รถ SUV มือสอง » รถSUV HONDA มือสอง » Honda CR-V มือสอง รถปี13 ไม่เคยติดแก๊ส สภาพดี ในราคาสุดคุ้ม

Honda CR-V มือสอง รถปี13 ไม่เคยติดแก๊ส สภาพดี ในราคาสุดคุ้ม

27 มกราคม 2019
4044   0

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง สภาพดีๆ สักคัน ในตลาดมือสองไม่ได้หากันง่ายๆ วันนี้ทาง Kgoodcar จัดให้ตามคำเรียกร้อง Honda CR-V มือสอง การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

Honda CR-V มือสอง
ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : CR-V
ปี : 2013 / สี : เงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

619,000 บาท

ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ ทั้งยังให้ความรู้สึกสะดวกสบายในการขับขี่เหมือนรถซีดาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับพลังงานทางเลือก E85 เพิ่มความประหยัดทุกการใช้งานด้วยระบบ Eco Assist และ Econ Mode

รูปลักษณ์ภายนอก ที่เพิ่มความแข็งแกร่ง หรูหรา สง่างาม แต่ยังคงความโฉบเฉี่ยวในแบบรถสปอร์ต อเนกประสงค์ โครงสร้างตัวรถมีการยกระดับความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวรถแบบ Uni-body ที่พัฒนาเชิงวิศวกรรมแบบใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้ ซีอาร์-วี ใหม่เป็นรถสปอร์ตอเนกประสงค์ที่มีความเพรียวลมมากที่สุด และมีทัศนวิสัยการขับขี่อันยอดเยี่ยม สำหรับดีไซน์ภายนอกตัวรถโดยรวมเน้นอารมณ์สปอร์ต แข็งแกร่งและดุดัน

ภายนอก สีเงิน เดิมๆจากศูนย์ ไร้ริ้วรอย สภาพดีสุดๆ อยากให้รีบมาจับจองกันโดยด่วนๆ ก่อนจะพลาดโอกาสดีๆ

การออกแบบภายใน เน้นความพรีเมี่ยมมีระดับ ห้องโดยสารเน้นความโปร่งและกว้างขวาง ครบครันด้วยประโยชน์ใช้สอย เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และเทคโนโลยีล้ำสมัย ลดระดับของเสียงรบกวน ให้ความรู้สึกสะดวกสบายนุ่มนวลเหมือนขับรถซีดานตลอดการเดินทาง อีกหนึ่งจุดเด่นของ ซีอาร์-วี ใหม่อยู่ที่การออกแบบการปรับพนักพิงของเบาะที่นั่งด้านหลังแบบใหม่ ให้สามารถแยกพับลงได้แบบ 60:40 จนเกือบแบนราบเป็นระนาบเดียวกับพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างง่ายดายเพียงดึงคันโยกหรือสายด้านข้างเพียงครั้งเดียว (One Motion)

เทคโนโลยีล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น หน้าจอแสดงข้อมูลแบบอัจฉริยะ i-MID แผงมาตรวัดแบบเรืองแสง ระบบเนวิเกเตอร์พร้อมเครื่องเล่น DVD และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth ผสานระบบเครื่องเสียงที่มีโหมดการปรับความดังของเพลงอัตโนมัติตามความเร็วของรถยนต์ (Speed-Sensitive Volume Control: SVC) รวมไปถึงระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ One Push Ignition System และระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ Honda Smart Key System ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco Assist / ECON Mode ซีอาร์-วี ใหม่ ยังสามารถรองรับการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเอทานอล E85

Honda CR-V มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 2.0 ลิตร เกียร์ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดสุดๆ ขับดีมากๆ ออฟชั่นจัดเต็ม รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล หากไม่มั่นใจยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง

การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

หากพบว่าเคย ชนหนัก หรือ จมน้ำ ยินดีมอบรถ ให้ฟรีๆ (ระบุในสัญญาซื้อขาย)ยินดีให้ตรวจสอบสภาพรถก่อนวางมัดจำที่ L TEST CAR บริษัทรับตรวจสภาพรถที่เชื่อถือได้

เราคัดเฉพาะรถสวยเกรด A เท่านั้น เน้นสภาพรถ ซื้อไปใช้งานไม่ใช่ซื้อไปซ่อม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024