รถเก๋งมือสอง » มิราจ มือสอง ปี13แท้ โฉมใหม่ อีโคร์คาร์ เหมาะกับคนเมือง ประหยัดสุดๆ

มิราจ มือสอง ปี13แท้ โฉมใหม่ อีโคร์คาร์ เหมาะกับคนเมือง ประหยัดสุดๆ

11 กุมภาพันธ์ 2019
4060   0

รูปทรงที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์กับ ราคาสุดประหยัด เหมาะกันคนเมืองเป็นอย่างยิ่งคงจะเป็น รถรุ่นใดไปไม่ได้นอกจาก มิราจ มือสอง คันนี้

มิราจ มือสอง
ยี่ห้อ : Mitsubishi
รุ่น : Mirage
ปี : 2013 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

269,000 บาท

Mitsubishi Mirage กับความเป็นรถเมืองสุดประหยัด ติดอันดับความนิยมในเอเชีย ด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ที่บอกได้เลยว่าถ้าขับในเมืองแล้วละก็เครื่องยนต์เพียงแค่นี้ก็เหลือเฟือเป็นอย่างยิ่ง

ภายนอก สีเดิมๆจากศูนย์ ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ จึงไม่แปลกที่เมื่อขับขี่ไปบนท้องถนนแล้วจะมีคนเหลียวมอง โดยหากผู้ขับขี่เพียงใช้แค่ขับไป-กลับที่ทำงานบอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะด้วยราคาของรถคันนี้เพียง 2 แสนต้นๆเท่านั้น มีเงินไปทำอย่างอื่นอีกมากมาย เหลือเฟืออย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งรอบคัน แม็กสวย ยางใหม่ รับฟรีๆไปเลย

ภายใน เบาะหนัง สภาพดี ออฟชั่นเกินตัวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน่าแต่ง ปุ่มสตาร์ท AIRBAG ABS เพาเวอร์ ไฟฟ้าทั้งคัน กุญแจรีโมต รถบ้านแท้ๆ ออกห้างป้ายแดง การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน เลขไมล์แท้ๆ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับรถได้ทันที รถมือเดียว

การเข้าออกภายในรถ ก็ทำได้เป็นอย่างดีแต่ติดตรงที่หากใครตัวสูง อาจต้องก้มศรีษะเล็กน้อยตอนเข้าไม่อย่างงั้น อาจจะชนกับขอบประตูได้ ก็ด้วยความเป็นอีโคคาร์นี่น่ะ

มิราจ มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 1200 ซีซี เหมาะกับคนเมืองอย่างยิ่ง ประหยุดสุดๆ ไม่จุกจิก ไม่เคยติดแก็สมั่นใจปลอดภัยได้ การันตีรถสวยโดยทีมงานมืออาชีพ หากตรวจพบว่่ารถเคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน  รถสวยจริงๆ อยากให้มาลอสัมผัสด้วยตัวท่านเองก่อนจัดสินใจ หากไม่มั่นใจยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนทำการจอง

ดูรถ Mitsubishi มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024