รถ SUV มือสอง » รถSUV NISSAN มือสอง » X-Trail มือสอง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง สมรรถนะดีเยี่ยม ในราคาสุดคุ้ม

X-Trail มือสอง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง สมรรถนะดีเยี่ยม ในราคาสุดคุ้ม

31 มีนาคม 2019
3030   0

Nissan X-Trail มือสอง อาจจะยังดูใหม่ในรถประเภท 7 ที่นั่ง ในบ้านเรา แต่ในเมืองนอกนั้นยอดขายของรถคันนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก แล้วด้วยความประสบความสำเร็จอย่างนี้ แสดงว่าเจ้ารถคันนี้ต้องมีดีมากกว่าที่เราคิดอย่างแน่นอน

X-Trail มือสอง
ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : X-Trail
ปี : 2016 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

859,000 บาท

ต้องยอมรับว่าแม้แต่ตัวผมเองถ้าจะขับรถครอบครัวสักคันต้องคำนึงถึง สมรรถนะ เครื่องต้องแรง ที่นั่งผู้โดยสารกว้างขวาง ถ้าใครมีครอบครัวแล้วแน่นอนว่าต้องเตรียมพื้นที่สำหรับเจ้าตัวน้อยด้วย โดยเจ้ารถ นิสสัน x-trail คันนี้เนี้ย สามารถตอบโจทย์ที่ว่ามาทั้งหมดได้เลย รายละเอียดเป็นอย่างไรปดูกัน

สำหรับคันนี้เป็นรถปี 2016 โฉมใหม่สุด เครื่องยนต์ 2.0 เกียร์ออโต้ขับขี่ง่าย พร้อมชุดแต่งรอบคัน สีเดิมๆจากศูนย์ เป็นรถมือเดียวจากศูนย์ สภาพไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ไฟหน้าสว่างขับไปต่างจังหวัดได้สบายๆ ใครกำลังหารถครอบครัวสักคันไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

สภาพภายใน เบาะไฟฟ้า เบาะสภาพเดิมๆ สภาพใหม่มาก การเข้าออกห้องผู้โดยสาร สำหรับตัวผมเองที่สูง 185 ซม. ก็เข้าออกได้อย่างที่หัวไม่โขกกับขอบประตู ออกแบบมาได้ลงตัวจริงๆ ต้องชื่นชม

ภายในตกแต่งเป็นสีเบจ ทำให้ห้องโดยสารดูกว้างขึ้นมากๆ ไม่แต่งสีเบจก็กว้างอยู่แล้ว เพราะด้วยการออกแบบภายใน ให้เหมาะกับคนมีครอบครัวจริงๆ แต่อาจจะขัดหูขัดตาสำหรับวัยรุ่นหน่อยๆ เพราะน่าจะชื่นชอบโทนสีดำซะมากกว่า แต่ยังไงแล้วรถครอบครัว สีเบจนี้ผมว่าเหมาะเป็นที่สุดแล้วจริงๆ

เครื่องยนต์เบนซิน 2000cc เกียร์ออโต้  ไมล์แท้ 4หมื่นโล มี Bookservice ครบ กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ตัวรถไม่มีริ้วรอย  ทำประกันชั้น 1 ตลอด ประวัติดี เอกสารคู่มือติดรถครบถ้วน สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ ใครกำลังมองหารถรุ่นนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

หากพบว่าเคย ชนหนัก หรือ จมน้ำ ยินดีมอบรถ ให้ฟรีๆ (ระบุในสัญญาซื้อขาย)

ยินดีให้ตรวจสอบสภาพรถก่อนวางมัดจำที่ L TEST CAR บริษัทรับตรวจสภาพรถที่เชื่อถือได้

เราคัดเฉพาะรถสวยเกรด A เท่านั้น เน้นสภาพรถ ซื้อไปใช้งานไม่ใช่ซื้อไปซ่อม อยากให้รีบมาจับจองโดนด่วนๆ

ดูรถ Nissan (SUV) มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024