รถเก๋งมือสอง » นิสสัน มาร์ช มือสอง รถ eco car สุดประหยัดจากค่าย Nissan

นิสสัน มาร์ช มือสอง รถ eco car สุดประหยัดจากค่าย Nissan

28 มีนาคม 2019
2858   0

ต้องบอกว่าถ้าหากใครชอบรถเก๋งขับในเมืองสักคัน รถคันนี้ ต้องเป็นที่ชื่นชอบแน่นอนเพราะด้วยว่าเป็นรถ eco car ที่ประหยัด วันนี้ kgoodcar ขอแนะนำ นิสสัน มาร์ช มือสอง

นิสสัย มาร์ช มือสอง
ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : March
ปี : 2013 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

229,000 บาท

รถเก๋งมือสองสุดประหยัดคงจะหนีไม่พ้นเจ้านิสสัน มาร์ชคันนี้อย่างแน่นอนด้วยความที่ว่าเครื่องยนต์ 1.2 ทำให้ประหยัดน้ำมันสุดๆ พร้อมกับราคาที่ถูกกว่าป้ายแดง หลายแสน เพียง2แสนต้นๆเท่านั้น

ภายนอก อาจดูขัดตาสักหน่อยเพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ดูอ้วนๆ เตี้ยๆ แต่หากมองข้ามเรื่องรูปลักษณ์ออกไปแล้วก็ต้องบอกว่า รถคันนี้มีความกะทัดรัด เหมาะแก่การขับในเมืองมาก รวมถึงสภาพดีเดิมๆจากศูนย์ รับประกันสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ภายในสะอาดเรียบร้อย เมื่อก้าวเข้าสู่ห้องโดยสาร พบกับความเปลี่ยนไปพอสมควร ตัวตนที่เราเคยเห็นในโทนสีดำของห้องโดยสาร ที่หลายเสียงบ่นว่า มันดูทึมๆ และเล็กไปเลย เมื่อนับขนาดของรถยนต์  Nissan March  ก็แปลกตาไป ด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัยทำให้เจ้ารถคันนี้ดูกว้างออกมาทันตา

นิสสัน มาร์ช มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 1.2 เกียร์ธรรมดา ออฟชั่นจัดเต็มสุดๆ ล้อแม็กซ์ สวยมากๆ รับประกันสภาพ เลขไมล์แท้

MODEL ปลายปี 2013 แท้ ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ โฉม NISSAN MARCH 1.2 E เครื่อง 1.2 เกียร์ธรรมดา อีโคคาร์ ประหยัดมากๆ ออปชั่นเต็ม เพาเวอร์ ไฟฟ้าทั้งคัน ล้อแม๊ก สวยมากๆ รับประกันสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ มือเดียว สภาพป้ายแดง คุ้มสุดๆ รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับฟรีดาวน์ ออกรถง่าย การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

© copyright 2024