รถเก๋งมือสอง » มาสด้า2 มือสอง รถเก่ง โฉบเฉี่ยว แรง ประหยัด ตามสไตล์คนเมือง

มาสด้า2 มือสอง รถเก่ง โฉบเฉี่ยว แรง ประหยัด ตามสไตล์คนเมือง

18 พฤษภาคม 2019
4152   0

หากพูดถึงรถที่ขับขี่ในเมืองแล้วละก็ เรื่องความประหยัดถือเป็นปัจจัยสำคัญ นอกเหนือจากนี้ความเร็ว และ คล่องตัวย่อมสำคัญด้วย วันนี้ kgoodcar จะมานำเสนอรถ มาสด้า2 มือสอง

มาสด้า2 มือสอง
ยี่ห้อ : Mazda
รุ่น : 2
ปี : 2015 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1300 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

399,000 บาท

หากพูดถึงรูปลักษณ์ของมาสด้า2 แล้ว สำหรับผมคิดว่าการดีไซน์ค่อนข้างดูทันสมัยมาก และ โฉบเฉี่ยว เหมาะกับคนเมืองอย่างเราๆ เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า เป็นเอกลักษณ์ของมาสด้าเลยก็ว่าได้

ภายนอก รถสีแดงเดิมๆจากโรงงาน ชุดแต่งรอบคัน สวยสุดๆ เป็นรถปี 15 ตัวท๊อปสุด ประหยัด แรงสุดๆ ไมล์แท้ 7 หมื่นโล เช็คศูนย์ตลอด MODEL ปลายปี 2015 แท้ๆ NEW MAZDA 2 1.3 ตัวท๊อปสุด จอใหญ่ ไฟใหม่ รุ่นใหม่ การันตีสภาพ รถสวย หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน

ภายใน เบาะหนังเดิมๆจากศูนย์ ส่วนตัวชอบเบาะของรถคันนี้มาก เพราะลักษณะปรับกระชับเข้ากับสัดส่วน สรีระเป็นอย่างมาก ความรู้สึกเหมือนได้ขับขี่รถสปอร์ตอย่างไงอย่างงั้นเลย พร้อมกันนี้มากับฟังก์ชั่นอีกมากมายอาทิ ปุ่มสตาร์ท จอใหญ๋ เบาะหนังดำ-แดง AIRBAG ABS กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก

เครื่องเบนซิน 1.3 ออโต้ ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ไม่เคยติดแก๊ส ไม่โทรม

รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ 100 % ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่า

ฟรีดาวน์ ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยถูก รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

ดูรถ มาสด้ามือสอง เพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024