รถกระบะมือสอง » Mazda BT50 PRO มือสอง รถกระบะยกสูงจากศูนย์ เปิดแคปได้

Mazda BT50 PRO มือสอง รถกระบะยกสูงจากศูนย์ เปิดแคปได้

1 กุมภาพันธ์ 2019
3359   0

หากพูดถึงรถกระบะในสมัยก่อนแล้ว Mazda เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยราคาที่ไม่แพงมาก และ ประสิทธิภาพการใช้งานที่เรียกได้ว่า อด ทน ถึก มากๆ วันนี้ Kgoodcar 0ะมานำเสนอรถ Mazda BT50 PRO มือสอง 

Mazda BT50 มือสอง
ยี่ห้อ : Mazda
รุ่น : BT-50 PRO
ปี : 2013 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2200 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

389,000 บาท

กระบะยกสูงจากศูนย์ มั่นใจหายห่วง มาพร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แรง ประหยัดสุดๆ ด้วยเครื่องยนต์ ดีเซล 2200 ซีซี รถสวยออกห้างป้ายแดง ไม่ใช่รถประมูล การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

โดยจุดเด่นของเจ้า Mazda BT50 นั้นคืออัตราเร่งที่ดีกว่ารุ่นอื่นๆ แต่คงด้วยความที่ว่าเป็นรถ Mazda หลายๆคนจึงคิดว่า ถ้าเรื่องรถกระบะ ไม่อาจจะไว้ใจ Mazda ได้แต่อยากให้ท่านได้มาสัมผัสก่อนถึงจะรู้ว่า อัตราเร่งของ BT50 คันนี้ดีมากๆ

ภายนอก สีเดิมๆ สภาพการใช้งาน เมื่อเทียบกับปีรถ ถือว่าสภาพยังดีอยู่ กระบะเปิดแคปได้  คือนอกจากบรรทุกหนักแล้วยังสามารถจุคนได้อีกด้วย จะใช้งานเชิงพาณิชย์ หรือ ใช้ในครัวเรือนก็สามารถทำได้สบายๆ เรียกได้ว่าคันเดียวจบ

สภาพภายใน เบาะเดิมๆ มีรอยขีดข่วน เล็กน้อย  แต่โดยรวมถือว่าสะอาดเรียบร้อย ตัวรถไม่เคยลุยน้ำ เพราะฉะนั้นสภาพต่างๆในรถยังดีอยู่ มั่นใจได้

Mazda BT50

ขุมพลังเครื่อง 2.2 ดีเซล เกียร์ ธรรมดา 6 เกียร์ พาวเวอร์ สภาพเดิมๆไม่เคยชน ไม่เคยลุยน้ำ ฟรีดาวออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข เงินดาวน์ต่ำ. สภาพดี

ดูรถ Mazda มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024