รถเก๋งมือสอง » โตโยต้า อัลติส มือสอง รถแท็กซี่ปีใหม่ ไม่โทรม พร้อมใช้งานทำมาหากินได้ยาวๆ

โตโยต้า อัลติส มือสอง รถแท็กซี่ปีใหม่ ไม่โทรม พร้อมใช้งานทำมาหากินได้ยาวๆ

17 มีนาคม 2019
3334   0

หากใครขับรถแท็กซี่อยู่ ต้องคิดถึงยี่ห้อหลักในตลาดเลยสำหรับ โตโยต้า อัลติส มือสอง รถแท็กซี่ สุดประหยัด สมรรถณะดีเยี่ยม ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ถูก และเครื่องยนต์ที่แรง ประหยัด จึงไม่แปลกใจว่าทำไมอัลติสถึงเป็นรถยนต์อันดับ หนึ่งของแท็กซี่บ้านเรา

โตโยต้า อัลติส มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Altis
ปี : 2017 / สี : เขียว-เหลือง
เครื่องยนต์ : เบนซิน + PLG 1600 cc
เกียร์ : ออโต้

729,000 บาท

อัลติส รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่ารููปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมความสปอร์ตสวยงามและโดดเด่นมากยิ่งขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะด้านหน้ารถยนต์

ภายนอก รุ่นปรับปรุงใหม่รุ่นนี้ ต้องบอกเลยว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เพราะแน่นอนในตลาดคู่แข่งแต่ละรุ่นก็ถือว่าแข็งเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่แข่งตลอดกาลอย่าง ฮอนด้า ซีวิค ที่โฉมใหม่สวยงาม รวมไปถึงสมรรถนะก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร กระจังหน้าดีไซน์ใหม่เพื่สอดรับกับชุดโคมไฟหน้าแบบ Bi-Beam LED Projector ปรับระดับ เปิด-ปิด อัตโนมัติ พร้อมไฟ LED Daytime Running Light

ด้วยภายนอกที่สภาพใหม่มากๆ ไร้ริ้วรอย ซื้อไปพร้อมขับใช้งาน ทำมาหากินได้เลย ในราคาที่คุ้มค่ากว่าการออกป้ายแดงเป็นแสนๆ เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ  ตัวท๊อปสุด ชุดแต่งรอบคัน ปุ่มสตาร์ท เบาะหนัง AIRBAG ABS กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก, PARK SENSOR

ภายในปรับปรุงใหม่ สวยงามตามท้องเรื่องมากขึ้น ตามเสียงตอบรับจากลูกค้าที่ต้องการ ในส่วนของภายใน อัลติส โฉมนี้ ต้องบอกเลยว่ารุ่นก่อนปรับโฉมมีเสียงตอบรับจากลูกค้า และผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการดีไซน์ค่อนข้างหนาหูเลยทีเดียว เรื่องการดีไซน์ที่สู้คู่แข่งไม่ได้ ด้วยความที่โตโยต้า ต้องการเน้นการใช้งานง่าย และเน้นความเรียบหรู แต่ผลตอบรับกลับไม่ค่อยดีเท่าที่ควร

ภายในตกแต่งสีดำ-เบจ ดูภูมิฐาน เหมาะกับวัยทำงานอย่างเราๆ ดูไม่ทันสมัยก็จริงแต่ดูไปเรื่อยๆก็ไม่เบื่อ เหมาะแก่การขับทำมาหากินสุดๆ

โตโยต้า อัลติส มือสอง

เครื่องยนต์ 1.6 DUAL VVTI รุ่นใหม่ ออโต้ ประหยัดมากๆ ติดแก๊ส LPG ทนทาน ดูแลง่าย ไม่จุกจิก รถ ปี 2017 แท้ๆ โฉมใหม่ล่าสุด ไฟ LED ALTIS 1.6 G รุ่นใหม่ ไฟใหม่ ไมเนอณ์เชนจ์ ตัวท๊อปสุด การันตีสภาพ รถสวย หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงินท รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ 100 % ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่า

ฟรีดาวน์ ไม่ต้องใช้เงินออกรถ รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลย ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลย

ดูรถ โตโยต้า อัลติส มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024