รถเก๋งมือสอง » NISSAN TEANA มือสอง กับความสะดวกสบาย และความนุ่มนวลที่ชวนให้หลงใหล

NISSAN TEANA มือสอง กับความสะดวกสบาย และความนุ่มนวลที่ชวนให้หลงใหล

31 ตุลาคม 2018
2494   0

ถ้าจะกล่าวถึงรถ SEDAN ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย กับสมรรถนะในการขับขี่คงไม่มีใครไม่รู้จัก NISSAN TEANA มือสอง คันนี้ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับสมรรถนะเครื่องยนต์ และช่วงล่างที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ทุกการเดินของคุณมีแต่ประสบการณ์ที่ดีแน่นอน

NISSAN TEANA มือสอง
ยี่ห้อ : NISSAN
รุ่น : TEANA 200XL
ปี : 2009 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2,000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

439,000บาท

จากการออกแบบภายนอกของ NISSAN TEANA มือสอง การดีไซต์จะเน้นถึงความหรูหราอย่างลงตัว ด้วยกระจังแบบซีกตรงขนาดใหญ่ ไฟคู่หน้าเป็นแบบฮาโลเจน มาพร้อมระบบเปิด-ปิด อัตโนมัติ จะมีขอบเส้นโครเมียมด้านล่างเพิ่มความหรูหราอลังการ ไฟเลี้ยวติดมากับกระจกมองข้างเป็นเป็นเส้นตรงดูโฉบเฉียวขึ้นเป็นกอง ไฟด้านท้ายเป็นแบบ LED เป็นแบบตัวซี ล้อเป็นล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ขนาดยางจะอยู่ที่ 205/65 R16

ภายนอก nissan teana มือสอง ภายนอก nissan teana มือสอง ภายนอก nissan teana มือสอง ภายนอก nissan teana มือสอง

การออกแบบภายในของนิสสัน เทียน่า จะเน้นไปทางสีเบจตัดกับลายไม้เพื่อเพิ่มความสว่างและทำให้ภายในดูกว้างนั่งสบาย แถมเพิ่มความหรูหราให้อีกด้วย เครื่องเสียงเป็นแบบมาตราฐานมาจากโรงงาน รองรับการเล่น CD ได้ถึง 6 แผ่น มีติดตั้งลำโพง 6 จุดเพื่อเพิ่มความสุนทรีในการฟังเพลง รองรับการเชื่อมต่อแบบ AUX

หน้าปัดแสดงผลเป็นแบบเรื่องสีส้มแสดงผลเครื่องเสียงกับระบบปรับอากาศภายในรถ ระบบแอรืจะเป็นแบบดิจิตอล พวงมาลัยจะหุ้มหนังเป็นแบบ Multifunction สามารถควบคุมเครื่องเสียงได้ เบาะหนังเป็นสีเบจไม่มีคราบ ระบบแอร์ตอนหลังทำให้เย็นได้ทั่วถึง ความสะดวกที่น่าทึ่งแบบนี้จัดได้ว่าเป็นซีดานที่น่าใช้จริงๆ

ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง ภายใน nissan teana มือสอง

ที่เก็บของด้านท้ายมีขนาดใหญ่ขนาด 506 ลิตร ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่พอใส่ถุงกอล์ฟขนาดใหญได้ 2 ถุงเลยที่เดียว เหมาะกับสาวๆ ที่พึ่งชอปมา ใต้ถาดลองจะมียางอะไหล่กับอุปกรณ์

ท้าย nissan teana มือสอง

เครื่องยนต์ของเจ้า Teana จะเป็นเครื่องเบนซินขนาด 2,000 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์วแปรผัน CVTC แรงม้าสูงสุด 136 แรงม้า ระบบเกียร์ออโต้ เป็นแบบ XTRONIC CVT เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น อัตราสิ้นที่ทำได้จะอยู่ที่ 13.20 กิโลเมตร/ลิตร ถือว่าประหยัดสำหรับเครื่องยนต์ขนาด 2,000 ซีซี

เครื่องยนต์ nissan teana มือสอง

ใครที่กำลังมองหารถยนต์ซีดานขนาดใหญ่ในงบประหยัด คงต้องลองมาสัมผัสกับนิสสัน เทียน่า คันนี้ ถือว่าเป็นรถที่มาพร้อมความสะดวกสบาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ให้มาทำให้ทุกการเดินทาง กับสมรรถนะในการขับขี่ที่นุ่มนวลจนน่าหลงใหล

ดู รถเก๋งมือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024