รถ SUV มือสอง » รถSUV ISUZU มือสอง » MUX มือสอง รถครอบครัว เบาะ 3 แถว สายพันธุ์แกร่ง ของ Isuzu

MUX มือสอง รถครอบครัว เบาะ 3 แถว สายพันธุ์แกร่ง ของ Isuzu

17 มกราคม 2019
2745   0

Isuzu MUX มือสอง กับสมรรถนะ ช่วงล่าง ที่ดี เนื่องจากทาง Isuzu ได้ทำการวิจัยการใช้งานจากการวางแผนทางการตลาด และ การทดสอบระบบการขับขี่ ทำให้มั่นใจได้ แม้ว่า Isuzu เองจะส่วนแบ่งทางการตลาดของรถ Suv น้อยกว่าทางคู่แข่งอย่าง Fortuner และ CRV

MUX มือสอง
ยี่ห้อ : Isuzu
รุ่น : MU-X
ปี : 2014 / สี : เงิน
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

759,000 บาท

แม้ว่าถ้าพูดถึง Isuzu คนจะคิดถึงรถกระบะก็ไม่แปลกหรอก เพราะด้วยภาพลักษณ์ของ Isuzu จะเน้นไปทางรถกระบะ และด้วยยอดขายที่ถล่มทลายของรถกระบะ แต่หากลองเปิดใจมาลอง Mu-7 หรือ Mu-X แล้วละก็บอกเลยว่าไม่แพ้รถ Suv เจ้าอื่นๆเลย ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นคือ ช่วงล่างรถ ที่เกาะติดถนน  เบรกแน่น

ภายนอก สีเงิน ตะกั่วจากศูนย์ สภาพภายนอกยังใหม่เหมือนป้ายแดง มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ รถปี 14 แท้ๆ มาพร้อมชุดเแต่งรอบคัน หล่อๆ นอกจากนี้รถยังใช่รถลากจดทะเบียน รถสวย เลขไมล์แท้

ภายใน สีดำตัดกับเบาะสีเบจ ดูสุขุม เหมาะกับวัยทำงาน รถครอบครัวโดยแท้ ตัวรถดูแลง่าย ไม่จุกจิก นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เบาะไฟฟ้า เครื่องเล่น CD DVD TV พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อค พวงมาลัยพาวเวอร์ ABS AIRBAG พร้อมระบบ PARK SENSOR

MUX มือสอง

เครื่องยนต์ ขุมพลังดีเซล 2.5 ลิตร ประหยัด แบบนี้อีกทั้งยังประหยัดจากการถอยป้ายแดงอีกหลายแสน รถครอบครัว เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอนน่าใช้มากๆ เหมาะสำหรับพาครอบครัวไปเที่ยวยังที่ต่างๆ

รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถที่ยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถเช่าประมูล เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี สภาพดีสุดๆ คุณจะเลือกใช้รถแบบไหนคุณเองเป็นคนเลือก เรายินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

ดูรถ Isuzu มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024