รถเก๋งมือสอง » ฮอนด้า ซิตี้ มือสอง รถเก๋งสุดประหยัด มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว

ฮอนด้า ซิตี้ มือสอง รถเก๋งสุดประหยัด มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว

22 พฤษภาคม 2019
4521   0

ด้วยการออกแบบที่สะดุดตาเป็นอย่างยิ่ง ราคาถูกกว่าออกป้ายแดงหลายแสน ประหยัดเงินในกระเป๋าท่านเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ kgoodcar ขอนำเสนอ ฮอนด้า ซิตี้ มือสอง

ฮอสด้า ซิตี้ มือสอง
ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : City
ปี : 2012 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

389,000 บาท

รูปลักษณ์ใหม่ สไตล์สปอร์ตโดดเด่นทันสมัยมาพร้อมกับ กระจังหน้าใหม่ กันชน สุดโฉบเฉี่ยวตามสไตล์ซิตี้ รถปี 12 ตัวท๊อปสุด น่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง พร้อมล้ออัลลอยสุดสวย ไม่เคยติดแก๊ส ปลอยภัยหายห่วง หากตรวจพบว่าตัวรถเคยชนหนักพลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน

การออกแบบใหม่ ทันสมัยและสง่างาม พร้อมอุปกรณ์ใหม่ เพิ่มความสปอร์ตสะดุดตา ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและให้ความสะดวกสบายในการขับขี่

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสามารถรองรับผู้โดยสาร 5 คนได้อย่างสบาย ห้องเก็บสัมภาระท้ายมีความจุถึง 506 ลิตร กว้างขวางเพียงพอในการบรรทุกสิ่งของที่มีขนาดใหญ่และสัมภาระรูปทรงต่างๆ ได้ตามความต้องการ

ฮอนด้า ซิตี้ ให้การยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยมด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแม็กเฟอร์สัน สตรัท อิสระพร้อมเหล็กกันโคลงและระบบกันสะเทือนด้านหลัง ทอร์ชั่นบีม แบบ H-Shape พร้อมเหล็กกันโคลง ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมบังคับรถได้ดีขึ้นและให้ความนุ่มนวลที่มั่นคงในทุกสภาพถนน

เครื่อง VTEC 1.5 ออโต้ ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ไม่เคยติดแก๊ส ไม่โทรม มี PADDLE SHIFT

ชุดแต่งรอบคัน เบาะหนัง AIRBAG ABS กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก

รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ 100 % ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่า

ฟรีดาวน์ ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยถูก รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

ดูรถฮอนด้ามือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024