รถเก๋งมือสอง » Prius มือสอง รถพลังงานไฮบริด แรง ประหยัด คุ้มค่าสุดๆ

Prius มือสอง รถพลังงานไฮบริด แรง ประหยัด คุ้มค่าสุดๆ

11 ธันวาคม 2018
2656   0

รถปี 2013 จุดเด่นของเจ้า Prius มือสอง แน่นอนว่าเป็นเรื่องของความประหยัดด้วยเทคโนโลยีไฮบริด นอกจากนี้เครื่องยังแรงอีกด้วย ใครว่าไฮบริดไม่แรงอยากให้มาลองขับกันจะรู้ว่าแรงมากๆ ยิ่งใช้ขับในเมืองแล้วละก็เรียกได้ว่าเร็ว แรง ประหยัด

Prius มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Prius
ปี : 2013 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

499,000บาท

สำหรับ Toyota Prius มือสอง คันนี้มีความพิเศษคือเป็นชุดแต่งพิเศษ TRD จากศูนย์ เป็นไมเนอร์เชนจ์ รูปลักษณ์ดูทันสมัย ดูสดุดตาเมื่อขับขี่บนท้องถนน กันชนใหม่ ที่สำคัญแบตเตอรี่รับประกัน 10 ปี มั่นใจหายห่วง เป็นรถบ้านแท้ๆ เจ้าของออกป้ายแดง รถสวยจริงๆ อยากให้มาลองสัมผัสด้วยตัวท่านเอง

ภายนอก สีขาวเดิมทั้งคัน โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยโลโก้ Toyota มีแทบสีฟ้าแสดงว่าเป็นรถยนต์ไฮบริดอย่างชัดเจน  มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างเพื่อการขับขี่ทีี่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ล้อแม็กรมควันดำ ดูสปอร์ต

ท้ายรถกว้างขวาง บรรทุกสัมภาระได้มาก ใครว่ารถเมืองบรรทุกของได้น้อย อยากให้มาลองใช้คันนี้ดู แล้วคุณจะรู้ว่าท้ายรถมันกว้างมากๆ

ภายใน โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบดูล้ำสมัย แป้นเกียร์ใช้งานง่าย เปลี่ยนเกียร์โดยแทบจะไม่ต้องออกแรงมากเลย ปุ่มสตาร์ทรถสะดวกสบาย ไม่ต้องเอากุญแจมาเสียบให้ยุ่งยาก เพียงมีกุญแจภายในรถก็สามารถสตาร์ทเครื่องได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีออฟชั่นอีกมากมาย อาทิ จอDVD , เบาะปรับไฟฟ้า , พวงมาลัยมัลติ , Cruise Control , กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า , ไฟตัดหมอก

เบาะหนังปรับไฟฟ้า ดูแลรักษาง่ายไม่เลอะ ต้องบอกว่าสภาพเบาะเดิมๆจากศูนย์เลย เจ้าของเก่าดูแลรักษาเป็นอย่างดี

Prius มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน ไฮบริด 1.8 ลิตร แรง และ ประหยัดตามสไตล์ Prius รถสภาพดีๆแบบนี้ราคาถูกกว่าถอยป้ายแดงหลายแสน ที่สำคัญไฮบริด ไม่ต้องติดแก็สให้ยุ่งยาก น่ากลัว เพราะ เป็นทางเลือกที่ทั้งประหยัด และ แรง อยู่แล้ว มั่นใจหายห่วงด้วยการการันตีสภาพจากทีมงานมืออาชีพ

รถเช็คศูนย์ทุกระยะ ไม่เคยขาด ยินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน รถสภาพสวยจริงๆ ที่สำคัญจัดได้เต็ม ออกรถง่ายสุดๆ ท่านจะเลือกซื้อรถที่สวยราคาพอรับได้ หรือ จะเลือกซื้อรถที่ราคาถูกเกินจริง แต่ไม่รับประกันสภาพ อยากให้มาลองสัมผัสรถคันนี้ด้วยตัวท่านเอง รีบมาจับจองกันโดยด่วน

ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024