รถตู้มือสอง » H-1 Elite มือสอง รถตู้ครอบครัวสุดประหยัดแถมนั่งได้ 11 ที่นั่ง

H-1 Elite มือสอง รถตู้ครอบครัวสุดประหยัดแถมนั่งได้ 11 ที่นั่ง

22 ตุลาคม 2018
6142   0

H-1 Elite มือสอง รถตู้ครอบครัวสุดประหยัดอย่างแท้จริง เป็นรถบ้านอีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่าตอนนี้กำลังมาแรง และก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอ เพราะเป็นรถตู้ครอบครัวที่สามารถนั่งได้เยอะมากๆ เพราะมีเบาะตอนหลังถึง 3 แถว และสามารถนั่งหลังได้ถึง 9 คน อย่างสบายๆ เป็นจุดขายหลักๆ ของ Hyundai H-1 Elite ปี2016

H-1 Elite มือสอง
ยี่ห้อ : HYUNDAI
รุ่น : H-1
ปี : 2017 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,150,000บาท

H-1 Elite มือสอง

H-1 Elite มือสอง

เริ่มต้นจากภายนอกที่เป็นรถตู้ทรงใหญ่โตแต่ไม่เทอะทะจนเกินไป ด้านหน้าเป็นกระจังใหญ่ซี่แนวตั้ง ดูเรียบหรูยกระดับไฟหน้ากันชนเป็น Daylight LED รถทรงใหญ่หน้าสั้นทำให้มุมมองกว้าง ขับง่ายและมุมมองชุดเจน ด้วยกระจกข้างที่ค่อยข้างใหญ่ สามารถเห็นด้านหลังได้ชัดเจนกระจกข้างได้ กระจกข้างฝังไฟเลี้ยวเพิ่มความสว่างและชัดเจนเพื่อความปลอดภัยในเวลากลางคืน

H-1 Elite มือสอง H-1 Elite มือสอง

H-1 Elite มือสอง

ด้านข้างโดดเด่นด้วยด้ามจับประตูครอบด้วยโครเมี่ยมอย่างดีที่รับกับแมกซ์อัลลอย์ดแท้ๆจากศูนย์ Hyundai และขอบไฟท้าย ที่ออกแบบมีลักษณะแนวตั้ง เสริมความเป็นครอบครัวสุดหรูมากยิ่งขึ้นสามารถ

H-1 Elite มือสอง

H-1 Elite มือสอง

ฝาประตูท้ายใหญ่โตมีโช๊คอัพขนาดใหญ่สองต้นเพื่อช่วยในการยกประตู สามารถเพิ่มเนื้อที่ได้โดยการพับด้านเบาะนั่งหลังสุดขึ้นและเลื่อนเบาะท้ายสุดเข้าไปด้านในเพื่อนเพิ่มเนื้อที่ ใช้วางของได้มากขึ้นโดยขาของเบาะจะเป็นลักษณะแบบรางใช้งานง่ายและไม่จุกจิกไม่พังง่ายและสังเกตุได้ว่า จะเลือกใช้เป็นระบบปรับมือแทบทั้งหมดเพื่อความทนทานและอายุการใช้งาน

H-1 Elite มือสอง H-1 Elite มือสอง

H-1 Elite มือสอง

H-1 Elite มือสอง

สภาพคอนโซลหน้า ใหม่เอี่ยม เหมือนว่าแทบจะไม่ได้ผ่านการใช้งานมาเท่าไหร่ สีที่เลือกใช้เป็นสีครีมสลับกับดำเทา ทำให้ไม่ดูอึดอัดมากนักและเห็นทุกอย่างได้อย่างชัดเจน ด้านพวงมาลัยก็ยังมีระบบ มัลติฟังค์ชั่น ปุ่มต่างๆ ถูกจัดวางแบบง่ายๆ และค่อนข้างใหญ่ ขับง่ายสบายๆ คนตัวเล็กๆ ก็สามารถขับได้

H-1 Elite มือสอง

H-1 Elite มือสอง H-1 Elite มือสอง H-1 Elite มือสอง

จอ DVD มอนิเตอร์ ขนาด 8.1 นิ้ว ที่เชื่อมต่อกับระบบ จอถอยหลัง พร้อมระบบ เส้นเซนเซอร์ถอยเพิ่มความปลอดภัย ชัดระดับ HD ทำให้มั่นใจได้ว่าการถอยหลังบนรถคันใหญ่จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

H-1 Elite มือสอง H-1 Elite มือสอง H-1 Elite มือสอง

H-1 Elite มือสอง H-1 Elite มือสอง

เบาะคู่หน้าทรงใหญ่และยังมีเบาะเสริมสำหรับคนตัวเล็กๆ ให้นั่งเพิ่มได้ และทุกจุดก็ยังมีเข็มขัดนิรภัยอีกด้วย เบาะด้านหลัง จะเป็นแบบ 3×3 แถว 9 ที่นั่ง ซึ่งจะเป็นเบาะเสริมตรงกลาง ที่สามารถพับเก็บได้ไม่เกะกะ เมื่อไม่ได้ใช้ และทุกแถวก็สามารถเลื่อนหน้าหลังเพื่อปรับพื้นที่ให้ได้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าตามความเหมาะสมอีกด้วย

H-1 Elite มือสอง

H-1 Elite มือสอง

อีกหนึ่งจุดที่สำคัญของ รถครอบครัวนั่นก็คือ จอมอนิเตอร์ หรือทีวีกลางที่มีขนาด 15.6 นิ้ว สามารถดูหนัง หรือเล่นคาราโอเกะในรถเพื่อบันเทิงเมื่อต้องโดยสารไปไกลๆ เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่เป็นรถที่ สามารถจุคนในครอบครัวได้เยอะอย่างเดียว ยังเป็นรถที่มีอุปกรณ์อย่างครบครันอีกด้วย

H-1 Elite มือสอง

เครื่องยนต์  4สูบ DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบดีเซล วีจีที อินเตอร์คูลเลอร์ ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ Sequential Shift ที่ให้กำลังแรงทันใจและประหยัดน้ำมัน ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตันเมตร และจุดสำคัญที่สุดของรถที่เป็นทรง MPV แบบนี้ คือ Hyundai H-1 คือรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดๆ 5.6 เมตรเท่านั้น ทำให้ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว

ดูรถ Hyundai มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024