รถกระบะมือสอง » ฟอร์ด เรนเจอร์ มือสอง กระบะพันธู์แกร่ง ปี 11 opencab ใช้งานง่าย

ฟอร์ด เรนเจอร์ มือสอง กระบะพันธู์แกร่ง ปี 11 opencab ใช้งานง่าย

18 กุมภาพันธ์ 2019
3700   0

หากพูดถึงรถกระบะแล้วละก็ ไม่มีใครไม่รู้จัก Ford Ranger อย่างแน่นอน เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันตัวรถที่เป็นแบบเฉพาะตัว วันนี้ Kgoodcar จะมาแนะนำ ฟอร์ด เรนเจอร์ มือสอง สภาพดี รุ่น opencab คันนี้กัน

ฟอร์ด เรนเจอร์ มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : Ranger
ปี : 2011 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

299,000 บาท

ปัจจุบัน ตลาดรถกระบะในบ้านเรา จัดว่ามาไกลมากๆ สมัยก่อนรถกระบะแต่ล่ะโมเดล ต่างมีรุ่นย่อยให้เลือกเป็นเจ้าของกันไม่มากเท่าไหร่ แต่ทุกวันนี้ กลุ่มลูกค้าในประเทศไทย ค่อนข้างจะมีความหลากหลายมากขึ้น การแบ่งรุ่นย่อย ของรถปิ๊กอัพ จึงเป็นเรื่องที่แต่ละค่าย จะต้องคิดกันจนปวดหัว เหตุผล ก็ต้องคำนึงถึง จุดเด่นจุดด้อยของสินค้าตัวเอง ว่าจะส่งรุ่นไหน อ๊อฟชั่นอย่างไร ไปยืนอยู่ตรงจุดไหนของตลาด รุ่นใด ดูถ้าจะไปไม่รอด ก็มักจะหายหน้าหายตากันไปอย่างเงียบๆ แบบที่ลูกค้าอยากจะไปซื้อ รถก็ไม่มีขายซะแล้วครับ

แต่สำหรับเจ้ารถกระบะรุ่นที่ผมจะนำเสนอนี้บอกเลยว่าซื้อมาไม่มีตกรุ่นอย่างแน่นอน เพราะการออกแบบ ที่ทันสมัย เหมาะกับวัยทำงานอย่างเราๆ ไม่ว่าจะเอาไว้ใช้ในเชิงพาณิชย์ หรือ ใช้ในครัวเรือนก็ทำได้อย่างลงตัว

ภายนอก สีเดิมๆ สภาพการใช้งานไม่โทรมมาก ไม่เคยบรรทุกหนัก เปิดแคปได้ ปี11 ยกสูงจากศูนย์ ไมเนอร์ไชนจ์ ไฟหน้าใหม่ สวยสุดๆ ทนทาน ไม่จุกจิก

ภายใน เบาะหนังสภาพเดิมๆ สภาพดีเมื่อเทียบกับปีรถ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นครบครัน อาทิ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, ล้อแม๊ก พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าแบบโครเมี่ยม,ไมล์ดิจิตอล ,กุญแจรีโมท พื้นปูกระบะ

ฟอร์ด เรนเจอร์ มือสอง

ขุมพลัง ดีเซล คอมมอนเรล 2500 cc ประหยัด สุดๆ เครื่องแรง ช่วงล่างแน่น อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง  สวยจัด ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุดการันตีสภาพ รถสวย ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองถ้าเน้นสภาพสวย ไม่เคยชน ต้องคันนี้คันเดียว เท่านั้นครับ

ดูรถ Ford มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024