รถเก๋งมือสอง » Civic FD มือสอง ปี 2007 รถเก๋งครอบครัวสภาพนี้หาได้ยากมากๆ

Civic FD มือสอง ปี 2007 รถเก๋งครอบครัวสภาพนี้หาได้ยากมากๆ

8 พฤศจิกายน 2018
4512   0

Civic FD มือสอง ที่กำลังจะนำเสนอนี้เป็นรุ่นที่ถูกเรียกกันในนามว่า CIVIC FD และจัดว่าเป็นรุ่นยอดนิยมของ HONDA อีกหนึ่งรุ่นด้วยดีไซน์ที่สวยและสามารถตอบสนองเรื่องของการขับขี่ได้เป็นอย่างดี เป็นรถบ้าน 4 ประตูที่เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหาอยู่

Civic FD มือสอง
ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : Civic
ปี : 2007 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

319,000 บาท

Civic FD มือสอง

Civic FD มือสอง Civic FD มือสอง

Civic FD ปี 2007 ด้านหน้าเป็นไฟหยักเป็นหลอดฮาโลเจน แต่โคมใสสภาพสวย โคมแท้ ไม่ได้ผ่านการเปลี่ยนใหม่หรือใส่ของปลอม เป็นรถปี 2007 อีกคันที่หาสภาพสวยๆแบบนี้ได้ยาก เป็นโฉมไฟท้ายกลม เดิมๆทุกชิ้น ว่าภายนอกเห็นว่าสวยขนาดนี้แล้ว ภายในก็สภาพดีไม่แพ้กัน

Civic FD มือสอง Civic FD มือสอง

Civic FD มือสอง

ด้านฝาท้ายเป็นแบบเปิดด้วยการไขกุญแจอาจจะไม่สะดวกสบายมากนัก และพื่นที่ในการเก็บสัมภาระเยอะพอสมควรสามารถใส่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ได้ถึง 3 ใบ

Civic FD มือสอง Civic FD มือสอง

เบาะหนังสีดำสภาพ 90 เปอร์เซนต์เป็นเบาะหนังเดิมนุ่มๆปีกไม่ล้มไม่ยับ มีเพียงรอยขาดเล็กๆ ของเบาะคนขับเท่านั้นที่เป็นจุดด้อย บ่งบอกความเป็นเดิมๆ มั่นใจได้ว่าไม่ได้ผ่านการเสริมเติมแต่งหรือปรับสภาพมามากมายเดิมๆจากเจ้าของเก่า

Civic FD มือสอง Civic FD มือสอง

คอนโซลหน้าสะอาดสะอ้าน จุดเด่นที่พวงมาลัย 3 ก้าน สภาพ เกือบเต็มร้อย อาจจะเห็นว่ามีรอยยับเล็กๆน้อยๆ แต่สภาพของพวงมาลัยก็ไม่ได้มีการชำรุดหรือเสียหายแต่อย่างใด คอนโซลหน้าไม่เคยมีการปรับสภาพรับเข้ามาแบบเดิมๆช่องแอร์ต่างๆ

Civic FD มือสอง Civic FD มือสอง

Civic FD มือสอง Civic FD มือสอง Civic FD มือสอง

Civic FD มือสอง

เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.8 ระบบ i-VTEC 16V เกียร์ออโต้ 140 แรงม้า 6,300 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 174 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบต่อนาทีอัตตราเร่ง 0-100 ที่ 9.3 วินาที แสะสามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ดูรถ Honda มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทรติดต่อเรา

Line : @kitsadagoodcar

หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024