รถเก๋งมือสอง » Fiesta มือสอง รถสมรรถนะดีเยี่ยม ประหยัดแต่ดูสปอร์ตสะใจวัยรุ่น

Fiesta มือสอง รถสมรรถนะดีเยี่ยม ประหยัดแต่ดูสปอร์ตสะใจวัยรุ่น

23 มกราคม 2019
1801   0

ในชีวิตเราสักคน วังวนของการซื้อรถยนต์มาครอบครองสักรุ่นสำหรับชายชาตรี “รถสปอร์ต” น่าจะถือว่าเป็นของที่ใครหลายคนต้องการ แต่เมื่อแงะกระเป๋าทุบกระปุกเงินที่มีอยู่แล้ว อาจจะต้องเปลี่ยนความคิดซื้อรถธรรมดาสักคัน แต่ถ้าหากรถธรรมดาสักคันสามารถตอบความเร้าอารมณ์ได้ คุณว่า มันจะดีแค่ไหนเชียว !!! วันนี้ kgoodcar จะมาแนะนำรถ Ford Fiesta มือสอง คันนี้

Fiesta มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : Fiesta
ปี : 2014 / สี : น้ำเงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

279,000 บาท

แน่นอนว่าต้องเป็น Ford Fiesta คันนี้ด้วย สมรรถนะที่ดีเมื่อเปรียบเทียบกับราคาแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยทีเดียว รถที่เรียกได้ว่า การใช้งานครบครัน พื้นที่ใช้งานเมื่อเทียบกับรถเก๋งทั่วไปต้องบอกว่าใช้งานได้หลากหลายมากๆ หากใครต้องการหารถเมืองสักคัน ดูลุคสปอร์ตๆหน่อยก็ไม่ควรพลาดคันนี้เป็นอันขาด

ภายนอก ตัวรถสีน้ำเงินสวยงาม ดูสปอร์ต ไร้ริ้วรอยเพราะเจ้าของเก่าดูแลรักษามาเป็นอย่างดี รุ่นนี้มาพร้อมไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง เหมาะมากสำหรับคนทำงานในเมืองรูปร่างสันทัด ดูดี มีสไตล์

ภายใน กว้างขวาง เมื่อเทียบกับรถรุ่นเดียวกัน พื้นที่ใช้สอยมากมาย เบาะเป็นเบาะผ้า แต่ดูดีอยู่ เพราะเจ้าของเก่าดูแลรักษามาเป็นอย่างดีเลยทีเดียวน่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ เซ็นทรัลล็อค,กระจกไฟฟ้า,พวงมาลัยพาวเวอร์ ABS/AIRBAG กุญแจรีโมท

Fiesta มือสอง

เครื่องยนต์ 1.5 เกียร์ออโต้ รถไม่เคยติดแก็ส ล้อแม็กซ์ ถสวยสภาพพร้อมใช้งาน,ตัวถังเดิม 100% สนใจเข้ามาชมรถก่อนได้ สบายใจหายห่วง การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ๆ สภาพป้ายแดง สีเดิมทั้งคัน ประหยัดเป็นแสน รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้

หากไม่มั่นใจ ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน รถดีๆ ราคาถูกกว่าป้ายแดงไปหลายแสนถือว่าคุ้มค่าอย่างมาก อยากให้รีบมาจับจอง รับประกันรถสวย ไมล์แท้ โดยทีมงานมืออาชีพ

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024