รถเก๋งมือสอง » อัลติส มือสอง รถสุดประหยัด อึด ถึก ทน ราคาถูก กับสมรรถนะดีเยี่ยม

อัลติส มือสอง รถสุดประหยัด อึด ถึก ทน ราคาถูก กับสมรรถนะดีเยี่ยม

3 เมษายน 2019
5231   0

รถเก๋งอึดๆ ทนๆ สักคัน คงหนีไม่พ้นเจ้า โตโยต้า อัลติส มือสอง เป็นอย่างแน่นอนเพราะด้วยว่า เรารู้อยู่แล้วว่ารถที่จะนำมาทำรถรับจ้างสาธารณะ ต้องมีคุณสมบัติ ประหยัด อึด ถึก ทน อย่างแน่นอน และด้วยราคาอะไหล่ที่ถูกกว่ารถยนต์เจ้าอื่นๆอยู่มาก จึงทำให้รถคันนี้เป็นที่นิยมมาก

อัลติส มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Altis
ปี : 2012 / สี : เงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน + LPG 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

349,000 บาท

แน่นอนว่าเอกลักษณ์ของรถคันนี้อยู่ที่ความประหยัด แต่แค่นั้นยังไม่พอ เนื่องจากราคาของรถคันนี้ที่ถูกกว่าออกป้ายแดงหลายแสน และสภาพที่บอกได้เลยว่าไร้ริ้วรอย เป็นรถปี 12 1.8E ไฟใหม่ ตัวท๊อปสุด การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ภายนอก สีเดิมๆจากศูนย์ เลขไมล์แท้เพียง 13x,xxx โลเท่านั้น ดูแลง่ายไม่จุกจิก มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน แม็กใหม่ สวยมากๆ มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง เพิ่มความปลอดภัยในการเปลี่ยนเลน

ภายใน ดูเข้มครึมด้วยการตกแต่งโทนสีมืดๆ ตัดกับสีเบจที่บริเวณเบาะ บอกได้เลยว่ารถคันนี้เหมาะกับวัยทำงานอย่างเราๆ อย่างมาก ดูไม่แก่มาก และดูไม่วัยรุ่นเกินไป เอ๊ะมันยังไง สรุปคือมันลงตัวเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆอีกมากมาย อาทิ  แอร์ดิจิตอล AIRBAG ABS เครื่องเล่น CD, , กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS ไฟตัดหมอก, PARK SENSOR,เบาะหนัง

เครื่องยนต์ 1.8 DUAL VVTI รุ่นใหม่ ออโต้ ประหยัดมากๆ ติดแก๊ส LPG ทนทาน ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ 100 % ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่า

ฟรีดาวน์ ไม่ต้องใช้เงินออกรถ รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024