รถเก๋งมือสอง » HONDA BRIO AMAZE มือสอง ECOCAR ที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบ

HONDA BRIO AMAZE มือสอง ECOCAR ที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบ

29 ตุลาคม 2018
1562   0

สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ที่เน้นความประหยัด คงหนีไม่พ้น Eco Car ที่สามารถตอบโจทย์ใครหลายๆ คนได้ HONDA BRIO AMAZE มือสอง คืออีกหนึ่งตัวเลือกจากหลายๆ แบรนด์ สำหรับเจ้า Amaze เห็นตัวเล็กขนาดนี้ แต่น้องเค้ากลับพกความสามารถมาอย่างเต็มพิกัด ใครที่ได้ลองสัมพัสแล้วจะลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว

brio amaze มือสอง
ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : Brio AMAZE
ปี : 2015 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

299,000 บาท

จากภายนอกของ HONDA AMAZE มือสอง การออกแบบจะเหมือนกับ บีโอ HATCHBACK แต่ขนาดของตัวถังรถจะมีขนาดใหญ่ขึ้น มิติตัวถังจะยาวและกว้างขึ้น แต่ รูปทรงจะถูกออกแบบมาเป็นแนวสปอร์ต กระจังหน้าเป็นแบบใหม่ทำให้ดูสวยขึ้น ล้อจะเป็นแม๊กอัลลอยขนาด 14 นิ้ว ขนาดยาง 175/65

ภายนอก brio amaze มือสอง ภายนอก brio amaze มือสอง ภายนอก brio amaze มือสอง ภายนอก brio amaze มือสอง

มาดูภายในของเจ้า AMAZE กันบ้างว่าน้องเค้าพกอะไรติดตัวมาบ้าง เนื่องจากเป็นตัวที่ออกมาเพื่อแก้ข้อผิดผลาดจากตัว BRIO ภายในจึงมีขนาดที่กว้างขวางมากขึ้น เนื้อที่ใช้ส่อยที่ให้มาก็จะเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลที่ยาวขึ้นนิดหน่อย และช่วงห้องโดยสารด้านหลังก็จะมีเนื้อที่เพิ่มขึ้น การออกแบบก็ยังคงมีส่วนคลายคลึงกับเจ้าบีโอ้ สำหรับสภาพโดยรวมของเจ้าคันนี้ถือว่ามีความเรียบร้อยพอตัวเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นความสะอาด สภาพเบาะหนังที่ยังคงสภาพเดิมเหมือนพึ่งออกจากศูนย์มา คอนโซลหน้าไม่มีริ้วรอยให้เห็น ระบบไฟฟ้าภายใช้งานได้ทุกอย่าง รถถูกใช้งานมาน้อยเลยไม่ค่อยโทรม เห็นไมล์น้องเค้าแล้วรู้สึกตกใจนิดๆ 4 หมื่นกว่าโลสำหรับรถ 3 ปีถือว่าใช้น้อยมาก

ภายใน brio amaze มือสอง ภายใน brio amaze มือสอง ภายใน brio amaze มือสอง ภายใน brio amaze มือสอง ภายใน brio amaze มือสอง ภายใน brio amaze มือสอง ภายใน brio amaze มือสอง ภายใน brio amaze มือสอง ภายใน brio amaze มือสอง ภายใน brio amaze มือสอง

เครื่องยนต์ของน้องเค้าจะเป็น เครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบววล์วแปรผัน i-VTEC แรงม้าสูงสุดจะอยู่ที่ 90 แรงม้า เกียร์จะเป็นแบบธรรมดา 5 สปีด

อัตราสิ้นเปลืองจะอยู่ที่โดยประมาณ 17.80 กิโลเมตร/ลิตร ถือว่าประหยัดได้ใจกันเลยทีเดียว สภาพเครื่องเนื่องจากใช้งานมาน้อยเป็นรถที่ผู้ใช้งานเป็นผู้หญิงรถเลยไม่โทร

เครื่องยนต์ brio amaze มือสอง

สำหรับเจ้า Amaze เป็นรถยนต์ Ecocar ที่ตอบโจทย์สำหรับใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขนาดที่ถูกแก้ไขมาจากรุ่น บีโอ้ ทำให้ภายในห้องโดยสารมีขนาดใหญืขึ้น ด้านท้ายเก็บสัมภาระก็มีขนาด 400 ลิตรสามมารถจัดเก็บอุปกรณ์ ของใช้ได้อย่างสบาย ระบบความปลอดภัยที่ให้มาก็ถือได้ว่าคุ้มค่าไม่ว่าจะเป็น ระบบเบรก ABS, EBD ระบบช่วงล่างที่ให้มาก็จะสัมพัสได้ถึงความนิ่มนวล แถมมาด้วยกำลังเครื่องยนต์ที่ไม่น้อยหน้าใคร และแถมมาด้วยความประหยัดน้ำมัน เป็นรถยนต์ที่มาพร้อมความเพียบพร้อมในทุกด้าน

ท่านใดกำลังมองหารถใช้ในครอบครัวถือว่าเหมาะสม รถไซต์มินิที่มีสมรรถนะเกินตัว กับเจ้า AMAZE รถยนต์ ECoCAR ที่มาพร้อมความเพียบพร้อม

ดู รถ HONDA มือสอง รุ่นอื่น

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024