รถ SUV มือสอง » รถSUV NISSAN มือสอง » NISSAN X TRAIL มือสอง รถครอบครัวสุดหรูกับสมรรถนะที่น่าจับตา

NISSAN X TRAIL มือสอง รถครอบครัวสุดหรูกับสมรรถนะที่น่าจับตา

11 พฤศจิกายน 2018
2680   0

ตอนที่เขียนนี้ใกล้ถึงช่วงวันหยุดยาวเลยขอเสนอรถยนต์สำหรับครอบครัวกันบ้าง กับ NISSAN X TRAIL มือสอง คันนี้ เพื่อใครที่กำลังมองหารถยนต์ใช้เที่ยวช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ เจ้าคันนี้คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับทุกๆ ท่าน ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงดีไซต์ที่สวยล้ำ กับความสามารถในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม คงเพียงสำหรับการตัดสินใจ

NISSAN X-TRAIL มือสอง
ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : X-Trail
ปี : 2016 / สี : เทาดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

889,000 บาท

ภายนอกของ NISSAN X TRAIL มือสอง จากการดีไซต์จะเน้นถึงความหรูหราอย่างมีสไตล์ แต่แอบแฝงความเป็นสปอร์ตเท่ห์อย่างมีสไตล์ ไฟคู้หน้าเป้นแบบ LED โปรเจคเตอร์ มีไฟ Day Time Running  Light รูปทรงแนวสปอร์ต ไฟตัดหมอกด้าล้างจะมีไฟ LED ดูสวยบาดใจสะจริงๆ ไฟเลี้ยวตรงกระจกมองข้างเป็นแนวเส้นเป็น LED ล้อเป็นล้อแม๊กขนาด 17 นิ้ว ขนาดยางอยู่ที่ 225/65/ R17 ตัวถังทำออกมาค่อนข้างใหญ่เพื่อให้ด้านในมีเนื้อที่ใช้ส่อยได้อย่างลงตัว

ภายนอก nissan x trail มือสอง ภายนอก nissan x trail มือสอง ภายนอก nissan x trail มือสอง

ทีพิเศษกว่านั้นเจ้า Nissan X Trail ยังมีฟังชั่นซ์สุดล้ำที่เห็นในรถยุโรปราคาแพงอีกด้วย คือ กล้องด้านของกระจกมองข้างที่สามารถทำให้เห็นมุมมองแบบ Brid Eye View ได้ โดยการทำงานจะมีกล้องทั้งหมด 4 ตัวเพื่อจำลองภาพขึ้นหน้าจอแสดงผลเพื่อให้สะดวกในการจอด

Bird Eye View nissan x trail มือสอง Bird Eye View nissan x trail มือสอง Bird Eye View nissan x trail มือสอง

เราลองมาชมด้านในของ X-Trail กันบ้าง ภายในจะถูกตกแต่งด้วยดทนสีเบจเป็นหลักเพื่อทำให้ดูได้อารมณ์ความหรูหราอย่างมีระดับ เบาะคู่หน้าเป็นแบบ Spinal Support Seat ปรับได้ 6 ทิศทาง ส่วนเบาะด้านหลังจะออกแบบ Lumbar Support ถูกออกแบบมาให้นั่งสบายไม่ว่าจะนั่งเป็นเวลานานๆ ก็ยังคงสบายในทุกทีที่เดินทาง ระบบแอร์จะเป็นแบบแยกซ้าย-ขวา ปรับเปลี่ยนอุณภูมิได้อย่างอิสระ ห้องโดยสารโดยสารด้านหลังมีช่องแอร์มาด้วยเพื่อเพิ่มควาเย็นให้กับตอนหลังเพื่อความสะดวกสบายในยามเดินทาง

ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง

เครื่องเสียงจะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อ AUX USB พวงมาลัยเป็นแบบ Multifunction สามารถควบคุมเครื่องเสียงได้อย่างอิสระ มีระบบ cruise control ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ปุ่ม Push Start แถมยังมาพร้อมระบบ ECO Mode เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแถมยังประหยัดอีกด้วย

ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง ภายใน nissan x trail มือสอง

มาถึงเรื่องการจัดเก็บสัมภาระกันบ้าง เนื้อที่ในการเก็บของมีเนื้อที่ค่อนเยอะสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เนื่องจากเบาะด้านหลังสามามารถพับได้ทั้ง 2 แถว เลยทำให้เราสามารถปรับตามความต้องการได้อย่างอิสระ

ด้านท้าย nissan x trail มือสอง ด้านท้าย nissan x trail มือสอง

ในส่วนของเครื่องยนต์ของเจ้า X-Trail จะเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,000 cc. ระบบ Direct Injection วาล์วแปรผันคู่ Twin C-TVC กำลังสูงสุดจะอยุ่ที่ 144 แรงม้า เกียร์จะเป็นแบบออโต้ 7 สปีด CVT

ใครกำลังหารถใช้งานช่วงปีใหม่นี้ Nissan X-Trail ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าจับตามองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงการออกแบบ เนื้อที่ใช้ส่อยที่มีมาให้อย่างจุใจ พร้อมกับสมรรถนะในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ดูรถ Nissan มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


 

© copyright 2024