รถเก๋งมือสอง » Ciaz มือสอง ปี16 สภาพดี ประหยัดสุด สวยสุดๆ แต่งพร้อมใช้งานได้ทันที

Ciaz มือสอง ปี16 สภาพดี ประหยัดสุด สวยสุดๆ แต่งพร้อมใช้งานได้ทันที

12 มีนาคม 2019
3399   0

รถซีดานอีโคร์คาร์ ภายในกว้าง ประสิทธิภาพล้นเหลือ น่าจับจอง วันนี้ Kgoodcar จะมาแนะนำรถ Ciaz มือสอง คันงาม ปี16 สภาพดี ประหยัดสุดๆ แต่งสวยๆ พร้อมขับ

Ciaz มือสอง
ยี่ห้อ : Suzuki
รุ่น : Ciaz
ปี : 2016 / สี : น้ำตาล
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

349,000 บาท

Suzuki Ciaz มือสอง (ซูซูกิ เซียส) มาพร้อมสโลแกน “ที่สุดของความคุ้มค่า…มากกว่ากับความสบาย” จัดอยู่ในกลุ่มรถยนต์อีโคคาร์ซีดาน และถือว่าเป็นรถยนต์อีโคคาร์ซีดาน ที่มีขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ถ้าเทียบกับรถยนต์ในกลุ่มเดียวกัน

ภายนอก กระจังหน้าแบบโครเมี่ยม พร้อมโลโก้ซูซูกิ บริเวณกึ่งกลางกระจัง โคมไฟหน้าเป็นแบบโปรเจ็คเตอร์ หลอดไฟเป็นแบบฮาโลเจน ถัดลงมาด้านล่างจะเป็นไฟตัดหมอก ถือว่าออกแบบมาได้อย่างลงตัว สปอร์ต หรูหรา ดุดัน ทันสมัย ออกแบบได้อย่างลงตัวเช่นกัน ไฟท้ายที่ดูสวยงาม ดีไซน์รับเข้ากับตัวถัง

 

ภายใน  วัสดุที่ใช้หุ้มเบาะเป็นแบบหนังแท้และสังเคราะห์ องศาการเอนของพนักพิง อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ช่องว่างระหว่างศีรษะ ยังเหลือพื้นที่อีกเยอะ ผมสูง175 ยังเหลือๆ พื้นที่สำหรับวางเท้า ขนาดผมปรับเบาะหน้าถอยหลังมาค่อนข้างเยอะ แต่ยังมีพื้นที่ให้ผู้โดยสารตอนหลังได้ขยับแข้งขยับขา ยืดเส้นยืดสายกันพอสมควร ที่วางแขนมีช่องวางขวดน้ำให้ 2 ตำแหน่ง สามารถพับเก็บได้ แผงข้างประตู มีช่องวางขวดน้ำมาให้ฝั่งละ1 ตำแหน่ง และที่ผมชอบมากๆเลยก็คือ มีแอร์หลังให้ด้วย ถือเป็นอีโคคาร์ซีดานรุ่นแรก ที่มีแอร์ตอนหลังมาให้ ถัดลงมาด้านล่างมีช่องจ่ายไฟ 12 โวลท์ โดยรวมถือว่าอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารตอนหลังครบครันเลยทีเดียว

Ciaz มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 1.2 ลิตร แรงประหยัดสุดๆ ในบรรดาอีโคคาร์เลยทีเดียว  เลขไมล์แท้ๆ สภาพป้ายแดง สีเดิมทั้งคัน ประหยัดเป็นแสน รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ ตัวถังเดิม 100% ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข ออกรถง่ายสุดๆ

ดูรถ Suzuki มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024