รถ SUV มือสอง » รถSUV NISSAN มือสอง » XTrail มือสอง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง สภาพดี เหมาะแก่สภาพอากาศในประเทศไทย

XTrail มือสอง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง สภาพดี เหมาะแก่สภาพอากาศในประเทศไทย

1 มีนาคม 2019
2501   0

ประเทศไทยหลีกเลี่ยงไม่ได้กับเรื่องของน้ำท่วม หากใครจะหารถสักคนต้องเป็นรถที่ยกสูงขึ้นมาสักหน่อย เพราะเผื่อต้องลุยน้ำท่วม วันนี้ Kgoodcar จะมานำเสนอรถครอบครัว คุณภาพอย่าง XTrail มือสอง คันนี้

XTrail มือสอง
ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : X-Trail
ปี : 2016 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

859,000 บาท

ด้วยความที่เป็นรถรุ่นใหม่ ปี16 สภาพจึงแทบจะไม่ต่างจากรถป้ายแดง แต่ว่าด้วยราคาที่ถูกกว่า เป็นแสนๆ จึงไม่แปลกว่ารถคันนี้จะเป็นที่นิยมมากในประเทศไทย

ภายนอก สภาพสีเดิมๆจากศูนย์ ไร้ริ้วรอย ด้วยโครงสร้างที่ดูทะมัดทะแมง รวมถึง ตัวรถที่ยกสูงจากพื้น เหมาะแก่การขับขี่ทุกสภาพถนน ลุยบุกป่าฝ่าดง อย่างไม่ต้องกังวลเลย เหมาะแก่สภาพอากาศอย่างบ้านเรามาก ไม่ต้องกลัวน้ำท่วม ขับลุยได้สบายๆ

ชุดแต่งพิเศษจากศูนย์ คุ้มค่าสุดๆ ปลอดภัยด้วยไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง

ภายใน ภายนอกว่าใหญ่แล้วพอมาดูภายในบอกได้เลยว่า พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เหลือเฟือสุดๆ มากันที่เบาะตัวรถ เป็นเบาะหนัง ปรับไฟฟ้า สภาพเดิมๆ ไร้ริ้วรอย ดูรถไม่เป็นก็สามารถออกรถได้ เพราะรถของเราคัดสภาพมาแล้ว ว่าสวยสุดๆ

อีกทั้งยังมาพร้อม กล้องมองหลัง มั่นใจหายห่วงทุกครั้งที่จอดรถตามห้างสรรพสินค้า มีที่วางแก้ว ตั้งแต่ที่นั่งด้านหน้า ไปจนถึงที่นั่งด้านหลัง พื้นที่เก็บสัมภาระ ก็กว้างขวางสุดๆ วางถุงกอล์ฟได้สบายๆ

XTrail มือสอง

เครื่องยนต์ มาพร้อมขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตร เกียร์ออโต้ ขับง่ายประหยัด รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้ ถูกกว่ารถใหม่หลายแสน

หากพบว่าเคย ชนหนัก หรือ จมน้ำ ยินดีมอบรถ ให้ฟรีๆ (ระบุในสัญญาซื้อขาย) ยินดีให้ตรวจสอบสภาพรถก่อนวางมัดจำที่ L TEST CAR บริษัทรับตรวจสภาพรถที่เชื่อถือได้ เราคัดเฉพาะรถสวยเกรด A เท่านั้น เน้นสภาพรถ ซื้อไปใช้งานไม่ใช่ซื้อไปซ่อม

ดูรถ Nissan มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024