รถ SUV มือสอง » รถSUV NISSAN มือสอง » XTrail มือสอง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง รถปี16 ชุดแต่งรอบคัน พร้อมใช้งาน

XTrail มือสอง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง รถปี16 ชุดแต่งรอบคัน พร้อมใช้งาน

19 มกราคม 2019
2853   0

รถ 7 ที่นั่ง เหมาะสำหรับคนที่มีครอบครัวเพราะว่าด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวาง รวมถึง สมรรถนะ ในการบุกป่าฝ่าดง ลุยไปได้ทุกที่คงเป็นที่หมายตาสำหรับพ่อบ้านทุกท่าน วันนี้ kgoodcar จะมาแนะนำรถ Nissan XTrail มือสอง คันนี้กัน

XTrail มือสอง
ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : X-Trail
ปี : 2016 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

889,000 บาท

จุดเด่นของเจ้า X-Trail ที่เมื่อเทียบกับรถ Suv ในรุ่นๆเดียวกันคือ ภายในที่โดดเด่น การใช้งานที่ง่าย ภายในดูดีกว่ารุ่นอื่นๆ ในความคิดเห็นของผมนะ ถ้าไม่มีสนใจเรื่องของแบรนด์รถละก็ เป็นรถอีกคันนึงที่น่าขับเลยทีเดียว

ภายนอก สภาพแทบไม่ต่างจากรถป้ายแดง ที่แตกต่างคงมีแต่ราคาที่ถูกกว่าถอยป้ายแดงหลายแสน ถือว่าคุ้มค่ามากกว่าสำหรับคันนี้ สีเดิมๆ จากศูนย์ ไร้ริ้วรอย เพราะเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี หากไม่มั่นใจทางเรามีเอกสารรับรอบผ่านการตรวจโครงสร้างตัวถังแชสซี ไม่มีอุบัติเหตุ มั่นใจได้ รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยทำสี

ภายใน ถือว่าเป็นจุดเด่นของคันนี้เลยก็ว่าได้ เบาะเดิมๆ สภาพใหม่มาก เหมาะสำหรับพ่อบ้านอย่างยิ่ง ภายในตกแต่งเป็นสีเบจ ทำให้ภายในดูกว้างขวาง ใครไม่มั่นใจในการจอดรถในห้าง รถคันนี้ก็มีกล้องมองหลัง ปลอดภัยหายห่วงได้เลย นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ พวงมาลัยมัลติ ปุ่มสตาร์ท สะดวกสบายในการขับขี่ มีแอร์ตอนหลังสบายตลอดการเดินทาง

XTrail มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 2.0 ลิตร ประหยัด แรง สมกับเป็นรถอเนกประสงค์เป็นอย่างยิ่ง เกียร์ออโต้ ขับขี่ง่าน หากใครยังไม่มั่นใจทางเรายินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง รถสวยแน่นอน การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้ ถูกกว่ารถใหม่หลายแสน

หากพบว่าเคย ชนหนัก หรือ จมน้ำ ยินดีมอบรถ ให้ฟรีๆ (ระบุในสัญญาซื้อขาย)
ยินดีให้ตรวจสอบสภาพรถก่อนวางมัดจำที่ L TEST CAR บริษัทรับตรวจสภาพรถที่เชื่อถือได้
เราคัดเฉพาะรถสวยเกรด A เท่านั้น เน้นสภาพรถ ซื้อไปใช้งานไม่ใช่ซื้อไปซ่อม

เราเน้นบริการหลังการขาย เราต้องการให้ลูกค้าพบกับประสบการณ์ที่ดีกับรถคุณภาพเยี่ยม คิดถึงรถมือสอง ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ หรือ รถSUV ดีๆ เน้นบริการ คิดถึงเรา บริษัท กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด

ดูรถ Nissan มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024