้เป็น Model ปี 13 แท้ๆ ไม่ได้ลากจดทะเบียน โฉม All New Camry 2.5 Hybrid ต้องบอกว่า อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเองว่ารถสภาพดีมากๆ

Camry มือสอง

มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง เพิ่มความปลอดภัยในการเปลี่ยนเลน

Camry มือสอง

พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังกว้างขวาง สมกับแบรนด์ Camry จริงๆ สามารถใส่ถุงกอล์ฟได้ 2 ถุงแบบสบายๆ

ภายใน ฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เครื่องเล่น DVD , จอถอย , กระจกไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรค ABS , AIRBAG , ไมล์ดิจิตอล , กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า , Keyless , แอร์ดิจิตอล , พวงมาลัยมัลติ , Cruise Control , จอ LCD , เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า , แอร์หลัง เย็นสบายตลอดการเดินทาง , ม่านบังแดด , Park Sensor , คอนโซลหน้าตกแต่งลายไม้ ดูหรูหรา มีระดับ

เบาะหนัง สภาพดี เดิมๆ สีเบจ ทำให้ภายในห้องโดยสารดูกว้างขวางขึ้น ใครที่มีคนเฒ่าคนแก่ หรือ เด็กเล็ก คงจะชอบอย่างแน่นอนด้วยเบาะหลัง ที่กว้างขวางและนิ่มนวล เดินทางไกลๆ ก็ไม่เมื่อยแต่อย่างใด

เครื่องยนต์ เบนซิน 2.5 ลิตร พลังงานไฮบริด ประหยัดสุดๆ หากใครยังลังเลอยู่ ละก็บอกเลยว่าทางเรามีรับประกันเครื่อง + เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี สภาพดีสุดๆ คุณจะเลือกรถแบบไหน คุณเป็นคนเลือกเอง รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย

ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024