รถกระบะมือสอง » ฟอร์ด แรนเจอร์ มือสอง รถกระบะสายพันธุ์ Ford สุดแกร่ง ทนทาน ใช้งานง่าย

ฟอร์ด แรนเจอร์ มือสอง รถกระบะสายพันธุ์ Ford สุดแกร่ง ทนทาน ใช้งานง่าย

20 เมษายน 2019
11595   0

จะมีรถกระบะคันไหนที่จะเป็นรถกระบะสุดแกร่งได้เท่ากับ ฟอร์ด แรนเจอร์ มือสอง คันนี้ ด้วยความที่เป็นรถปี 17 ตัวท๊อปสุด แต่งพิเศษจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด จึงไม่แปลกใจว่าทำไมรถคันนี้จึงเป็นรถในฝันของใครหลายๆคน

ฟอร์ด แรนเจอร์ มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : Ranger
ปี : 2017 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 3200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

839,000 บาท

ด้วยโฉมปี 17 ไมเนอร์เชนจ์ เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร แรงสุดๆ รถแต่งตากศูนย์ Wildtrak รุ่น 4 ประตู จะใช้งานภายในบ้าน หรือ เชิงพาณิชย์ ก็บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ ด้วยราคาที่ต่างจากป้ายแดงเป็นแสน ไมล์หมื่นกว่า รถใช้งานน้อยสุดๆ ใครกำลังมองหารุ่นนี้อยู่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ภายนอก สีเดิมๆ เป็นรุ่นพิเศษผลิตจำนวนจำกัด limited สุดๆ สวยกว่าตัวธรรมดาเยอะมาก ทนทาน ใช้งานง่าย ไม่จุกจิก ที่สำคัญประหยัดกว่ารุ่นเก่าอีก

ภายใน เบาะส้ม-ดำ ภายในเบาะจะสวยกว่าตัวปกติ เครื่องเล่น จอถอย กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าแบบโครเมี่ยม,ไมล์ดิจิตอล ,กุญแจรีโมท พื้นปูกระบะ กันสาด บันไดข้าง

ปี 2017 แท้ ไฟใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ ตัวท๊อปสุด 3.2 ออโต้ 4 WD รถสวยมากๆ ไมล์แท้ 4 หมื่นกว่าโล รุ่นพิเศษ WILDTRAK แต่งพิเศษจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด โฉม FORD RANGER 4 ประตู WILDTRAK 3.2 4 WD สวยกว่าตัวธรรมดาเยอะมากๆ

เครื่อง 3.2 ดีเซล ออโต้ 4 WD รุ่นใหม่ ขับง่าย ทนทาน ไม่จุกจิก ประหยัดกว่าเครื่องรุ่นเก่า

รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก สวยจัด ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด

การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง ถ้าเน้นราคาถูก ผ่านคันนี้เลยครับ แต่ถ้าเน้นสภาพสวย ไมล์แท้ ไม่เคยทำสี ต้องคันนี้คันเดียว เท่านั้นครับ

รถคันนี้ เป็นรถมือเดียว ออกห้างป้ายแดง ไม่เคยชน ไม่เคยบรรทุกหนัก BOOK SEVICE กุญสำรองครบทุกอย่าง ประวัติดีมากๆ

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

ดูรถ Ford มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024