รถเก๋งมือสอง » Soluna มือสอง ราคาถูก ขับง่าย ไม่จุกจิก ในราคาไม่ถึงแสน

Soluna มือสอง ราคาถูก ขับง่าย ไม่จุกจิก ในราคาไม่ถึงแสน

9 พฤศจิกายน 2018
3084   0

TOYOTA Soluna มือสอง ราคาถูกเป็นรถปี 2002 โฉมไฟท้ายที่ถูกเรียกกันว่าหยดน้ำ เป็นรถอีกรุ่นที่สุดแสนจะทนทาน ประหยัดทนทาน ซ่อมง่าย เอาใจสำหรับคนที่เงินน้อยงบน้อยแต่ก็จำเป็นจะต้องใช้รถยนต์ หรือแม่บ้านที่อยากได้รถขับไปไว้จ่ายตลาด วันนี้ทีมงาน Kgoodcar ได้นำรถมือสองสภาพดีราคาถูกๆ พาที่จะหาซื้อไปใช้งานได้สบายๆ แถมยังใส่ระบบพลังงานทางเลือกมาให้อีกด้วย

Soluna มือสอง
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : SOLUNA
ปี : 2002 / สี : ทอง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

89,000 บาท

เสนห์ของ TOYOTA Soluna คือความทนทานทั้งเครื่องยนต์และตัวถัง ประกอบกับการประกอบ และการออกแบบ ของตัวรถให้สามารถเปลี่ยนใช้อะไหล่เทียบได้อย่างหลากหลาย ไม่ยุ่งยากกันชนด้านหน้าอาจจะเกิดจากริ้วรอยของการเฉี่ยวเล็กๆบางๆ เท่านั้นไม่เคยชนหนัก หรือเคยจมน้ำ เป็นรถบ้านที่สภาพสมบูรณ์ สีเดิมที่ไม่เคยผ่านการทำให้ตัวถังต้องหนักไม่ต้องเสี่ยงต่อการหลุดร่อนของสี

Soluna มือสอง

Soluna มือสอง Soluna มือสอง

Soluna มือสอง

เรียกได้ว่าเป็นรถเก่าที่มีสภาพดีกว่าอายุเป็นสีตะกั่ว ที่ทำให้ดูเก่ายากฝาท้ายเป็นถัง NGV ติดตั้งจากศูนย์เพื่อความปลอดภัย และตรวจสอบตามมาตรฐาน โดยมีสติ๊กเกอร์เป็นตัวยืนยันทั้งปลอดภัยขับสบายใจหายห่วง

Soluna มือสอง Soluna มือสอง

Soluna มือสอง

เครื่องเสียงฟร้อนหน้าเปลี่ยนใหม่สามารถเล่นแผ่น CD ได้ จาก JVC และยังเพิ่มอุปกรณ์ปรับเสียงอย่าง ปรีแอมป์ แบบ 4 ชาแน่ล

Soluna มือสอง

Soluna มือสอง Soluna มือสอง

ภายในสภาพดีเดิมๆ และอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ชำรุดเสียหายช่องแอร์ครบ ระบบปรับอากาศ กระจกไฟฟ้าและยังใช้งานได้ปกติดีคุ้มค่ากับราคา ที่ไม่ถึงแสน และระบบเกียร์ออโต้ขับสบาย ที่ยังใช้งานได้ปกติ ไม่กระชากหรือกระตุก เครื่องยนต์สภาพพร้อม 80% และกระจกข้างก็เป็นแบบปรับไฟฟ้ายังใช้งานได้ดีไม่มีข้อบกพร่อง

Soluna มือสอง Soluna มือสอง

ประตูข้างทั้งหมดใช้วัสดุเช่นเดียวกับเบาะเลือกใช้เป็นหนังสภาพดีสีเทา มีรอยย่อนนิดหน่อยแต่ไม่มีรอยขาดและริ้วรอยของการใช้งานมาอย่างหนัก ซึ่งถ้าเทียบกับอายุของตัวรถถือว่าเป็นรถที่ค่อนข้างรักษาเป็นอย่างดี

Soluna มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน เกียร์ออโต้ 4 สปีด รหัส 5A-FE บล๊อค 4 สูบ เรียง DOHC 16 วาล์ว ขนาดกระบอกสูบ 1.5 ลิตร (1,498 cc.) ให้กำลังสูงสุด 95 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 126 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที

ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024