รถเก๋งมือสอง » 730Li มือสอง รถปี 07 ราคาเพียง 6แสนกว่า ตอนเปิดตัวราคาร่วม 10 ล้าน

730Li มือสอง รถปี 07 ราคาเพียง 6แสนกว่า ตอนเปิดตัวราคาร่วม 10 ล้าน

16 มกราคม 2019
2103   0

หากพูดถึง BMW หลายคนก็จะคิดถึงรถหรู ราคาแพง แต่วันนี้ kgoodcar จะมานำเสนอ รถ BMW 730Li มือสอง ราคาย่อมเยาว์เพียง 6แสนกว่า เท่านั้น

BMW 730Li มือสอง
ยี่ห้อ : BMW
รุ่น : 730Li
ปี : 2007 / สี : น้ำตาล
เครื่องยนต์ : เบนซิน 3000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

629,000 บาท

รถยุโรปหรูๆ สภาพดี กับราคาที่ไม่ถึงล้าน ความฝันของใครหลายๆคนอาจจะเป็นจริงได้ง่ายๆ เพียงแค่ท่านเปิดใจ มาสัมผัสรถคันนี้ด้วยตัวท่านเอง อีกทั้งคันนี้บอกเลยว่าถ้าเครดิตดี ฟรีดาวน์กันไปเลย ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

ภายนอก รถสีเดิมๆ ปี 07 ตัวท๊อปสุด ไมเนอร์เชนจ์ สวยมากๆ รับประกัน ตัวรถเมื่อเทียบกับปีรถ ต้องบอกว่าสภาพดีมากๆ เพราะเจ้าของเก่าดูแลรักษาเป็นอย่างดี ที่สำคัญเป็นตัวท็อปสุด อุปกรณ์ครบ Book Service กุญแจสำรองครบ เลขไมล์แท้ เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ ไฟหน้า ไฟท้ายใหม่ แท้จากศูนย์  ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะรถของเราคัดสภาพมาแล้ว

ภายใน สีเบจ ดูกว้างขวาง ภูมิฐาน เหมาะสำหรับวัยทำงานอย่างเราๆ ถ้าไม่บอกว่ารถเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จะไม่เชื่อเลยนะครับ เพราะสภาพเบาะ รวมถึงภายในที่ไม่โทรม อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ ฝาท้ายไฟฟ้า เบาะไฟฟ้า จอหน้า-หลัง กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อค พวงมาลัยพาวเวอร์ ABS AIRBAG แอร์ดิจิตอล CRUISE CONTROL ฟังก์ชั่นครบครันแบบนี้กับราคาเพียงแค่ 6แสนกว่า ถือว่าคุ้มค่ามากๆ อีกทั้งเจ้าของเก่าเช็คศูนย์ทุกระยะ มั่นใจได้ การีนตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร เครื่องแรงเกาะติดถนน รถสวย ไม่เคยชนหนัก พลิกคว่ำ กล้ารับประกันสภาพ ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถประมูล

รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

ออกห้างมาประมาณ 10 ล้าน วันนี้เหลือเพียง 629,000 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รับประกัน รถสวย เลขไมล์แท้ ไม่เคยชน

ดูรถ BMW มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024