รถ SUV มือสอง » รถSUV MITSUBISHI มือสอง » SpaceWagon มือสอง รถครอบครัว อเนกประสงค์ ใช้งานได้หลากหลาย

SpaceWagon มือสอง รถครอบครัว อเนกประสงค์ ใช้งานได้หลากหลาย

15 มกราคม 2019
3305   0

สำหรับคนที่มีครอบครัว ย่อมอยากได้รถที่ใช้สอยได้หลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการบรรทุกสัมภาระ หรือ การพาคนในครอบครัวของท่านไปท่องเที่ยว วันนี้ Kgoodcar มีรถครอบครัวมานำเสนอนั่นก็คือ SpaceWagon มือสอง คันนี้

SpaceWagon มือสอง
ยี่ห้อ : Mitsubishi
รุ่น : SpaceWagon
ปี : 2010 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2400 cc
เกียร์ : ออโต้

499,000 บาท

จุดเด่นของเจ้า SpaceWagon เป็นที่รู้กันอยู่แล้วคือ ช่วงล่างที่นิ่งมาก กำลังเครื่องยนต์สูง สามารถวิ่งที่ 160 กม./ชม. ได้โดยที่ตัวรถไม่แกว่งถือว่าเป็นจุดเด่นๆ ของรถรุ่นนี้เลยก็ว่าได้

ภายนอก สีขาวมุกเดิมจากศูนย์ ตัวทรงรถถ้าในมุมมองของผมแล้วรู้สึกว่า จะดูแปลกๆตาไปสักหน่อย แต่หากใครไม่ได้สนใจรูปทรงของรถแล้วละก็ บอกได้เลย ด้วยสมรรถนะที่มีดีเกินรูปร่างตัวรถ บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ ที่สำคัญ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ด้วยรถปี 10 เป็นตัวท๊อปสุด ไฟใหม่ ไมเนอร์เชนจ์แล้ว พร้อมชุดแต่งรอบคัน ล้อ17 ยางใหม่ พร้อมใช้งาน คุ้มค่ามากๆ

ภายใน เบาะสีดำ ดูดุดัน สภาพเบาะยังดีอยู่ มีริ้วรอยเล็กน้อยตามสภาพการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ TV DVD จอถอย เครื่องเล่น CD กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อค พวงมาลัยพาวเวอร์ , ABS , AIRBAG , PARK SENSOR เบาะ 3แถวแบบครอบครัว นั่งสบาย อีกทั้งมาพร้อมแอร์ 3 ตอน เย็นสบายตลอดการเดินทาง สวยประหยัดน่าใช้

เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เบนซิน ไม่เคยติดแก็ส มั่นใจหายห่วง สภาพดีการันตีโดยทีมงานมืออาชีพ BOOKSERVICE กุญแจสำรองครบ รถไมล์แค่ 70000 โลเท่านั้นเป็นรถมือเดียวจากศูนย์ เจ้าของเก่าใช้งานอย่างถนอม คุณจะเลือกซื้อรถแบบไหนคุณเป็นคนเลือกเอง

รถไม่ใช่รถประมูล หรือ รถยึดจากไฟแนนซ์ มั่นใจได้ หากไม่มั่นใจยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง อยากให้มาสัมผัสรถด้วยตัวคุณเอง

ดูรถ Mitsubishi มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024